Tuần mới (29/8-4/9): 2 tuổi thành công tới tấp, 1 tuổi sự nghiệp tình duyên đều bế tắc

( PHUNUTODAY ) - Nếu như 2 tuổi này gặp nhiều cơ hội trong cuộc sống thì có 1 tuổi phải đối diện với những chuyện không mong muốn.

Tuổi Tuất

Tuần này cát tinh mang tới cho Tuất nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Nó không chỉ tốt cho các kế hoạch làm ăn, hợp tác của Tuất mà còn mở ra cơ hội tình cảm cho người độc thân. Chỉ cần Tuất chịu mở lòng mình thì không khó để tìm ra người phù hợp.

Với người đã có đôi, Tuất và người ấy đã hiểu nhau hơn, không còn tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt nên tình cảm thêm bền chặt.

Bên cạnh Tuất cũng có những người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết sẵn sàng giúp đỡ khi cần nên công việc khá suôn sẻ. Tuất nên trân trọng những mối quan hệ này.

Người làm kinh doanh buôn bán thu về nguồn lợi nhuận khá cao vì sự nhiệt tình trong công việc của mình. Không chỉ vậy, Tuất còn khẳng định được vị thế của mình khiến việc làm ăn càng ngày càng sinh lời.

Người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ nghề tay trái. Đời sống riêng tư tuy có chút ảnh hưởng nhưng bù lại tiền bạc rủng rỉnh.

Tuổi Dần

Tuần này Dần được sao Tử Vi chiếu mệnh nên vận trình có nhiều khởi sắc. Đối với nhiều người đây sẽ là cơ hội vàng để thực hiện những kế hoạch còn đang ấp ủ bởi tỉ lệ thành công khá cao.

Đây là lúc thích hợp để bắt đầu một trải nghiệm mới, thử thách bản thân với những điều mới mẻ thú vị hơn, thoát khỏi vùng an toàn để tiến tới cái đích cao hơn.

Dần chỉ cần tự tin và năng lực của mình bởi không ai ngay từ đầu đã giỏi. Tất cả mọi người đều cần quá trình học hỏi, tính lũy kinh nghiệm mà nên.

Tuần này tài chính ổn định giúp Dần có tiền lo cho cuộc sống đồng thời thực hiện được các dự định công việc của mình. Nếu có ý định cầu tài thì nên tiến hành vào cuối tuần.

Chuyện tình cảm nhìn chung ổn định, các cặp đôi có mâu thuẫn nhưng cũng nhờ đó mà hiểu nhau hơn. Người độc thân có thể mở rộng mối quan hệ và dễ dàng gặp một nửa của mình.

Tuổi Tý

Tý là con giáp xui xẻo tuần này nên bản mệnh cần có sự tính toán, suy xét thận trọng. Việc gì cảm thấy mức độ an toàn không cao thì không nên tiến hành.

Tình hình tài chính không mấy dư dả bởi Tý phải chi trả nhiều khoản từ chi phí sinh hoạt thường ngày đến đầu tư làm ăn. Bản mệnh nên cân đối tài chính hợp lý, tác biệt khoản tích góp và khoản dùng để thực hiện các nhu cầu của mình.

Dần đến cuối tuần thì những khó khăn cũng qua đi. Vậy nên Tý hãy kiên trì đối mặt với mọi vấn đề.

Chuyện tình duyên không mấy suôn sẻ, nhất là với những cặp đôi mới bắt đầu tìm hiểu. Do chưa thực sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên mâu thuẫn dễ nảy sinh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link