Tử vi thứ Hai ngày 19/4/2021 của 12 con giáp: Tý cục diện Tương Phá cần cẩn trọng, Tuất mọi việc suôn sẻ

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 19/4/2021 của 12 con giáp có gì cần lưu ý nhé!

Tử vi thứ Hai ngày 19/4/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý cần hết sức cẩn thận trong công việc, bởi cục diện Tương Phá sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu cho con giáp này. Rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện phía sau lưng bạn, gây trở ngại cho công việc của bạn.

Tuy nhiên, chỉ cần con giáp này nghiêm túc với công việc đang làm thì bạn cũng không cần quá lo lắng bởi sức ảnh hưởng của cục diện này cũng không quá lớn. Mọi người xung quanh đều hiểu bạn là người như thế nào và chẳng ai lại tin tưởng những lời dối trá vô căn cứ.

Thiên Quan cũng khuyên bản mệnh nên khiêm tốn và học cách lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, đặc biệt là cấp trên trực tiếp của mình. Bạn không nên quá nóng nảy, tranh chấp trực tiếp hoặc nói những lời gây mất lòng người đối diện.

tuat-ty-1

Tử vi thứ Hai ngày 19/4/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu với tính tình điềm tĩnh và chín chắn dễ dàng nhận được sự tin tưởng của mọi người. Bản mệnh vốn là người có tài lãnh đạo, bạn có thể đưa cả tập thể đi tới thành công nhờ sự quyết đoán khi giải quyết công việc.

Tuy nhiên, dù đứng ở vị thế cao hay thấp thì bạn cũng cần trò chuyện, tiếp xúc với cấp dưới, đồng nghiệp nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn đến mọi người, chú ý quan sát và tìm hiểu để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người, đồng thời tự rút kinh nghiệm cho bản thân.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa người tuổi Sửu và người nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu, bạn cũng không quên dành thời gian cho gia đình. Bạn biết rằng gia đình là hậu phương vững chắc, luôn ủng hộ mình dù có bao sóng gió.

Tử vi thứ Hai ngày 19/4/2021 của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Dần theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp có cơ hội khẳng định được vị thế của mình trong công việc. Sự thông minh, nghiêm túc, không màng danh lợi của bạn được mọi người tin tưởng và đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, con giáp này không nên giữ những tư tưởng bảo thủ, không chịu thay đổi để bắt kịp với thời thế. Cứ cố chấp với quan điểm của mình, nhiều khi bạn sẽ đi vào ngõ cụt hoặc tụt hậu. Hãy cởi mở hơn và chịu khó thay đổi góc độ tư duy.

Kim khắc Mộc, tình cảm của người tuổi Dần và người nhà chưa chắc được yên bình. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nào đó trong cuộc sống. Bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương và suy nghĩ dưới một góc độ khác xem sao.

Tử vi thứ Hai ngày 19/4/2021 của tuổi Mão

Hôm nay do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, tuy người tuổi Mão có thể rất thông minh và nhạy bén nhưng lại quá tự tin và kiêu ngạo với tài năng của mình nên thường cứng đầu, cố chấp, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái chiều.

Con giáp này không thể bắt ép người khác có đồng ý kiến với mình, bởi mỗi người luôn có những suy nghĩ khác nhau. Nếu muốn thuyết phục người khác, bạn cần phải trình bày quan điểm một cách thật rõ ràng và hợp lý.

Kim khắc Mộc, người độc thân tuổi Mão có những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm trong ngày hôm nay. Bạn thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới, không để bất cứ ai có cơ hội đến gần hơn với mình.

Tử vi thứ Hai ngày 19/4/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người, thế nhưng chính bạn lại thường xuyên thiếu tự tin, hay do dự, khó đưa ra được quyết định cuối cùng. Nếu còn trẻ tuổi, bạn cần phải xác định hướng đi của mình rõ ràng hơn.

Hôm nay vốn là một ngày rất thích hợp để hợp tác làm ăn với bạn, vì thế, những ai làm công việc kinh doanh, đầu tư nên mạnh dạn đưa ra quyết định hợp tác hoặc ít nhất là tạo quan hệ với đối tác. Đừng chần chừ quá lâu, khiến cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

Thổ sinh Kim, con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định bởi hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau. Nhiều khi, người ấy đã giúp bạn đưa ra những định hướng rất chính xác trong những tình huống khó khăn.

Tử vi thứ Hai ngày 19/4/2021 của Tuổi Tỵ

Về sự nghiệp, tài lộc: Thiên Ấn gặp gỡ tuổi Tỵ giúp cho bạn có nhiều cơ hội để cọ xát với những thử thách từ đó có được những bước tiến không ngờ trong sự nghiệp của mình.

Về tình cảm: Hôn nhân có nhiều vết nứt do cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Tử vi thứ Hai ngày 19/4/2021 của Tuổi Ngọ

Về sự nghiệp, tài lộc: Tuổi Ngọ vì tính cách ngang bướng của mình mà nhiều khi bạn không thực sự quan tâm đến chuyện tương lai có bị ảnh hưởng gì lớn không.

Về tình cảm: Hôm nay tuổi Ngọ dễ bị người thứ ba hấp dẫn khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên gay go hơn.

Về sức khỏe: Bản mệnh nên chú ý ra ngoài nên bịt khẩu trang tránh bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Tử vi thứ Hai ngày 19/4/2021 của Tuổi Mùi

Về sự nghiệp, tài lộc: Hôm nay có thể tuổi Mùi sẽ phải bất ngờ về tài ăn nói đỉnh cao của mình đấy. Bạn rất dễ thuyết phục khách hàng để ký được hợp đồng lớn, từ đó thu nhập cũng tăng lên không ngừng.

Về tình cảm: Tuổi Mùi nên nhìn nhận vấn đề một cách khách quan đừng vu oan cho người ấy một cách tuyệt đối khiến cho họ cảm thấy mệt mỏi nữa.

Công việc của Thân diễn ra khá ổn định, tuy nhiên con đường phía trước vẫn khá gian nan, bạn nên cố gắng nhiều hơn. Về tài chính, thu nhập ổn định, Thân có thể thoải mái mua sắm những thứ bạn thích. Về tình cảm, người độc thân khép mình, không dám yêu vì sợ bị tổn thương. Về sức khỏe, Thân dễ bị đau xương khớp, bạn nên chú ý hơn.

Tử vi thứ Hai ngày 19/4/2021 của Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới, Dậu có thể phải làm đi làm lại những việc nhàm chán, bạn dễ sinh chán nản, tâm lý kháng cự, tốt hơn hết là bạn không nên đưa ra quyết định bốc đồng vào thời điểm này. Về tài chính, Dậu cần đề phòng bị lừa gạt, không nên rót vốn bốc đồng. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Dậu nên đi ngủ sớm và dậy sớm, hạn chế uống trà chiều.

Tử vi thứ Hai ngày 19/4/2021 của Tuổi Tuất

1579146737672-tuoi-tuat-tong-quan

Công việc của Tuất diễn ra khá suôn sẻ, những khó khăn trước đó được giải quyết triệt để, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng như cấp trên hài hòa. Về tài chính, Tuất không có nhiều cơ hội kiếm tiền, sự cố gắng của bạn không tỷ lệ thuận với lợi ích bạn đạt được. Chuyện tình cảm có bước đột phá, người đang yêu dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu đang rục rịch tiến tới hôn nhân. Về sức khỏe, Tuất không nên mang vác vật nặng kẻo gây ảnh hưởng tới cột sống.

Tử vi thứ Hai ngày 19/4/2021 của Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 2 ngày 19/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi nên giải quyết những khó khăn trước mắt trước khi thực hiện nhiệm vụ mới. Về tài chính, Hợi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thêm cơ hội kiếm tiền. Về tình cảm, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau, một số đôi còn đang tính tới chuyện trăm năm. Sức khỏe của Hợi kém sắc, bạn dễ cảm thấy mệt mỏi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link