Từ mùng 3 Tết đến hết 2024: 4 tuổi hạnh phúc ngập tràn, tiền của nhiều như nước lũ

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ Tết Giáp Thìn đến hết năm, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Thân

than

Những người mang tuổi Khỉ sẽ gặp may mắn ở mọi mặt trong năm tới. Do đó, đầu năm 2024 sẽ là thời điểm lý tưởng để người tuổi Thân hoàn thành những gì còn dang dở. Về công việc, tuổi Thân có thể nhận được một lời mời làm việc hấp dẫn vào khoảng giữa năm. Những dự án họ đã thực hiện trong một thời gian dài cũng có thể thành hiện thực và bắt đầu sinh lời.

Trong năm Thìn, người tuổi Thân sẽ có những thăng tiến quan trọng trong sự nghiệp, và đến cuối năm, mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Tiền tài, công danh sự nghiệp đều sẽ nở rộ.

Về mặt tình cảm, những người tuổi Thân cũng có nhiều thuận lợi trong năm nay. Những ai còn cô đơn cũng sẽ tìm được tri kỉ của mình.

Tuổi Dậu

dau

Năm 2024 chắc chắn sẽ là một năm vô cùng may mắn về mặt tài chính đối với người tuổi Dậu và tình hình tài chính của họ sẽ rất tốt trong giai đoạn này. Đối với những người tuổi Dậu trước đây có thu nhập không ổn định và áp lực tài chính cao, họ sẽ được lộc vào năm 2024, thu nhập sẽ tăng lên đáng kể, điều kiện vật chất sẽ được cải thiện rất nhiều so với trước đây.

Nhiều người trong số họ sẽ có thể nhận ra sự thoải mái về tiền bạc và họ sẽ không phải lo lắng về các vấn đề tài chính. Hơn nữa, sự giàu có của người tuổi Dậu có được nhờ làm việc chăm chỉ và hợp pháp nên họ có thể tận hưởng thành quả lao động của mình mà không gặp bất kỳ áp lực, gánh nặng tâm lý nào.

Tuổi Tỵ

Các bạn tuổi Tỵ là kiểu người có tài quan sát rất tốt cùng với tính cách nhẫn nại nên khi có các tình huống bất ngờ xảy ra, họ đều có thể điềm tĩnh giải quyết mọi chuyện một cách êm xui. Chính vì điều này, những vấn đề nan giải trong năm 2024 sẽ được gỡ bỏ khúc mắc một cách dễ dàng. Các bạn tuổi Tỵ luôn đưa ra các quyết định sáng suốt và nhanh chóng trong những thời điểm quan trọng nên mọi việc đều sẽ thuận buồm xui gió.

2024 chính là năm tỏa sáng về phương diện sự nghiệp của các bạn tuổi Tỵ. Các bạn làm công ăn lương sẽ tìm ra được điểm mấu chốt và hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Các bạn kinh doanh buôn bán sẽ được vận tài lộc chiếu cố, khách hàng cứ ùa vào tới tấp, buôn bán không kịp trở tay.

Tuổi Hợi

hoi

Theo các chuyên gia phong thủy, Hợi được cho là con giáp may mắn nhất trong năm Giáp Thìn 2024 do nhận được năng lượng tích cực từ Thìn. Thìn sẽ thúc đẩy tinh thần đổi mới và dám nghĩ dám làm của Hợi. Năm nay chính là lúc Hợi nỗ lực chăm chỉ và gặt hái những thành quả xứng đáng.

Nếu như năm Quý Mão 2023, do được thế cục tam hợp nâng đỡ, tuổi Hợi đã có một năm rất suôn sẻ, may mắn thì dự đoán trong năm Giáp Thìn 2024 sắp tới, do Thìn và Hợi có mối quan hệ tương hợp nên tuổi Hợi vẫn sẽ tiếp tục có một năm đầy thành công, thịnh vượng về mặt tài chính.

Đặc biệt, năm Giáp Thìn, nhờ sự trợ giúp của nhiều cát tinh như Long Đức, Tử Vi, Học Đường và Hồng Loan nên con đường sự nghiệp và cuộc sống của họ còn như được trải hoa hồng.

Trong tử vi, sao Long Đức đại diện cho sự nhân hậu, cao thượng, đoan chính, có thể hóa giải tai nạn hoặc đau ốm, cho thấy năm 2024 người tuổi Hợi sẽ gặp được quý nhân, dù làm gì cũng được trợ giúp.

Trong khi đó, sao Tử Vi chủ về quyền lực, danh tiếng, là những điều mà tuổi Hợi sẽ có được sau quá trình phấn đấu của mình. Sao Học Đường sẽ mang đến may mắn và sự thăng tiến cho những người đang học hành, công tác.

Cuối cùng, sao Hồng Loan là một sao tốt chủ về chuyện yêu đương, tình cảm nên những người tuổi Hợi độc thân đang tìm kiếm ý trung nhân cũng cần lưu ý để mở rộng những kết nối mới trong cuộc sống, nâng cao khả năng gặp gỡ những người hợp ý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn