3 bí kíp phòng the cực đỉnh khiến chồng ĐIÊU ĐỨNG, mê mẩn say đắm trọn đời không tách ra được

( PHUNUTODAY ) - Những chiêu dưới đây là những bí quyết khiến chàng phải điêu đứng, được trải nghiệm cảm giác ‘lên đỉnh’ thần thánh. Hãy thử ngay để giữ chặt chân chồng.

Hôn có chục kiểu hôn

Empty

Làm gì thì làm cũng đừng bao giờ quên sức mạnh của nụ hôn. Hãy luôn tận dụng triệt để điều này khi “yêu”. Hôn mê say với cặp môi nóng. Hôn nhẹ nhàng khi chạm khẽ vào má anh. Hôn nồng nàn lên vùng cấm địa. Và khẽ chạm môi vào sau gáy chàng… Hôn thì lắm cách, chỉ với đôi môi là bạn đã tạo ra đủ chất kích thích với chồng.

Dùng hơi thở nóng bỏng để dạo đầu cho chàng

Đàn ông thích bạn dùng hơi thở để quyến rũ anh ấy khi dạo đầu cho chàng. Hãy thở từ từ lên cổ chàng để anh ấy biết bạn đã sẵn sàng cho một cuộc ‘yêu’ đầy nóng bỏng. Thở gần ngực hay thậm chí là dạ dày của chàng. Sự gia tăng của khí nóng gây kích thích và giúp ‘chuyện ấy’ thú vị hơn.

Tắm nude

Empty

Thời tiết đang ngày một nóng nực hơn, hãy tìm kiếm một địa điểm hoàn hảo để cả hai có thể trốn ra đó, vừa tắm vừa nghịch ngợm mà không có mảnh vải che thân nào. Nếu không, bạn cũng có thể tận dụng phòng tắm nhà mình. Anh ấy sẽ yêu thích sáng kiến hẹn hò này của bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn