5 thứ rơi ngoài đường chớ dại nhặt về nhà kẻo dẫn dụ sát khí, khiến cả nhà gặp tai ương không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thấy món đồ có ích, có giá trị ngoài đường, ai cũng muốn nhặt. Tuy nhiên, không phải món đồ nào cũng nên nhặt. Nhặt những món đồ dưới đây chẳng khác gì dẫn dụ sát khí, khiến cả nhà gặp tai ương không ngờ.

Đã bao giờ bạn thấy ở ngoài đường có tiền, đồ trang sức cũ hay chưa? Tuy vậy, không phải món đồ nào ở ngoài đường cũng nên nhặt về nhà.

Chuyên gia phong thủy đã chỉ ra rằng có 5 đồ vật tuyệt đối không được nhặt về nhà bởi có thể sẽ mang theo sát khí, dẫn dụ điều không hay xảy ra với gia đình đấy. Bởi vậy, dù có tò mò đến thế nào chị em cũng chớ dại nha.

Tiền rơi vãi

Tiền rơi vãi trên đường có thể là của ai đó vô tình làm rơi hoặc người ta cố tình bỏ lại vì đó là tiền mua may mắn để giải hạn, giải xui.

Nếu chúng ta nhặt số tiền đó sẽ đồng nghĩa với việc gánh xui xẻo cho người khác, không những ảnh hưởng đến bản thân mà là cả gia đình.

4

Gương cũ

Gương chính là vật có khả năng phản xạ, hút tài khí và cũng là cầu nối giữa 2 cõi âm - dương. Gương cũ có thể ẩn chứa cả vía của người từng sử dụng trước hoặc thế lực cõi âm, dễ mang đến điều xui rủi. Chúng ta không nên tùy tiện nhặt gương ở ngoài đường về nhà, cho dù nó vẫn còn mới.

Quần áo cũ không rõ nguồn gốc

Một số người hay mua quần áo hàng thùng vì thi thoảng sẽ vớ được những chiếc còn đẹp, hợp mốt. Tuy nhiên, nguồn gốc của những bộ đồ này không rõ ràng, có thể là của người đã qua đời.

Nếu vậy thì cực kỳ nguy hiểm, có thể ảnh hưởng tới vận khí của người mặc. Không những thế, khi mặc lại quần áo cũ của  người khác sẽ có nguy cơ lây nhiễm các bệnh về da.

1

Đá ven đường

Những hòn đá cuội thường đẹp, có thể dùng để trang trí ở tiểu cảnh. Tuy nhiên, nếu nhặt nó ở ven đường về thì không nên vì người xưa cho rằng những người đã mất không có thân thích được chôn ở ven đường, có khi dùng chính những viên đá đó để lấp phần mộ. Hòn đá có thể mang theo vong hồn của người mất. Nếu mang chúng về nhà thì chúng ta đã dẫn dụ âm khí về nhà.

Nữ trang cũ hay đồ đính đá

Nữ trang cũ hay đồ đính đá là vật có khả năng hút sinh khí của người chủ. Bởi vậy, sau một thời gian dài nó có thể chứa cả cát khí và hung khí. Nếu là hung khí thì người nhặt chắc chắn gặp phải rắc rối, thậm chí là tai ương. Vì thế, không nên tham lam mà nhặt đồ trang sức cũ không rõ nguồn gốc ở ngoài đường.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link