Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 27-9-2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn cảm thấy như thể được thiết lập sẵn bởi vì bạn đã không nói với tất cả các sự kiện trước khi đồng ý tham gia vào một dự án tại nơi làm việc.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Dồn quá nhiều việc cùng một lúc là một phần cách làm việc của bạn, nhưng tất cả mọi thứ có vượt ra khỏi tầm kiểm soát ngày hôm nay nếu bạn không quản lý thời gian một cách khôn ngoan. Lịch trình của bạn đang quá tải bởi vì bạn nghĩ rằng bạn có thể phát điên nếu không giữ cho mình luôn bận rộn. Tuy nhiên, mối quan tâm của bạn về việc thiếu các hành động là không chính đáng; sẽ có rất nhiều cơ hội ngay cả khi bạn cắt giảm các cam kết của mình. Nghịch lý thay, bạn có thể đạt được nhiều hơn nếu bạn thu hẹp trọng tâm và cố gắng chuyên tâm vào từng việc cụ thể.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Hành động tự phát giải phóng tiếng reo ngày hôm nay, nhưng trách nhiệm trước đây có thể ngăn không cho bạn chấp nhận một lời mời đến một sự kiện xã hội đặc biệt. Bạn có thể cảm thấy khó chịu với một người quản lý mới, thậm chí nếu người đó không phải là ông chủ thực sự của bạn. Trớ trêu thay, một khi bạn chấp nhận rằng công việc của bạn là điều ưu tiên, bạn sẽ có thể tận hưởng thời gian thải mái của mình với một lương tâm trong sáng. Lạ lùng thay, hạn chế thừa nhận có thể mang lại sự thoải mái nhiều hơn bạn mong đợi.

Song Tử  (21/05-21/06)

Bạn có thể cảm thấy như thể được thiết lập sẵn bởi vì bạn đã không nói với tất cả các sự kiện trước khi đồng ý tham gia vào một dự án tại nơi làm việc. Rất may, chuyến viếng thăm hiện nay của mặt trăng tới dấu hiệu thích nghi của bạn để nhắc nhở về những cách dễ dãi mà bạn nói đến việc học tập như khi bạn tiếp tục. Tuy nhiên, bạn không đánh giá cao nó khi thông tin cụ thể là từ các bạn. Đó là quyết định của mình bạn có hay không để tiến hành dưới các điều kiện hiện nay; không ai có thể do lỗi cho bạn khi bạn làm điều đúng đắn cho bản thân mình.

trung-thu-phunutoday-vn
Vui trung thu

Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn không biết phản ứng thế nào với điều gì bạn nghe ngày hôm nay, đặc biệt nếu nó không phù hợp với hình ảnh mà bạn đã có trong suy nghĩ của bạn. Bạn muốn ghép tất cả các mảnh với nhau, nhưng có những trường hợp phức tạp và vượt quá logic. Bạn đang nghiêng về việc gạt bỏ lý do và làm theo bản năng của bạn, nhưng bạn sẽ thành công hơn bây giờ nếu bạn suy nghĩ đi suy nghĩ lại về vấn đề, cho đến khi nó phù hợp vào các vị trí của mình. Đức tính kiên nhẫn cho phép bạn suy nghĩ rõ ràng cho đến khi bạn tìm thấy những câu trả lời mà bạn tìm kiếm.

Sư Tử (23/07-23/08)

Bạn đang cảnh giác với bất cứ ai tránh xa khỏi việc chịu đựng hậu quả trong ngày hôm nay. Bạn không quan tâm đến hành động thận trọng; bạn cần sự thật không thể bàn cãi để xác định được mặt sau của sự thật. Tuy nhiên, những người khác có thể muốn chờ đợi và xem xét cách tiếp cận nhiều hơn bình thường mà rối tung lên. Cho dù nói về sự che dấu khác biệt các mối quan tâm của bạn, một giải pháp cuối cùng có thể khó khăn để vượt qua. Các tin tốt là kết quả tiếp tục phát triển thuận lợi hơn trong vài tuần tới. Tập trung vào mục tiêu chung của bạn là chìa khóa để bạn thành công.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn thường gặp khó khăn khi giải quyết cùng một lúc một số nhiệm vụ vì bạn thích thiết lập các ưu tiên và tập trung vào một việc tại một thời điểm. Tuy nhiên, bạn giỏi hơn trong việc làm đa nhiệm vụ hiện nay, và dễ dàng di chuyển giữa các dự án. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đạt tới giới hạn nếu bạn cảm thấy như bạn đang có tới quá nhiều thứ cùng một lúc. Đó đúng là không có giá trị của sự căng thẳng; thiết lập một số công việc buồn chán sang một bên, vì vậy bạn có thể buộc vấn đề chưa giải quyết vào những gì là quan trọng nhất. Nắm bắt cơ hội này để kết thúc công việc cũ một lần và cho tất cả.

Thiên Bình (23/09-28/10)

Bạn có thể xuất hiện cứng đầu hơn bản thân bạn bây giờ, nhưng bất cứ ai làm cho các giả định về bạn quá nhanh có thể dễ dàng nhận định sai về năng lực của bạn. Bạn đang háo hức để thảo luận về kế hoạch của bạn và tìm ra cách tốt nhất để đưa những ý tưởng của bạn thành hiện thực. Tuy nhiên, quyết định của bạn có thể bị nhầm lẫn với sự cứng nhắc của bản thân hiện nay. Gắn bó với cuộc bàn thảo của bạn có ý nghĩa chiến lược miễn là bạn cũng vẫn tiếp tục tìm ra giải pháp tốt hơn để đạt được mục tiêu của bạn.

