Tư thế quan hệ giúp “CHUYỆN ẤY” SAU SINH vẫn CUỒNG NHIỆT như thời con gái, số 2 THĂNG HOA nhất

( PHUNUTODAY ) - “Chuyện ấy” sau sinh sẽ trở thành nỗi ám ảnh nếu như các ông chồng quá mạnh bạo, không biết lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp.

Tư thế quan hệ sau sinh tốt cho các chị em

Để người vợ làm quen với việc quan hệ tình dục trở lại sau khi sinh, các ông chồng hãy thực hiện mọi công đoạn một cách từ từ và nhẹ nhàng. Người vợ sẽ bớt đi cảm giác lo lắng, thoải mái và nhập cuộc tốt hơn. Đồng thời, không nên thử những tư thế sẽ gây nhiều áp lực cho các bộ phận nhạy cảm. Hãy chọn những tư thế dễ chủ động kiểm soát mọi việc, giúp vợ thoải mái khi ân ái như:

Quan hệ bằng miệng

Đây là cách quan hệ không đau đớn, nhưng mang lại khoái cảm lớn nhất cho cả hai. Vợ chồng sẽ cảm nhận được sự mới mẻ trong khi “yêu”. Ngoài ra, tư thế này có thể kết hợp với tư thế 'úp thìa' để có sự đụng chạm nhiều hơn, giúp chuyện ấy thăng hoa hơn. Nhưng cũng nên hạn chế và phải chú ý giữ vệ sinh thật cẩn thận khi quan hệ bằng miệng sau khi sinh.

tu-the-quan-he-sau-sinh

Tư thế quan hệ sau sinh nằm nghiêng

Khi nằm nghiêng sẽ giảm bớt và tạo được cảm giác nhẹ nhàng, kích thích nhẹ khi lực không tác động mạnh vào thành bụng và âm đạo. Lúc này sự co thắt thành bụng và cổ tử cung cũng giảm không gây ra những cơn đau rát. Đồng thời, tư thế nằm nghiêng cũng giúp cả 2 kiểm soát được lực và nhịp độ.

Tư thế thượng phong

Tư thế thượng phong hay còn gọi là tư thế “cưỡi ngựa xem hoa”, lúc này người vợ sẽ ở trên và chủ động được việc cho “cậu nhỏ” xâm nhập, độ sâu ra sao. Tuỳ cảm giác mà người vợ tự điều chỉnh nhịp độ cho phù hợp. Đặc biệt là khi ở trên người vợ không cần phải tạo ra lực quá mạnh vì sức nặng cơ thể đã hỗ trợ trong việc đó, tạo ra khoái cảm cho cả hai.

Sau sinh bao lâu thì được quan hệ?

Tùy thuộc vào mỗi người nên không có một chuẩn mực chính xác nào xác định sau sinh bao lâu có thể quan hệ được. Điều quan trọng là khi bạn cảm thấy đã thực sự sẵn sàng và cơ thể hồi phục hoàn toàn.

Thông thường sau khoảng 6 tuần sau sinh là có thể quan hệ bình thường. Với những trường hợp sinh mổ, bạn có thể cần đợi thêm. Bởi các vết thương ở cơ và mô được khâu lại sẽ còn rất đau và nhạy cảm.

Câu trả lời tương đối chính xác về vấn đề sinh mổ bao lâu thì quan hệ được là phải đợi cho đến khi vết mổ lành hẳn. Khoảng 1 tháng sau khi sinh mổ người mẹ vẫn còn chịu nhiều ảnh hưởng như cơ thể còn yếu, đau hoặc bị viêm nhiễm…

Tầm quan trọng của quan hệ vợ chồng sau sinh

Sau khi trải qua thời kì mang thai, sinh nở và làm quen với việc chăm sóc em bé mới sinh, cuộc sống của bà mẹ trẻ có nhiều thay đổi rất lớn. Cả hai vợ chồng cũng sẽ trở nên bận rộn hơn và dành nhiều sự quan tâm cho con yêu.

Thời điểm sau sinh, quan hệ vợ chồng trở thành một vấn đề nhạy cảm và gặp nhiều khó khăn hơn, vì vậy cần sự nỗ lực và hợp tác của cả hai để có thể trở nên nhịp nhàng trở lại. Quan hệ vợ chồng sau sinh có ý nghĩa rất quan trọng với hai vợ chồng vì giúp tăng cường kết nối, cân bằng cuộc sống vợ chồng và giảm thiểu căng thẳng cho cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link