Tử vi cuối tuần: 3 con giáp gặp xui liên miên làm đâu hỏng đó, 1 tuổi đỏ cả tiền lẫn tình

( PHUNUTODAY ) - Số trời định sẵn trong thời gian cuối tuần từ 2-4/9 có những con giáp dưới đây gặp nhiều chuyện không như ý, cần thận trọng.

Tuổi Mùi

Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Mùi được dự báo là một trong những con giáp có hung vận khá lớn trong 2 ngày này. Mới đầu tháng 9 dương lịch mà vận xui đã kéo tới, bản mệnh nên cẩn thận hơn để hạn chế đen đủi lan ra cả tháng.

Có hung tinh chủ về hao tài tác động, Mùi được khuyên nên thận trọng với các kế hoạch kiếm tiền làm giàu ở thời điểm này, bởi mọi chuyện có thể không hề đơn giản như những gì bạn nghĩ. Bản mệnh có thể vấp phải những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ, hàng hóa lưu thông kém, lợi nhuận sụt giảm.

Bên cạnh việc phải có sự chuẩn bị để luôn sẵn sàng đương đầu với sự cạnh tranh khốc liệt, tuổi Mùi cũng nên chú tâm quan sát biến động thị trường để có sự điều chỉnh kịp thời, nắm bắt thị hiếu tùy vào từng thời điểm của khách hàng. Bằng cách này, tuổi Mùi sẽ tự tạo cho mình lợi thế kinh doanh.

tuoi ty

Tuổi Tý

Theo tử vi cuối tuần, vận trình của người tuổi Tý trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này biến động khá rõ. Điều này khiến bản mệnh có nhiều phiền muộn, vận trình thăng trầm rõ rệt.

Về mặt tình cẩm thì do tinh thần có nhiều sự đè nén nên bạn hành xử rất khó hiểu, thậm chí sẵn sàng to tiếng, tranh cãi với bất cứ ai có quan điểm trái ngược với nửa kia của mình nên bạn thường xuyên rơi vào tình trạng khó chịu, bức bối. 

Theo đó, làm việc gì mệnh chủ cũng phải hết sức thận trọng, chú ý thái độ và cách hành xử của mình kẻo sẽ bị tổn hại lớn về nhiều mặt. Tuổi Tý càng nhẫn nhịn được bao nhiêu thì những chuyện xui xẻo rủi ro càng giảm xuống bấy nhiêu.

Thời điểm này tuổi Tý còn phải thận trọng với túi tiền của mình. Tinh thần bất ổn nên không thích hợp để tiến hành các hoạt động đầu tư hay cầu tài. Nhất là người buôn bán kinh doanh nên giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xá, tuổi Tý không nên đầu tư mạo hiểm kẻo mất trắng.

tuoi-mao_3

Tuổi Mão

Trong số những con giáp xui xẻo cuối tuần này, không thể không kể đến người tuổi Mão. Bản mện do gặp sao xấu nên tuổi Mão cần phải biết giữ thái độ khiêm tốn để tránh những rắc rối không đáng có.

Tuổi Mão không nên cố gắng thể hiện bản thân làm gì vì có thể sẽ nhận phần thua thiệt về mình. Vì vậy lúc cần nhún nhường thì nên nhịn một chút, tránh voi chẳng xấu mặt nào.

Đặc biệt, tuổi Mão nên thận trọng trong mọi việc để tránh nhưng sai sót này do sự chủ quan của bản thân nên thay vì cứ ngồi than vãn, bạn nên tìm cách khắc phục để không gây thiệt hại quá lớn.

tuoi ngo

Tuổi Ngọ may mắn trong cuối tuần

Tử vi cho biết trong dịp cuối tuần đầu tháng 9 dương lịch những người tuổi Ngọ chính là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu hơn người. Đây chính là thời gian nghỉ xả hơi hưởng thụ của những người tuổi Ngọ. Những người tuổi Ngọ càng chăm chỉ nỗ lực bao nhiêu thì thành tựu bạn thu về càng nhiều bấy nhiêu. Người tuổi Ngọ đừng bao giờ nghĩ mình luôn xui xẻo bởi đây chính là thời gian bạn tỏa sáng rực rỡ.

Tuổi Ngọ không chỉ may mắn về công danh, tài lộc mà đường tình duyên cũng cực kỳ ưng ý trong dịp cuối tuần này. Đôi bêm thêm hiểu ý nhau càng ngày càng gắn bó. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo,

Theo:  xevathethao.vn copy link