Từ nay, 12/11 đến 30/11: 4 tuổi được Phật Bà báo mộng sang giàu, tiền trong túi sinh sôi liên tục

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ giờ tới cuối tháng, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn vô cùng giàu sang.

Tuổi Thân

con-giap1

Xếp hạng vận tài lộc 20 ngày tới của 12 con giáp thì người tuổi Thân có quý nhân tam hợp che chở, Nguyệt Lệnh phù hộ nên làm gì cũng cát. Quý nhân Thiên Đức che chở dù là nam hay nữ mệnh thì đều là cát tinh. Nó đại diện cho tính cách lương thiện. Hành sự chí công vô tư, thẳng thắn.

Cũng là người có tấm lòng từ bi, có sự cảm thông. Là đại diện của quý khí và phúc phận. Kinh Dịch đã nói rằng: “Thiên Đức tích thiện gia, tất dư khánh”. Tức là mệnh chủ sẽ gặp hung hóa cát.

Người làm kinh doanh cũng có cơ hội hợp tác làm việc với những đối tác lớn, gặp gỡ được những nhân viên tâm huyết với công việc. Cũng bởi vậy mà từ tháng 11 trở đi, người tuổi này lộc lá đầy nhà, công việc thuận lợi, suôn sẻ.

Tuổi Mùi

con-giap4

Mùi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Con giáp này nhận được nhiều sự cổ vũ, động viên, chia sẻ của người khác nếu phải đối mặt với khó khăn.

Tử vi 20 ngày cuối tháng 11 cho biết, tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn. Bên cạnh đó, Mùi còn có quý nhân soi đường dẫn lối, giúp tuổi Mùi dễ tiếp cận được nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập, nhờ vậy mà tiền ngày một tăng lên nhiều hơn, dễ giàu sang phú quý trong tương lai.

Từ giờ đến cuối năm, tuổi Mùi càng phát tài phát lộc, giàu sang ngút trời. Người tuổi Mùi chỉ việc phát huy những nền tảng mình đã dựng xây và khuếch trương quy mô, cứ thế mà hốt vàng hốt bạc.

Tuổi Hợi

Trong số các con giáp thì người tuổi Hợi là con giáp số hưởng làm việc gì cũng được Thần Phật che chở giúp đỡ biến nguy thành an giàu có. Những người tuổi Hợi snh ra đã vốn có tính cách nhân hậu, độ lượng. Dù trong công việc hay trong cuộc sống, người tuổi Hợi đều cho thấy tính cách cương nghị, sống chân thành. Vì vậy mà họ được nhiều người tin tưởng.

Trải qua những thăng trầm trong công việc và trong cuộc sống, tử vi 20 ngày cuối cùng của tháng 11  dương lịch, người tuổi Hợi sẽ được đền đáp xứng đáng. Trong thời gian này chính là thời kỳ hoàng kim của người tuổi Hợi. Đặc biệt, trên con đường công danh tài thì tiền của ào vào nhà, càng về cuối năm càng hưng thịnh phú quý, muốn khổ cũng không được.

Tuổi Dậu

con-giap5

Theo tử vi năm 2023 của 12 con giáp, 12/11 đến 30/11 là cơ hội để tuổi Dậu phát tài phát lộc. Đặc biệt từ sau ngày Rằm, bản mệnh này được sao cát tinh chiếu mệnh nên bản mệnh này có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Càng về giữa và cuối tháng, công việc của con giáp này càng tiến triển thuận lợi. Nhờ có quý nhân giúp sức nên vận phí càng dồi dào. Người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, dễ đạt đỉnh “cực phát”. Những dự án đầu tư, “rót tiền” mở rộng kinh doanh sắp tới có khả năng thành công cao, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội.  Đối với người làm công ăn lương, nhờ có được thiên thời, địa lợi, nhân hòa nên bản mệnh này rất dễ được thăng chức, tăng lương trong thời gian này. Nếu họ biết nắm bắt thời cơ này để sắp xếp các mục tiêu và đi đúng lộ trình các kế hoạch của mình thì thời gian tiếp theo sự nghiệp sẽ đi lên như diều gặp gió.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn