Từ nay tới Tết Giáp Thìn 2024: 4 tuổi được Phật Bà cho lộc, tiền nhiều không đếm xuể

( PHUNUTODAY ) - Từ thời gian này tới Tết 2024, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, vô cùng giàu sang.

Tuổi Dậu

1

Người tuổi Dậu thường là người nói ít, làm nhiều, họ cứng rắn, kiên cường, không chịu khuất phục, đầu hàng trước mỗi khó khăn. Thay vì chờ đợi cơ hội đến với mình, họ thường chủ động tìm kiếm vận may trong công việc cũng như cuộc sống.

Tử vi từ giờ đến Tết 2024, vận khí của người tuổi Dậu đang lên, dễ gặp được quý nhân giúp đỡ, nhận được nhiều cơ may trong công việc. Đó có thể làm một công việc làm thêm, một dự án mới hoặc một công việc thời vụ.

Vận trình của người tuổi Dậu trong ngày tháng tới tương đối suôn sẻ, cầu tài được tài, cầu lộc được lộc. Bên cạnh đó, người tuổi này còn đón nhận tin vui từ con cái.

Tuổi Sửu

2

Người tuổi Sửu chăm chỉ và thông minh. Họ luôn đạt được những mục tiêu đã đề ra bằng sự cần mẫn và chỉn chu của mình. Nhược điểm của họ là đôi khi tư duy chưa sâu và phản ứng hơi chậm. Thời trẻ, họ đánh mất không ít cơ hội thăng hoa vì nhược điểm này của mình.

Con giáp này thích hợp với công việc tư vấn, văn phòng mang tính ổn định và lâu dài. Họ cũng chọn cách không bon chen danh lợi, tận hưởng cuộc sống vui vẻ mình đang có.

Từ nay đến tết 2024, người tuổi Sửu bội thu tiền bạc, không cầu mà được khi công việc thuận lợi, suôn sẻ đến không ngờ. Số tiền kiếm được ở thời điểm này giúp người tuổi Sửu rủng rỉnh sống xa hoa trong nhiều năm tới.

Tuổi Thân

4

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân có bộ não rất tốt, tốc độ phát triển cũng đang có nhiều khả quan. Họ khát khao thể hiện bản thân khá mạnh mẽ. Từ cuối năm nay đến đầu năm sau con giáp tuổi Thân có không gian phát triển tốt hơn để họ có cơ hội thể hiện năng lực đặc biệt của mình.

Người tuổi Thân cũng có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn, tâm lý nhờ đó cũng thăng hoa, phấn khởi. Bằng cách này, họ không còn gặp nhiều khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống, tinh thần phấn chấn. Bằng cách này, tương lai của con giáp tuổi Thân không cần lo lắng, phát triển tốt, đường tiến thân ngày càng rộng mở.

Tuổi Tỵ

7

Người tuổi Tỵ khéo léo và thích làm việc độc lập. Họ thường xung phong nhận thử sức với những nhiệm vụ khó khăn. Đây cũng là cơ hội giúp họ nhanh chóng thăng hạ trở thành nhân viên xuất sắc nhất.

Con giáp này luôn nghĩ cho người khác trước bản thân mình. Đôi khi, họ chấp nhận nhận về thiệt thòi để cục diện được yên ổn. Sự hy sinh thầm lặng của họ khiến nhiều người nể phục, kính trọng.

Từ nay đến tết 2024, người tuổi Tỵ công việc làm ăn thuận lợi, tiền lời lãi tăng lên gấp nhiều lần. Những thử nghiệm mới trong công việc cũng thu về kết quả tốt, mở ra hướng kiếm tiền mới trong tương lai.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link