Tự trồng hoa hồng leo đơn giản, cho nhiều hoa

( PHUNUTODAY ) - Một giàn hoa hồng leo tươi tốt, bắt mắt trong sân vườn là niềm mơ ước của nhiều người. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tự tạo một giàn hoa hồng leo cho sân vườn nhà mình, bạn hãy xem video đơn giản dưới đây nhé!

Giàn hoa hồng leo xuất hiện ở đâu thì ngay lập tức làm nổi bật không gian nơi đó bởi vì vẻ đẹp vô cùng lãng mạn, đậm sắc hương. Nhiều người yêu hoa luôn mong muốn có một giàn hoa hồng leo đẹp xinh, rực rỡ sắc màu, nồng nàn hương thơm giống như những ảnh ở nước ngoài. Giờ đây điều đó rất dễ dàng trở thành hiện thực.

745f5889gy1fqtwvk7iggj20u0190qks (1)

Vật liệu làm giàn trồng hoa hồng leo

Có khá nhiều vật liệu được sử dụng làm giàn để hồng leo bám vào: giàn có thể làm bằng gỗ, bằng sắt, giàn bằng nhựa hoặc giàn bằng lưới mắt cáo…Và với vài vật liệu như vậy người ta cũng đã tạo ra rất nhiều hình dạng khác nhau tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi người khi trồng hoa hồng leo.

Dùng vật dụng sẵn có làm giàn hồng leo

Các giống hồng leo, sau một thời gian trồng từ 6-8 tháng cây bắt đầu đâm tược và vươn cành rất nhanh. Các cành nhánh hồng leo mọc tua tủa mọi phía. Do đó, bạn cần làm giàn để cố định chúng tránh trường hợp gãy ngã khi trời gió mạnh hoặc mưa làm cành nhánh đè bẹp xuống đất.

Bạn có thể xem giàn hồng leo hoàn thiện qua video dưới đây:

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT