Từ Trung thu tới Tết 2024: 4 tuổi ăn lộc Trời chính thức hết khổ, cực kỳ giàu có

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, từ dịp Trung thu tới Tết 2024, có 4 con giáp chính thức hết khổ, gặp nhiều may mắn.

Tuổi Tý

18

Người tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn, có khả năng ứng biến cao và rất có duyên với kim tiền nên thường có được cơ hội làm giàu nhanh chóng.

Từ Trung Thu 2023 cho đến Tết 2024, vận may liên tiếp kéo đến với con giáp này. Người tuổi Tý làm việc gì cũng thuận lợi, hanh thông, đi đến đâu cũng kiếm được tiền, làm gì cũng thu về lợi nhuận. Đặc biệt, sự nghiệp của con giáp này cũng vô cùng thành công. Có thể nói thời gian này là thời điểm “công thành danh toại, giàu sang phú quý” của con giáp này.

Tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán, sắp đến Tết trung thu là thời điểm người tuổi Tỵ hốt vàng hốt bạc. Con giáp này cố gắng hết sức, phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu và thu được thành quả như mong muốn khiến mọi người ngưỡng mộ. Nhờ có cát tinh che chở, tuổi Tỵ được tiếp xúc với nhiều cơ may hơn hẳn.

Người làm công ăn lương được nhận thưởng, trong khi đó, người làm đầu tư, kinh doanh được giới thiệu cho những mối khách hàng, đối tác triển vọng, kiếm về khoản lợi nhuận nhanh chóng. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình, đặc biệt nếu như bạn vẫn còn trẻ tuổi.

Tuổi Thân

19

Con giáp tuổi Thân là người hoạt ngôn, khôn khéo, có kỹ năng xã hội vững vàng nên xung quanh họ có rất nhiều bạn bè. Nhờ có mạng lưới mối quan hệ rộng, con giáp này dễ gặp được cơ may trong công việc. Biết nắm bắt tốt cơ hội, người tuổi Thân sẽ sớm làm nên sự nghiệp từ khi tuổi đời còn rất trẻ.

Từ Tết Trung Thu tới tết 2024, tài vận của con giáp này mới có nhiều khởi sắc. Người tuổi này được quý nhân gõ cửa, Thần Tài ghé thăm, công việc ngày càng suôn sẻ.

Bạn nhân được thêm cơ hội trong sự nghiệp như một công việc mới, một nghề tay trái hay một dự án mới phù hợp với năng lực của bản thân. Công việc suôn sẻ, nhân duyên của người tuổi này từ giờ đến cuối năm cũng có nhiều khởi sắc, dự báo sẽ có hỷ tín.

Tuổi Tuất

20

Người tuổi Tuất có vận may cực tốt vào thời gian gần đến Tết trung thu, tài chính tăng đáng kể, tài lộc cũng vô cùng tốt, có thể gặp nhiều may mắn trong đầu tư và quản lý tài chính. Người làm công ăn lương được cấp trên đề bạt thăng chức, tăng lương, trong khi đó người làm ăn tìm được hướng đi mới cho mình, đem lại lợi thế vượt lên đối thủ. Người làm kinh doanh cũng được quý nhân giúp đỡ về nguồn vốn cũng như mối quan hệ.

Phương diện tình cảm nhìn chung ổn định. Vợ chồng bạn tương đối bận rộn nên không thể dành nhiều thời gian cho nhau. Cũng may, hai người luôn tin tưởng vào nhau và coi đối phương là động lực để cố gắng. Trong mắt mọi người, hai bạn là một cặp đôi lý tưởng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link