Từ nay tới 10/3 âm: 4 con giáp ăn lộc trời cho, “trúng số đổi đời” mua nhà tậu xe chỉ là chuyện nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Thầy tử vi cho biết trong thời gian này có những con giáp dưới đây vô cùng may mắn phát tài giàu có trong một đêm.

Tuổi Thân

Trời sinh những người tuổi Thân càng về cuối tháng càng dễ phát tài giàu có. Trong thời gian trước, vốn dĩ tài vận của tuổi Thân cũng đã khá lý tưởng rồi, nhưng tài lộc vào đúng ngày Giỗ Tổ Hùng Vương lại không ngừng tăng tiến.

Những người tuổi Thân luôn đam mê hết lòng với công việc nên có thể mới chống đỡ trước những cám dỗ của cuộc sống, trở ngại ở trước mắt. Chính vì vậy, trong thời gian tới những người tuổi Thân càng dễ dàng thành công giàu có hơn người.

Lời khuyên cho người tuổi Thân để con giáp này đạt được mục tiêu đề ra của mình chính là phải kiên trì. Trong công việc chỉ có sự kiên trì mới giúp bạn quyết tâm chiến đấu đến cùng, không dễ dàng bỏ cuộc. Nếu biết nắm bắt thời cơ, có khả năng con giáp này trở thành đại gia có số má.

Tuổi Tý phát tài giàu có trong ngày giỗ tổ

Tuổi Tý phát tài giàu có trong ngày giỗ tổ

Tuổi Tuất

Trong các con giáp thì những người tuổi Tuất là con giáp vượng tài lộc có tiếng trong đợt nghỉ lễ 10/3 âm lịch này. Người tuổi Tuất  chẳng cần phải đi tìm tài lộc ở đâu xa mà tài lộc sẽ tự tới với bạn tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh đầy ví.

Đặc biệt, trong thời gian này với những người tuổi Tuất làm ăn kinnh doanh hoặc có chơi chứng khoán, đầu tư vàng thì càng dễ dàng trúng mạnh. Tiền bạc cứ ào ào chảy về tài khoản của bạn.

 Trong thời gian này tuổi Tuất chịu khó xuất hành về hướng Tây Nam, có khó khăn thì nhớ chọn đây làm hướng xuất hành. Tuy nhiên, dù có may mắn tới đâu thì bạn cũng nên thận trong không nên làm gì mà không tính toán nhé.

Tuổi Mão

Tử vi trong tháng 3 âm lịch này có thể coi là đỉnh điểm của tài lộc của người tuổi Mão. Không chỉ có các ngôi sao may mắn chiếu mệnh mà con đường thăng quan, tiến chức cũng sẽ đến rất nhanh.

Nhờ Vua Hùng nang đỡ nên số dư tài khoản của con giáp này chỉ có tiến không có lùi, có thể kiếm bộn tiền chỉ trong một thời gian ngắn. Đồng thời, họ cũng có nhiều bạn bè thân thiết và nhiều mối quan hệ xã hội, đối tác làm ăn.

Từ nay tới ngày 10/ 3 âm lịch tới đây, vận tài lộc của người cầm tinh con Mèo cực thịnh vượng, có chạy đằng trời cũng không thoát khỏi lộc lá bủa vây.

Tuổi Mão may mắn đổi đời trong ngày giỗ tổ Hùng Vương

Tuổi Mão may mắn đổi đời trong ngày giỗ tổ Hùng Vương

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý thông minh nhanh nhẹn nên nắm bắt tình hình rất tốt. Chính vì vậy, trong thời gian sắp tới những người tuổi Tý sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn người.

 Tử vi cho biết từ này tới ngày 10/3 âm lịch người tuổi Tý sẽ lên như diều gặp gió đổi đời sau một đêm. Nhưng mơ ước mà bạn ấp ủ bấy lâu nay có thể dễ dàng thành hiện thực. Chính vì vậy, người tuổi Tý không cần phải quá sợ hãi bạn hãy tự tin khẳng định năng lực của mình trong công việc.

Trên con đường tình duyên người tuổi Tý cung gặp vận đào hoa. Với người tuổi Tý độc thân sẽ có nhiều người theo đuổi tha hồ mà lựa chọn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link