Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 26-9-2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng 12 cunghoangdao xem tử vi thứ bảy ngày 26/9/2015 cho các cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Suy nghĩ về các kế hoạch nghỉ ngơi bí mật có thể là một sự phân tâm ngọt ngào ngày hôm nay, nhưng điều đó có thể sụp đổ khi bạn nhớ tất cả những lời hứa mà bạn đã thực hiện. Ngay cả khi bạn sẵn sàng bỏ trọng trách của mình đằng sau, có quá nhiều lý do khác nhanh chóng chồng chất lên bịt lại lối thoát tuyệt vời của bạn. Nhưng thừa nhận thất bại cho đến ngày nào đó. Mọi thứ vẫn còn biến động và bạn có thể tìm thấy một giải pháp thông quá trí tưởng của bạn. Không có vấn đề gì xảy ra, mọi thứ đủ tốt để đàm phán lại sự cân bằng giữa công việc và vui chơi trong khi bạn có cơ hội.
Con số may mắn của Bạch Dương 31/1 là: 06 và 07

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn đang vui mừng về sự nghiệp của bạn bây giờ, nhưng nó cũng là một nguồn lo lắng vô tận. Tìm một nơi nghỉ ngơi không phải là dễ dàng như bạn đang bị phân tâm bởi một điều khác sau ngày hôm nay. Thậm chí nếu có những điều xảy ra ngoài tầm kiểm soát của bạn, bạn có thể mang lại sự thay đổi tích cực nếu bạn có đủ kiên nhẫn. Chỉ vì bạn không thể làm tất cả mọi thứ ngay lập tức không có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn không có hiệu quả. Hãy tưởng tượng thành công của bạn là bước đầu tiên để đạt được điều đó đấy.
Con số may mắn của Kim Ngưu 31/1 là: 32 và 33

Song Tử  (21/05-21/06)

Mặc dù bạn có lý do để thận trọng với tài chính của bạn bây giờ, bạn vẫn bị cám dỗ để mua một cái gì đó vượt quá khả năng của bạn. Cân nhắc những ưu và khuyết điểm một cách cẩn thận trước khi sử dụng số tiền, để mua món hàng lớn có thể tốn một số tiền mặt lớn của bạn. Ngay cả khi có thể biện minh cho chi tiêu của bạn, điều đó vẫn còn tốt hơn để kiềm chế sự bốc đồng của bạn hơn để học một bài học khó chịu một cách khó khăn. Đánh giá lại nguồn lực của bạn là một sự khôn ngoan để sử dụng trong thời gian này.
Con số may mắn của Song Tử 31/1 là: 09 và 18

dep-phunutoday-vn
Xinh đẹp đón ngày mới (Ảnh minh hoạ)

Cự Giải (22/06-22/07)

Thông thường, bạn thoải mái nhảy múa xung quanh cảm xúc của mình, đặc biệt là nếu bạn không thấy thoải mái với nó. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn có thể là nguồn gốc của những ham muốn của bạn ngay bây giờ hoặc bạn sẽ vô tình tạo ra tình huống đó sẽ phá hoại hạnh phúc của mình. Xem xét lại mối quan hệ ưu tiên của bạn là một cách tuyệt vời để bắt đầu cuộc hành trình để dẫn bạn kết nối lại với trái tim của mình.
Con số may mắn của Cự Giải 31/1 là: 03 và 07

Sư Tử (23/07-23/08)

Nếu những người khác đang theo đuổi hiện tại để chống lại các giấc mơ của bạn, xem xét lại vai trò của mình trong việc đưa những người không đem lại sự giúp đỡ vào cuộc sống của bạn. Biểu đồ Các ngôi nhà mối quan hệ của bạn đang nóng lên, nhưng bạn có thể cần phải nhìn vào quá khứ của bạn để hiểu rõ hơn về tình trạng khó khăn hiện tại của bạn. Đến gần sự can đảm của sư tử; điều đó có thể làm tổn thương để tìm hiểu những gì bạn cần phải biết, nhưng bạn sẽ cảm thấy được trao quyền nhiều hơn khi bạn biết sự thật.
Con số may mắn của Sư Tử 31/1 là: 16 và 21

Xử Nữ (23/08-22/09)

Tranh chấp lặt vặt với bạn bè hoặc gia đình của bạn có thể khuấy động lên những vết thương cũ ngày hôm nay. Thậm chí nếu bạn tin rằng điều đó là khôn ngoan để chôn đi vấn đề cũ, chúng vẫn có thể kích hoạt xung đột nào đó. Dù cho những âm thanh đó có làm khó chịu như thế nào, tìm hiểu lại quá khứ của bạn có thể giúp bạn có được sự rõ ràng về cuộc sống hiện tại của bạn. Xem xét lại quá khứ của bạn bây giờ có thể là một chất xúc tác hiệu quả để đặt cuộc sống của bạn trở lại theo theo quỹ đạo.
Con số may mắn của Xử Nữ 31/1 là: 23 và 32

Thiên Bình (23/09-31/10)

Hoàn cảnh hiện tại của bạn tại nơi làm việc có thể cảm thấy quen thuộc một cách kỳ quặc như bạn đang gặp khó khăn khi đánh giá tầm quan trọng của một tình huống cụ thể. Bạn thường có xu hướng nhìn vào mặt tốt của sự vật, nhưng có thể được cố định với tất cả những sai trái bây giờ. Do dự giữa lạc quan và bi quan làm cho điều đó không thể đạt được một quyết định cuối cùng. Chờ đợi một hoặc hai ngày để xem nơi bạn có thể sử dụng năng lực của mình có ích. Rất may, phiền não của bạn rất tốt có thể tiêu tan nếu bạn chỉ cần nhớ để kể lại phước lành của bạn bất cứ khi nào nghi ngờ bắt đầu nảy sinh.
Con số may mắn của Thiên Bình 31/1 là:  05 và 07

Bọ Cạp (31/10-31/11)

Mặc dù bạn có thể có một lý lẽ về điệu nhạc blues ngày hôm nay, bạn có thể thay đổi các trò chơi bằng cách không quá nghiêm túc. Bạn có thể được xem xét lại mối quan hệ giữa bao nhiêu việc phải làm và những lợi ích bạn nhận được trở lại. Thật không may, nó có vẻ như thể bạn đang bị thay đổi, nhưng hờn dỗi sẽ không giải quyết bất cứ điều gì trong thời gian dài. Giữ lại thói quen của bạn bây giờ, vì sự chán nản tạm thời của bạn sẽ vượt qua. May mắn thay, phần thưởng của bạn đang chờ đợi sắp xảy ra.
Con số may mắn của Bọ Cạp 31/1 là: 26 và 35

Nhân Mã (31/11-31/12)

Thói quen ăn sâu bám rễ đang lẻn vào nhận thức của bạn ngày hôm nay, đánh thức bạn ý nghĩ kỳ quặc mặc dù vậy vẫn tiếp tục mê hoặc bạn. Tuy nhiên, bây giờ bạn có thể xem lại quá khứ. Thậm chí nếu có một số nỗi đau tinh thần kết nối với những kỷ niệm của bạn, không khí đang được làm sạch, do đó bạn có thể tiến lên. Không cần để đưa ra các hành vi không hiệu quả nữa, chỉ vì bạn đã từng làm trước đây. Kể lại câu chuyện của bạn trong một ánh sáng khác biến bạn từ một nạn nhân thành một anh hùng.
Con số may mắn của Nhân Mã 31/1 là: 03 và 10

Ma Kết (31/12-19/01)

Bạn bè và người thân có thể làm cho bạn khó chịu ngày hôm nay vì họ làm cho bạn phải đối mặt với các giá trị cốt lõi của bạn. Thật không may, một số nguyên tắc mà bạn giữ được dựa trên quan điểm hơn là thực tế. Rất may, những gì mà bạn đã học có thể giúp bạn tách biệt niềm tin của bạn từ sự thật. Đừng sợ phải nhìn vào cuộc sống của bạn từ một góc nhìn hoàn toàn khác. Đánh giá lại nhu cầu tình cảm của bạn tạo ra một cơ hội để xây dựng mối quan hệ trên nền tảng vững chắc hơn là giả định không sử dụng được.
Con số may mắn của Ma Kết 31/1 là: 01 và 09

Bảo Bình (20/01-18/02)

Mặc dù bạn khá nhiệt tình về triển vọng tương lai của bạn, cam kết trước không ngăn cản bạn đi theo một hướng mới hiện nay. Nghĩa vụ gia đình có thể xác định lịch trình của bạn, nhưng một lịch trình bận rộn cuối cùng sẽ không được theo cách của bạn. Bạn không thể ngăn cản, ngay cả khi tất cả mọi thứ cần thời gian lâu hơn bạn muốn. Nhưng đừng để nghi ngờ chui vào suy nghĩ của bạn. Thay vào đó, làm những gì được bạn mong đợi ngày hôm nay trong khi bạn tiếp tục mơ về ngày mai.
Con số may mắn của Bảo Bình 31/1 là: 19 và 22

Song Ngư (19/02-20/03)

Bây giờ bạn có khả năng tiến bộ trên một loạt các dự án sáng tạo, nhưng các hoạt động của bạn không chỉ là vô tư, biểu hiện vui tươi. Những gì bạn tạo ra cũng phải thực tế. Tuy nhiên, điều đó là khôn ngoan để thận trọng về việc rơi vào cái bẫy của Kim Tinh tin rằng vẻ đẹp là quan trọng hơn bất cứ điều gì khác. Các tin tốt là bạn sẽ không phải đối phó với sự thất vọng nếu bạn có thể nhớ giữ cho đôi chân của bạn trên mặt đất khi với lấy các ngôi sao.
Con số may mắn của Song Ngư 31/1 là: 07 và 11

Phong tục đón Tết Trung thu độc đáo khắp thế giới
Phong tục đón Tết Trung thu độc đáo khắp thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không chỉ Việt Nam, nhiều quốc gia Châu Á khác cũng tổ chức Tết Trung thu vào ngày 15/8 âm lịch.
Top 3 cung hoàng đạo
Top 3 cung hoàng đạo "kiểu gì cũng giàu"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cho dù cuộc sống có xuất phát điểm khó khăn hay may mắn thì họ cũng đều có cuộc sống hậu vận tốt đẹp.
21.000 ô tô hết
21.000 ô tô hết "đát" sắp bị cấm, bạn nên biết để tránh mua nhầm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ ngày 1/1/2016, 20.994 chiếc xe ô tô hết hạn sử dụng trong đó có 2.061 xe chở người và 18.933 xe chở hàng sẽ bị cấm lưu hành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn