Kinh nghiệm phòng the đến mấy cũng không tránh được 5 sai lầm này, số 1 khiến nhiều người đỏ chín mặt

( PHUNUTODAY ) - Những sai lầm này, cả phụ nữ và nam giới đều hay mắc phải trong chuyện phòng the. Hãy xem ngay để biết cách phòng tránh

“Xuất quân” ra ngoài là biện pháp tránh thai tốt

Hiểu biết rất sai này đã khiến biết bao cặp vợ chồng có thai ngoài ý muốn. Cho dù đối tác nam có hoàn toàn tỉnh táo và kịp rút “cậu nhỏ” ra trước khi phóng tinh, thì một vài giọt tiết ra từ đầu dương vật trong khi ân ái cũng chứa tinh trùng. Dù số tinh trùng có thể ít, nhưng chúng cũng khỏe và thông minh như lượng tinh trùng phóng ra khi đạt cực khoái và chỉ cần một tinh binh đến được đích cần đến là gặp trứng, thì việc thụ thai hoàn toàn có thể xảy ra.

 Phụ nữ ít hứng thú với tình dục hơn nam giới

Suy nghĩ này lại càng không đúng. Vì thực ra, phụ nữ cũng hứng thú với tình dục tương tự như nam giới. Họ có thể giảm hứng thú nếu từng bị lạm dụng tình dục, thất bại trong tình cảm hay nhu cầu chăm sóc con cái, do áp lực công việc... Nhưng bản năng tình dục của họ thì dồi dào và mạnh mẽ không kém đàn ông. Phụ nữ đáng yêu và vui vẻ hơn khi họ được thỏa mãn về tình dục. Điều này không khác biệt so với nam giới.

Quan hệ tình dục chỉ tuyệt vời khi còn trẻ

Suy nghĩ trên chưa đúng. Khi còn trẻ, bạn có sức khỏe dồi dào - đó là nền tảng cho sự sung sức trong tình dục. Điều ấy giúp bạn nhanh hơn, mạnh mẽ và cuồng nhiệt khi lâm trận, tần suất quan hệ dày hơn. Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ. Quan hệ tình dục ở lứa tuổi trung niên còn có thể mang đến cho cuộc sống nhiều niềm vui hơn lúc còn trẻ, họ cảm thấy thỏa mãn hơn. Tình dục của người lớn tuổi ít tập trung vào cực khoái, mà thay vào đó là cảm xúc, sự thăng hoa, sáng tạo và gắn kết cảm xúc. Nói một cách đơn giản, người lớn hơn tận hưởng tình dục một cách trọn vẹn hơn so với giới trẻ.

Ngủ sau khi làm ‘chuyện ấy’

Ngủ sau khi quan hệ tình dục giúp bạn sớm lấy lại thể lực vào ngày hôm sau nhưng việc này lại làm ảnh hưởng đến tâm lý của đối phương.

Empty

Bình thường sau khi thực hiện ‘chuyện ấy’, cơ thể đã mất khá nhiều sức vì phải hoạt động nhiều. Nhưng dù có uể oải đến đâu, bạn cũng nên dành thời gian để trò chuyện với đối tác, mang lại cho họ cảm giác được quan tâm.

Bình thường, nam giới sẽ là người say giấc trước vì họ chủ động và mất nhiều sức lực hơn trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, nếu đàn ông ngủ ngay thì sẽ khiến cho phụ nữ cảm thấy không được tôn trọng và có phần hụt hẫng. Nếu chuyện này xảy ra thường xuyên, phụ nữ sẽ mất dần ham muốn.

Sex là một phần không thể thiếu trong tình yêu, nó cũng lãng mạn không kém những hành động hẹn hò khác. Vì vậy, các cặp đôi cũng phải quan tâm đến cảm xúc của nửa kia để có được những giây phút hoàn hảo.

‘Tham chiến’ sau khi có hơi men

Khoa học đã chứng minh, nam giới sau khi uống rượu sẽ ’sung’ hơn nhiều lần và tăng ham muốn trong chuyện ấy.

Mặc dù thế, bạn không nên quan hệ ngay lúc say vì máu sẽ bơm về ‘cậu bé’ nhiều nên không phải là sự khỏe khoắn và dai sức giống như thời điểm bình thường. Nếu vẫn quả quyết thực hiện ‘chuyện ấy’ sẽ tạo ra nguy cơ các bệnh về sinh lý nam như: Di tinh, khó cương cứng, xuất tinh sớm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link