Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2016: Những điều cần biết (2)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi tháng 3/2016: Thiên Bình ngập đầu trong công việc, Ma Kết căng thẳng với gia đình còn Song Ngư bối rối trước những lựa chọn quan trọng…

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2016 (Phần 2)

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Công việc, công việc và công việc – chính xác là cuộc sống của bạn cho đến 20/3. Việc nọ nối việc kia, bạn cảm thấy như sắp quá tải nhưng không phàn nàn gì mà luôn cố làm hết sức mình. Đừng ngần ngại nhờ ai đó trợ giúp, bạn thực sự không cần làm tất cả một mình đâu, vì có như vậy trông Thiên Bình cũng không “ngầu” hơn chút nào.

Đến cuối tháng, tình yêu trở lại thành ưu tiên hàng đầu của bạn. Người ấy muốn lại là số 1 trong tim bạn lần nữa. Đối với Thiên Bình, tình yêu quan trọng không kém công việc và họ dành thời gian cho nó bất cứ khi nào có thể. Cuối tuần bạn sẽ được nghỉ ngơi sau khi bận rộn, hãy ra ngoài tận hưởng không khí nhé

Thiên Yết (23/10 – 21/11):

Đây là một tháng lãng mạn đối với bạn. Những người độc thân sẽ bất ngờ gặp được ai đó khiến bạn cảm thấy bị thu hút mạnh mẽ và tiêu quá nhiều tiền vào quần áo, nước hoa,… những thứ khiến diện mạo của Thiên Yết trông tuyệt vời hơn. Nếu đã có người yêu, bạn sẽ chỉ nghĩ đến việc cùng nhau đi du lịch để có nhiều cơ hội gần gũi.

tu vi thang 3/2016 cua 12 cung hoang dao nhưng dieu can biet
Dự báo tình hình tử vi tháng 3/2016 của 12 cung hoàng đạo. Ảnh: minh họa

Tại nơi làm việc, bạn làm những gì mình phải làm nhưng không bị áp lực gì. Có thể sẽ có những cuộc thảo luận về ngân sách ở công ty, ảnh hưởng gián tiếp đến sự nghiệp của Thiên Yết. Hãy chờ kết quả để biết mình có cần làm việc chăm chỉ hơn hay không.

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Tháng 3 này bạn rất gần gũi với gia đình, bạn đi thăm cả những người ở xa, gọi điện hỏi thăm tình hình của họ, tổ chức những bữa ăn đoàn tụ càng nhiều người càng tốt. Cùng chia sẻ những khoảnh khắc bên ông bà, bố mẹ có ý nghĩa rất nhiều đối với bạn.

Tình yêu cũng quan trọng trong tháng này khi các ngôi sao đem lại cho mối quan hệ của bạn sự mãnh liệt. Nếu còn độc thân, Nhân Mã có thể sẽ gặp và yêu mến ai đó có tính cách mạnh mẽ dù phải cân bằng lại sức mạnh từ cả hai.

Công việc trong tháng của bạn vô cùng năng động với mức năng lượng tràn trề.

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Bạn cảm thấy học được nhiều điều mới trong tháng này. Ma Kết sẽ nhảy vào bất cứ cơ hội hoặc khóa đào tạo nào. Nếu được công ty “tài trợ” thì quá tốt nhưng dù không thì bạn vẫn sẽ tìm được cách.

Có tâm hồn rộng mở, Ma Kết dễ dàng vượt qua một vài rắc rối ngày bé nhưng điều đó cũng đem đến nhiều nguy cơ. Tình cảm gia đình trở nên căng thẳng và bạn có thể bất đồng quan điểm với bố mẹ nhưng bạn biết điều gì là tốt cho mình.

Về sức khỏe, hãy cẩn thận với lưng dưới và đầu gối, bạn cần di chuyển nhiều hơn và “ôm” máy tính ít thôi nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Cảm thấy sẵn sàng chiến đấu vì bất cứ điều gì mình tin tưởng, bạn tràn đầy niềm đam mê vào tháng này nên có khả năng dẫn dắt người khác vào con đường đúng đắn. Bảo Bình làm theo mong muốn bên trong mình nhưng đó không hẳn là ích kỉ mà cũng giúp được cho tập thể.

Vị trí các ngôi sao thay đổi vào ngày 8 và 12, khiến bạn có tiềm năng kiếm ra tiền qua một việc kinh doanh mới.

Đừng ngại đề nghị với sếp những gì mà bạn xứng đáng. Bảo Bình chuyên nghiệp hơn mình nghĩ rất nhiều, hãy để trí tưởng tượng phát huy tác dụng, đó sẽ là cách tốt nhất khiến bạn được công nhận và đền đáp.

Song Ngư (19/2 – 20/3):

Bạn đang ở trong một tháng quan trọng và sẽ có rất nhiều sự kiện xảy ra, nhiều lựa chọn cần quyết định trong tình cảm và công việc. Nhiều hướng đi cùng xuất hiện một lúc có thể khiến Song Ngư thấy bối rối.

Hãy đón nhận sự căng thẳng đó. Uống thêm vitamin nếu cần thiết và học cách từ chối những lời mời không mấy ý nghĩa với bạn để dành năng lượng cho việc khác. Còn lại, cái gì đến sẽ đến.

 

Tử vi mới nhất thứ 5 ngày 3/3/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất thứ 5 ngày 3/3/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Song Tử sẽ giải quyết được một vài khó khăn tài chính, còn Sư Tử nên chú ý nhiều hơn đến tình yêu của mình…
Đường tình duyên của 12 con giáp tháng 3/2016
Đường tình duyên của 12 con giáp tháng 3/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cùng xem trong tháng 3 này, những con giáp nào sẽ gặp may mắn về đường tình duyên nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn