Chồng khóa cửa, đánh đập vợ rồi treo cổ tự tử ở vườn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông đã khóa cửa rồi đánh đập vợ không thương tiếc.

Ngày 7/2, ông Nguyễn Đức Lợi, Chủ tịch UBND xã Thanh Thạch, huyện Tuyên Hóa cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc người chồng đánh vợ trọng thương rồi treo cổ tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 5/2, hai vợ chồng anh Nguyễn Văn N. (SN 1980, trú tại thôn 3, xã Thanh Thạch) có mâu thuẫn tình cảm. Sau đó, anh N. đã dùng chân, tay và hung khí đánh vợ là chị Hoàng Thị M. (SN 1989) không thương tiếc.

Chị M. đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng trọng thương.

Chị M. đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng trọng thương.

Được biết, vào thời điểm trên, anh N. đã khóa trái cửa, mở nhạc thật lớn rồi đánh vợ nên mọi người xung quanh không hề biết để can ngan. Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã đến can ngăn và đưa chị M. đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi ra tay đánh đập vợ trọng thương, người chồng đã lặng lẽ ra vườn treo cổ lên cây tự tử. Tuy nhiên, do thời điểm đó, hàng xóm đang mải đưa chị M. đi cấp cứu nên không hay biết về việc anh N. treo cổ tự tử để ngăn cản.

Thời điểm hiện tại, chị M đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch: chấn thương sọ não, gãy xương hàm, xương cổ, xương sống, xương chậu và hai tay cùng nhiều vết chém trên đầu và người. Được biết, gia đình chị M. hiện còn ba con nhỏ, một cháu học lớp 4, một cháu học lớp 3 và một cháu đang mẫu giáo bé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn