Từ nay tới Thứ Bảy, Chủ Nhật trúng lớn: 3 tuổi Lộc Trời rơi đúng cửa giàu số 2, không ai số 1

16:10, Thứ tư 18/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ nay tới cuối tuần Thứ Bảy, Chủ Nhật, những con giáp này ước gì được nấy cực kỳ giàu có.

Tuổi Tuất

Tử vi từ nay tới cuối tuần Thứ Bảy, Chủ Nhật những người tuổi Tuất chính là con giáp nhận được sự trợ giúp của sao Mộc Đức một ngôi sao khai sinh và mang lại nhiều phước lành cho chúng ta.

Trong tuần này, công việc của bạn có thể gặp phải nhiều biến động. Mặc dù có vẻ thuận lợi, nhưng cũng có thể xuất hiện những khó khăn bất ngờ. Với ảnh hưởng của sao Mộc Đức, dù bạn gặp một số trục trặc trong cuộc sống công việc nhưng cũng sẽ vượt qua dễ dàng.

Đặc biệt về tài chính, tuần này không có quá nhiều biến động lớn, tuy nhiên nó cũng có sự chuyển biến theo hướng tăng lên theo thời gian. Tử vi từ nay tới cuối tuần, nếu bạn có ý định đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh thì nên thực hiện vào đầu tuần để tăng khả năng thành công. Dù cơ hội không nhiều, nhưng nếu quyết đoán và nắm bắt đúng thời điểm, bạn sẽ có khả năng thu được lợi nhuận đáng kể.

Về mặt tình cảm của bạn có dấu hiệu khởi sắc vào cuối tuần. Với sự tự tin và cách thể hiện điểm mạnh của mình, bạn dễ dàng thu hút sự chú ý từ người khác giới. Nếu bạn đã có ai trong lòng, đây là thời điểm thích hợp để bạn mạnh dạn tiến gần hơn với đối phương và tạo dựng mối quan hệ sâu sắc hơn.

Tuổi Tuất may mắn từ nay tới cuối tuần 22/9 Dương

Tuổi Tuất may mắn từ nay tới cuối tuần 22/9 Dương

Tuổi Dần

Tử vi từ nay tới cuối tuần 22/9/2024 dự báo rằng người tuổi Dần cần đặc biệt chú ý trong các khía cạnh quan trọng của cuộc sống. 

Tử vi cho biết trong những ngày sắp tới những người cầm tinh con Hổ sẽ nhận được sự trọng dụng và tin tưởng từ cấp trên nên lương thưởng cũng nhờ đó mà thăng theo.

Về tài chính, tuần này sẽ mang lại nhiều tin vui cho bạn. Đặc biệt, những người làm kinh doanh sẽ tìm được hướng đi phù hợp và thu hút được nhiều khách hàng. Đúng chuẩn một vốn bốn lời  tiền nhảy vào túi ào ào. 

Trong thời gian này tuổi Dần còn nhận được sự trợ giúp của sao Thiên Hỷ nên trong nhà sẽ có tin vui về hỷ sự hoặc thêm thành viên mới như ý nguyện nên cuộc sống của tuổi Dần càng thêm hạnh phúc.

Tuổi Dần may mắn từ nay tới cuối tuần Thứ Bảy, Chủ Nhật

Tuổi Dần may mắn từ nay tới cuối tuần Thứ Bảy, Chủ Nhật

Tuổi Thìn

Tử vi từ nay tới cuối tuần Thứ Bảy, Chủ Nhật 22/9/2024 dự báo một tuần đầy hứa hẹn với người tuổi Thìn. 

Con đường sự nghiệp của bạn sẽ có khởi sắc rõ rệt trong tuần này. Bạn đã thể hiện sự nỗ lực và cống hiến hết mình trong công việc, cùng với sự trợ giúp của Thần Tài nên tiền của sẽ vào như nước với bạn.

Tử vi từ nay tới cuối tuần tình hình tài chính của bạn rất khả quan. Trong tuần này nhờ vào các mối quan hệ nên việc làm ăn của bạn có sự khởi sắc và sự hợp tác thuận lợi. Bạn đã xây dựng được lòng tin với đối tác và khách hàng, dẫn đến việc các cơ hội kinh doanh liên tục đến với bạn. Nhờ đó, túi tiền của bạn sẽ ngày càng đầy hơn và bạn không còn phải lo lắng về vấn đề tài chính.

Xét về mặt tình cảm của bạn cũng có những chuyển biến tích cực. Những hiểu lầm giữa vợ chồng hoặc người yêu đã dần được tháo gỡ. Bạn nhận ra rằng, chỉ cần cả hai bình tĩnh và cởi mở lắng nghe nhau nên thêm phần gắn bó.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min