Trắc nghiệm: Thứ bạn nhìn thấy đầu tiên tiết lộ khả năng tiềm ẩn của bạn

( PHUNUTODAY ) - Hãy thử làm bài trắc nghiệm tâm lý này, bạn có thể nhận biết được được phần nào khả năng còn tiềm ẩn của bản thân.

Trước tiên hãy nhìn vào bức tranh dưới đây và xem thứ gì bạn nhìn thấy đầu tiên:

A. Linh dương

B. Nhánh cây

C. Cả hai

Bây giờ hãy cùng đối chiếu với đáp án bên dưới nhé:

A. Khả năng chịu đựng

Nếu bạn chọn đáp án A, bạn là người đơn thuần như nước, bình thản trong cách đối xử với mọi người. Nhìn chung, rất khó để người khác đoán được cảm xúc và suy nghĩ của bạn thông qua những gì bạn thể hiện ra bên ngoài.

Ở trong cuộc sống, bạn là người biết kiểm soát cảm xúc của mình. Vì vậy mà bạn không dễ dàng bộc lộ cảm xúc cá nhân cũng như không thích khoe khoang khả năng. Thế nhưng điều đó cũng không có nghĩa là bạn không biết làm hay là người không có năng lực. Thật sai lầm nếu như ai đó cười thầm và coi thường khả năng của bạn.

Dễ thấy bạn có trí tuệ hơn người, khả năng sáng tạo độc đáo. Cuộc sống của bạn không bao giờ buồn tẻ, luôn đầy thú vị và thử thách. Bên cạnh đó, bạn không bao giờ thấy nhàm chán trong công việc, luôn tự tô màu cho cuộc sống của mình. Bạn cũng là người lý trí, luôn nhìn nhận vấn đề với thái độ khách quan và thực tế.

B. Khả năng linh cảm

Nếu thứ đầu tiên bạn nhìn thấy là nhánh cây thì bạn là người hiền lành, nhạy cảm và thân thiện với người thân trong gia đình hay bạn bè. Mặc dù bạn không mấy khi chia sẻ nhưng không phải tuýp người lầm lì.

Thường thì bạn sẽ cố gắng hiểu người khác thông qua lời nói và việc làm của họ. Bạn cũng có thể nắm được xu hướng tâm lý của người khác và những việc họ có thể làm tiếp theo cũng như bản thân có thể làm gì để phòng trước. Thường thì bạn cũng không vạch trần ý định của đối phương dù biết tất cả.

C. Khả năng khoan dung

Nếu cùng lúc nhìn thấy cả hai thứ trên bạn là người có trái tim rộng lớn không gì sánh được. Bạn luôn nghĩ cho mọi người, không hay để bụng và là người khoan dung, sẵn sàng tha thứ.

Có đôi khi bạn nghĩ quá nhiều cho người khác mà quên mình, thiếu sự đề phòng, chịu thua thiệt cũng im lặng không nói một lời. Điều này vô tình khiến bạn tự đẩy mình vào thế khó.

Thế nhưng với bạn, được hay mất ở đời không quá quan trọng, bản thân sống thoải mái và không hổ thẹn với lương tâm là được.

Theo:  xevathethao.vn copy link