Gợi ý những sắc màu nên có vào mùa hè, đảm bảo diện lên sẽ vô cùng nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những màu sắc vô cùng nổi bật mà chị em nên sắm vài cái trong tủ để tha hồ diện.

Mùa hè là lúc mà các chị em có thể bung lụa với đủ kiểu váy áo. Có một điều mà các nàng nên chú ý khi chọn đồ chính là nên chọn đúng màu làm tôn lên làn da trắng sáng nhé! Vậy hè này, chúng ta nên mặc những màu nào, hãy thử tham khảo gợi ý dưới đây. 

Màu xanh lá cây đậm

Ai cũng nghĩ màu này kén da nhưng thực chất không phải vậy. Màu xanh lá có thể tôn lên làn da nếu bạn biết chọn những thiết kế trẻ trung, cách điệu. Với cảm giác khí chất và đầy thần thái, đây là  àu duy nhất của toàn bộ váy mang đến một cái nhìn thông minh và cổ điển hơn. Nó mang lại cảm giác tươi mát, giữa mùa hè và cũng rất cao quý khí chất.

Empty

Màu đỏ

Màu đỏ vốn kị trong hè nhưng không thể phủ nhận là nó làm cho bạn vô cùng nổi bật. Những chiếc váy màu đỏ thường mang lại nét quyến rũ độc đáo hơn và dễ dàng mix đồ hơn bao giờ. Màu đỏ này có màu tối, nó luôn được công chúng ưa chuộng. Và cũng rất trắng da nếu lựa chọn trang phục hàng ngày mùa hè, dễ bắt mắt và có một cảm giác khí chất hơn.

Empty

Màu xanh nõn chuối

Mặc dù it có thiết kế xanh nõn chuối nhưng hiện có nhiều chị em lại rất yêu thích màu này. Bản thân màu xanh nõn chuối có phong cách màu sắc tươi mới, thanh nhẹ. Nếu chọn các loại áo trẻ trung, cá tính thì bạn sẽ vô cùng nổi bật. 

Empty

Màu vàng 

Màu vàng khi diện vào hè thực sự làm nổi bật sự sang trọng và quý phái, đầy tính năng động. Mặc váy vào mùa hè, bạn có thể chụp vô vàn những bức ảnh sống ảo khi đi du lịch mà không lo bị chìm.

Empty

Tím đậm

Màu tím là trend của năm nay và cũng là một trong những màu sang trọng. Màu tím cũng tôn lên làn da trắng, nhẹ nhàng với một chút cá tính, toàn bộ váy với một màu tím đậm lại càng nổi lên nước da trắng. Có thể nói, đó là một màu sắc mang đến cảm giác nhẹ nhàng và đầy thiện cảm.

Empty

Cam sống

Chiếc váy màu cam tràn đầy sức sống thực sự rất nổi bật và quyến rũ, đặc biệt phù hợp với trang điểm của phụ nữ châu Á. Bằng cách này, có thể tạo ra sự hấp dẫn hơn cho người mặc. Đây cũng là một kết hợp hoàn hảo với mùa hè, cho thấy một hình ảnh cô gái đầy màu sắc. Tuy nhiên để mặc được màu này bạn cũng nên chú ý chọn các thiết kế trẻ trung, mix phụ kiện nên khéo léo một chút. Đừng quà cầu kỳ và rườm rà như vậy sẽ càng bị rối mắt. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link