Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2016: Những điều cần biết (1)

00:05, Chủ nhật 08/05/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi tháng 5/2016: Bạch Dương gặp rắc rối trong công việc, Kim Ngưu có thể tìm thấy “một nửa” còn Song Tử có cơ hội tạo nên “đột phá”…

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2016: Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma kết, Nhân Mã, Kim Ngưu (Phần 1)

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Đầu tháng, bạn sẽ gặp vấn đề với công việc. Hãy chú ý sắp xếp kế hoạch theo cách đơn giản và hợp lý nhất để hoàn thành mục tiêu của mình. Bạn cũng có thể xin lời khuyên từ cấp trên hoặc giáo viên hướng dẫn để hoàn thành công việc tốt hơn.

Bạch Dương biết cách kiểm soát chi tiêu cho bản thân và muốn dành nhiều sự chú ý hơn cho việc này. Cố gắng đừng xiêu lòng bởi những thứ hào nhoáng, bạn sẽ có thể tiết kiệm một khoản kha khá cho kỳ nghỉ sắp tới đó.

Chuyện tình cảm của bạn diễn ra suôn sẻ. Đối với những ai còn độc thân, đừng ngạc nhiên nếu một ngày đẹp trời có ai đó tỏ tình với bạn. Bạch Dương thường trúng tiếng sét ái tình ngay từ cái nhìn đầu tiên mà!

Cuối tháng là thời điểm tràn đầy năng lượng của bạn. Hãy làm việc hết mình, vui chơi nhiệt tình. Nếu có kỳ thi cuối tháng này, bạn nên cân bằng thời gian chơi và học. Thành công sẽ chờ bạn ở cuối con đường thôi.

tu vi thang 5 cua 12 cung hoang dao nhung dieu can biet phunutodayvn
Ảnh: minh họa
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):

Chúc mừng, đây là tháng dành cho bạn! Trí óc minh mẫn cùng với khả năng đàm phán tuyệt vời hứa hẹn sẽ giúp bạn thăng tiến trong công việc.

Vấn đề tiền bạc chưa bao giờ dễ chịu đến thế. Không cần phải lo nghĩ nhiều về các khoản nợ, bảo hiểm hay tín dụng, Kim Ngưu chỉ cần chớp lấy cơ hội và trạng thái rủng rỉnh tiền tiêu sẽ theo bạn đến cuối tháng.

Thời điểm này rất thích hợp để Kim Ngưu tìm kiếm “một nửa” cho mình. Bạn sẽ dễ bị rung động trước đối tượng có ngoại hình đẹp, thông minh, sẵn sàng trao cho bạn cả trái tim. Nếu đã không còn độc thân, bạn thường nghĩ nhiều đến tương lai và quan tâm đến việc xây dựng tổ ấm trong thời gian tới. Chú ý tiết chế tính ghen tuông bởi nó có thể sẽ hủy hoại những khoảnh khắc lãng mạn giữa hai người.

Song Tử (21/5 – 20/6):

Trong tháng này, bạn sẽ cảm thấy bản thân tạo nên một bước đột phá. Không còn cảm thấy lo lắng, mệt mỏi và bị vướng vào những tình huống éo le, đây chính là thời điểm bạn được giải phóng.

Song Tử nên tận dụng cơ hội tham gia các bữa tiệc sinh nhật, triển lãm hay bất kỳ sự kiện đông người nào bởi thần tình yêu sẽ rất có thể sẽ tới gõ cửa nhà bạn. Hãy nghe lời trái tim mách bảo nhưng cũng cần một chút lý trí trong chuyện tình cảm. Nếu người bạn thích đã có đối tượng mới, đừng phí thời gian làm gì nữa, bắt đầu mối quan hệ mới với một người có nhiều thời gian rảnh ngay thôi.

Ngoài ra, hiệu quả công việc của Song Tử trên cả tuyệt vời. Cạnh tranh với đồng nghiệp chính là chất xúc tác khiến bạn làm việc hăng say hơn bao giờ hết.

Cự Giải (21/6 – 22/7):

Bạn nhận ra bạn bè thực sự quan trọng và chỉ muốn liên lạc ngay với những người bạn cũ và mới của mình, tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau, công việc dường như không có chỗ trong tâm trí Cự Giải mỗi khi gặp họ. Bạn bè của bạn thường là những người có hiểu biết rộng hoặc vui vẻ, hài hước và bạn biết cách dung hòa sự khác biệt giữa họ.

Chuyện tình cảm của Cự Giải có thể sẽ gặp một chút rắc rối do hai người quá bận rộn và thiếu sự quan tâm dành cho nhau. Bình tĩnh nào, bạn cũng nên chú ý tới “nửa kia” của mình nhiều hơn một chút, phải không?

Ai đó tại nơi làm việc sẽ gây khó dễ cho bạn, khiến Cự Giải muốn từ bỏ vị trí hiện tại của mình để tìm đến một điều mới mẻ cho sự nghiệp trong tháng này. Nếu đang là chủ một doanh nghiệp, bạn cần cân nhắc sa thải một nhân viên không còn phù hợp trong đội ngũ của mình. Dĩ nhiên, làm được điều này sẽ rất khó nhưng đó là việc cần thiết.

tu vi thang 5 cua 12 cung hoang dao nhung dieu can biet phunutodayvn
Ảnh: minh họa

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Tín hiệu tốt cho những Sư Tử còn độc thân vì bạn vẫn cực kỳ thu hút người khác giới đấy. Vì thế đừng ngần ngại tham gia các cuộc họp, gặp gỡ nhiều đối tác khác nhau, tuy nhiên đừng ngộ nhận tình cảm của mình.

Công việc của bạn vẫn rất thành công ngay cả khi bạn làm việc không quá chăm chỉ. Mọi thứ đều suôn sẻ cho tới ngày 28, sau ngày này có thể bạn sẽ phải đổ mồ hôi nhiều đấy!

Bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe. Giống như tháng trước, tháng này công việc của Sư Tử tương đối bận rộn và tâm trí bạn luôn trong tình trạng “căng như dây đàn”. Nghỉ ngơi thư giãn và tham gia một số hoạt động có thể giúp bạn cải thiện đáng kể đấy!

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Bạn có thể sẽ không hài lòng với một số chuyện xảy ra ở nơi làm việc. Tuy nhiên điều đó không khiến Xử Nữ chùn bước mà lại càng tiếp thêm sức mạnh chiến đấu cho bạn. Hãy mạnh dạn thể hiện bản thân, đừng quá ngại ngùng hay thận trọng, điều đó sẽ tốt cho bạn đấy.

Gia đình có thể sẽ cần đến Xử Nữ vào thời điểm này. Hãy cố gắng cân bằng thời gian dành cho họ nhé vì chẳng có gì quý giá bằng gia đình cả.

Tình yêu của bạn vẫn tiến triển tốt đẹp ngay cả khi Xử Nữ đang trong một mối quan hệ bị khoảng cách địa lý ngăn cản. Vì thế, cứ vững tin lên nhé!

Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 8/5/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 8/5/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 8/5 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Nhung