Tử vi thứ Sáu ngày 18/12/2020 của 12 con giáp: Thìn có may mắn về tài lộc, Hợi gặp quý nhân trợ giúp

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ Sáu ngày 18/12/2020 nói rằng sự nghiệp của tuổi Mão đang tiến triển tốt, trong khi đó tuổi Tuất phải cẩn thần lời ăn tiếng nói.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Sáu ngày 18/12/2020 nói rằng tuổi Tý cần phải quan tâm đến công việc của mình hơn. Con giáp này cần phải sắp xếp và lên kế hoạch làm việc kỹ càng. Điều này sẽ giúp bản mệnh dễ dàng xử lý và quản lý công việc.

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày nói rằng người tuổi Sửu nếu chăm chỉ thì nguồn tài chính sẽ gia tăng, đủ giúp con giáp này chi tiêu thoải mái trong những ngày cuối năm.

Tuổi Dần

Tuổi Dần dễ gặp phải vướng mắc với đồng nghiệp. Dù trong tình huống nào, Dần cũng phải bình tĩnh. Nếu có những ý kiến trái chiều hãy từ từ trao đổi với đối phương để gỡ rối.

Tuổi Mão

Theo tử vi hôm  nay, sự nghiệp của tuổi Mão đang tiến triển tốt đẹp. Con giáp này tự tin khi đưa ra mọi quyết định và khá bền tâm vững chí với những gì mà mình đang theo đuổi.

tu-vi-thu-sau-ngay-17-12-2020-02

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn gặp may mắn về đường tài lộc. Chính Tài đảm bảo cho thu nhập của con giáp này ổn định, không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Tuổi Tỵ

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung khiến tuổi Tỵ dễ gặp mâu thuẫn với người khác.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là người chăm chỉ, hiệu quả làm việc càng ngày càng được nâng cao. Thu nhập cũng được cỉa thiện nên con giáp này không cần quá lo lắng.

Tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi chỉ dừng ở mức trung bình nên con giáp này cẩn cần trọng hơn, đừng bỏ qua các tiểu tiết.

tu-vi-thu-sau-ngay-17-12-2020-01

Tuổi Thân

Tuổi Thân nên tập trung vào công việc của mình, tránh xa những thị phi nơi công sở. Về tài chính, con giáp này cũng cần chú ý đến việc đầu tư, tránh bị lừa gạt.

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu khá suôn sẻ. Con giáp này nghĩ ra nhiều ý tưởng mới mẻ và được mọi người đánh giá cao.

Tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất không quá thuận lợi. Con giáp này cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo rước thêm thị phi vào ngưofi.

Tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi có sự thăng tiến. Do được quý nhân trợ giúp nên con giáp này có cơ hội dầu tư kinh doanh tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link