Từ tháng 9 âm tới Tết 2023: 4 tuổi được Thần Tài bám gót dễ trúng số đổi đời, đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ tháng 9 âm tới Tết 2023, có 4 con giáp sẽ nhận nhiều vận may, giàu sang phú quý.

Tuổi Mùi

14

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi rất chăm chỉ phấn đấu sự nghiệp. Chỉ cần có lộ trình đã định thì họ sẽ không dễ dàng thay đổi, đồng thời cũng rất chú trọng đến mối liên hệ giữa con người với nhau.

Ai cũng nhìn thấy được là con giáp tuổi Mùi thường làm việc quên ăn quên ngủ. Đặc biệt là lãnh đạo sẽ đánh giá cao nỗ lực và sự cống hiến hết mình của họ. Vì thế, đón đợi người tuổi Mùi trong tháng 9 Âm lịch sẽ là thăng quan, tiến chức.

Con giáp này có thể thay đổi vận trình một cách tốt đẹp, công danh sự nghiệp ngày càng suôn sẻ, mối làm ăn khá tốt, tiền bạc tăng nhanh.

Có thể nói mọi vấn đề của người tuổi Mùi đều được giải quyết dễ dàng, làm ăn phát đạt hơn trong tháng 9 Âm lịch.

Vận may của họ sẽ kéo dài tới tận Tết 2023, con giáp này sẽ gặp hái nhiều thành công, giàu sang phú quý, đón Tết to.

Tuổi Ngọ

15

Đường tài lộc của người tuổi Ngọ 3 tháng cuối năm cực kỳ hanh thông, có được những mối hợp tác, làm ăn tốt hơn, thu được nhiều tài lộc giúp kinh tế vững vàng hơn, không bị phụ thuộc ý kiến của người khác.

3 tháng cuối năm người tuổi Ngọ được thần Tài chiếu cố nhiệt tình, làm việc gì cũng sinh lời, cuộc sống viên mãn.

Người tuổi Ngọ có tính cách phóng khoáng, thoải mái, thích tự do sáng tạo nhưng vẫn luôn có trách nhiệm với những gì mình làm.

Họ luôn đặt rất nhiều tâm huyết vào những việc mình làm, kiên định với lựa chọn của họ - nhưng năm 2022 họ đã đón nhận một số thay đổi trong cuộc sống nhưng không đáng kể.

3 tháng cuối năm Nhưng các nhà tử vi cho rằng, từ giờ đến cuối năm người tuổi Ngọ có quý nhân phù trợ, việc làm ăn tiến triển tốt, thu hút tài lộc rủng rình – có thể coi là giai đoạn hoàng kim giúp họ bứt phát, kiếm tiền nhiều hơn.

Người tuổi Ngọ đứng đầu là một trong 3 con giáp số đỏ hơn người, tháng 10 đổi vận, tháng 11 đại cát, tháng 12 đón tiền về như nước.

Tuổi Tý

16

Bước vào những tháng cuối năm 2022, tuổi Tý nhất định sẽ thăng hoa viên mãn về sự nghiệp và tài vận. Thời gian trước khó khăn thế nào không biết nhưng từ giai đoạn này đến cuối năm, tuổi Tý sẽ tìm được cơ hội đổi đời, bất kể làm việc gì cũng dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, thành tựu có được đủ sống đến vài năm sau.

Trời sinh tuổi Tý là những người tài giỏi, thông minh, sống độc lập và không thích dựa dẫm vào bất cứ ai. Trong số những con giáp, tuổi Tý là người biết nhìn xa trông rộng, luôn kiên trì, cố gắng mọi lúc mọi nơi với hy vọng sẽ đạt được thành tựu to lớn. Người tuổi Tý không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn có khả năng quản lý tài chính khá tốt, họ không bao giờ phó mặc cho số phận và không ngừng thay đổi để bảo toàn cuộc sống đầy đủ của mình.

Tử vi học có nói, từ giờ đến cuối năm, cuộc sống tuổi Tý sẽ có những bước chuyển biến tích cực bất ngờ. Cụ thể, từ cuối tháng 9 âm lịch này trở đi, tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn. Tuổi Tý có thể ngộ nhận cơ hội là vấn đề khó khăn, nhưng chỉ cần nỗ lực vượt qua thì đó chính là cơ hội vàng để họ thăng hoa vào cuối năm. Ngoài ra, thời gian tới, tuổi Tý sẽ được thần tài và quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, qua năm sau sẽ đầy đủ viên mãn, có cơ hội đổi đời.

Tuổi Dậu

17

Người tuổi Dậu tương đối ổn định, tài chính vững vàng nhờ bản mệnh phát huy hết điểm mạnh đúng lúc là có cơ hội nhân gấp đôi, gấp ba túi tiền.

Với những người làm công ăn lương chăm chỉ, cần cù nên có thể nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng. Người làm ăn kinh doanh có thời cơ phát triển ổn định và không gặp biến động lớn.

Người tuổi Dậu chỉ cần tập trung làm việc, giữ chữ tín thì không có gì đáng lo ngại. Và nếu có thời gian thì người tuổi Dậu hãy học hỏi thêm kiến thức, mở mang tầm nhìn để nâng cao vị thế cho chính bản thân mình sẽ rất tốt cho tương lai.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link