Bọ Cạp (28/10-28/11)

Sự sẵn sàng của bạn để thực hiện một cam kết có nghĩa rất nhiều ngày hôm nay vì bạn quyết tâm đặt sang một bên mưu cầu hạnh phúc của bạn trong khi bạn thực hiện lời hứa của mình. Đương nhiên, với Kim tinh and Hỏa Tinh đến thăm Nhà 5 của vui vẻ và trò chơi, bạn sẽ đang chơi khá nhiều, nhưng ưu tiên của bạn là khá rõ ràng bây giờ. Bạn biết rằng bạn sẽ không thể tận hưởng đầy đủ nếu bạn đang lo lắng về việc đặt những vấn đề của người khác xuống. Niềm hãnh diện về lòng trung thành kiên định của bạn là một phần thưởng.

Top 3 cung hoàng đạo
Top 3 cung hoàng đạo "kiểu gì cũng giàu"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cho dù cuộc sống có xuất phát điểm khó khăn hay may mắn thì họ cũng đều có cuộc sống hậu vận tốt đẹp.

Nhân Mã (28/11-28/12)

Hy vọng rằng, các mối quan hệ công việc gần đây của bạn bạn đã bắt đầu dẫn đến thành công, ngay cả khi đối tác hoặc gười đồng hành của bạn chưa nhận thấy sự khác biệt trong hành vi của bạn. Thật dễ dàng nản lòng khi chờ đợi để được công nhận ngày hôm nay, đặc biệt là nếu những người khác xuất hiện để có một thời gian dễ dàng hơn so với bạn ở trong không khí lãng mạn. Đừng để sự thiếu kiên nhẫn của bạn làm hỏng những thay đổi tích cực đó là những nơi kín đáo xung quanh bạn. Ý định tốt của bạn và một cam kết vững chắc để xác thực là đủ để giữ cho bạn trên con đường đúng đắn.

Ma Kết (28/12-19/01)

Mặc dù bạn có thể lo lắng rằng bạn không thể xử lý trách nhiệm hiện tại của mình bây giờ, bạn bè và cộng sự sẽ tin tưởng bạn có khả năng đối phó với tình hình. Thậm chí nếu bạn không quan tâm đến làm việc rất khó khăn ngày hôm nay, bạn vẫn còn có khả năng chịu đựng cần thiết để hoàn thành công việc. Nhưng nếu bạn thấy mình bị phân tâm bởi một sự kiện bất ngờ, chỉ cần tái tập trung vào mục tiêu của mình một cách nhanh chóng như bạn có thể. Cuối cùng, thái độ ổn định của mình và quyết tâm mãnh liệt sẽ dẫn bạn đến thành công mà bạn tìm kiếm.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Ngay cả khi bạn đang làm việc để củng cố kế hoạch với những người khác, một hố sâu có thể được mở rộng giữa bạn và một người bạn. Đó là sự bực bội nếu tiến độ bị chậm lại bởi những nỗ lực của bạn để tìm ra ai đúng và sai ngày hôm nay; một chiến lược thông minh hơn giả định rằng tất cả mọi người đều cung cấp một cái gì đó tích cực. Cơ hội thành công hơn khi bạn lấy phần tốt nhất của mỗi ý tưởng và kết hợp chúng lại để tạo ra các kế hoạch cuối cùng. Hợp tác là không dễ dàng trong ngày hôm nay, nhưng một quá trình lành mạnh với việc có qua có lại cho các kết quả mà bạn mong muốn.

Song Ngư (19/02-20/03)

Có quá đủ dữ kiện theo ý của bạn ngày hôm nay, và bổ sung thêm thông tin không làm cho quyết định của bạn dễ dàng hơn. Cũng không nhận ra ngày càng nhiều sự đảm bảo cho một kết quả tốt hơn , ngay cả với việc mặt trăng hoàn thiện sự ở lại của mình trong 3 nhà của Thông điệp. Có thể bạn đã có tất cả các câu trả lời mà bạn cần. Đừng bận tâm phân loại thông qua các chi tiết thêm một lần nữa; thay vào đó, sự minh mẫn trong tâm trí sẽ giúp bạn vượt qua sự bối rối. Sự lựa chọn đúng sẽ đến từ sự khôn ngoan của bạn chứ không phải từ các nguồn bên ngoài.

Rơi nước mắt vì
Rơi nước mắt vì "Cô gái bóng rổ" và hành trình không thể tin nổi
(Khám phá) - (Phunutoday) - Qian Hongyan đến từ Vân Nam, Trung Quốc đã xuất hiện trên truyền thông vào năm 2005 với bức ảnh cô bé đi bộ với sự trợ giúp của một quả bóng rổ.
Đã xác định được vật lạ phát nổ làm bé trai 9 tuổi dập nát 2 tay
Đã xác định được vật lạ phát nổ làm bé trai 9 tuổi dập nát 2 tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé trai 9 tuổi ở Hà Tĩnh bị dập nát 2 tay sau khi vật thể lạ mang về nhà bất ngờ phát nổ.
Ngực phụ nữ nói lên nhiều thứ về họ
Ngực phụ nữ nói lên nhiều thứ về họ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ sở hữu những bầu ngực lớn không thích tù túng, có tính tự lập cao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn