Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Vùng đất Đà Lạt với thời tiết se lạnh quanh năm luôn le lựa chọn ưu tiên cho du khách yêu thích sự mát mẻ, cảnh sắc thơ mộng nơi đây. Đặt vé máy bay đi Đà Lạt và sẵn sàng để được hít hà một làn sương lạnh, cảm nhận cơn gió mát vờn lên trên da và một bầu không khí bình yên.

Vé máy bay đi Đà Lạt hiện nay

Để đến được với vùng đất mộng mơ này, các du khách thường phải trải qua một chặng đường dài. Để đáp ứng và phục vụ nhu cầu phát triển du lịch tại Đà Lạt, sân bay Liên Khương đã ra đời và khai thác nhiều chặng đường bay khác nhau giúp cho việc di chuyển đến Đà Lạt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

316

Sân bay Liên Khương hiện nay đang khai thác đến sáu đường bay nội địa và có ba tuyến đường bay quốc tế, chủ yếu vé máy bay đi Đà Lạt sẽ là của bốn hãng hàng không nội địa lớn tại Việt nam là Vietnam Airlines, VietJet Air cùng Bamboo Airways và Vietravel Airlines.

  • Vé máy bay từ TP. HCM đi Đà Lạt sẽ có giá dao động 450.000 - 1.500.000 VND là vé một chiều. Thời gian bay chỉ trong 50 phút.
  • Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt sẽ có giá dao động từ 1.200.000 - 2.000.000 VNDlà vé một chiều. Thời gian bay sẽ dài hơn trong vòng 1 giờ 50 phút.
313

Ngoài ra còn có cả một số tuyến đường bay từ các thành phố lớn ở trong nước như Đà Nẵng, Huế hay Hải Phòng, Vinh. Với các tuyến đường bay quốc tế thì hiện chỉ có du khách từ Bangkok cùng với Trung Quốc mới có thể đặt được vé máy bay đến thành phố núi xinh đẹp này.

Chiếc vé máy bay đến Đà Lạt sẽ cho bạn đáp xuống tại sân bay quốc tế Liên Khương - là sân bay quốc tế duy nhất tại Đà Lạt và cũng mang quy mô lớn nhất trong các tỉnh ở vùng Tây Nguyên. Sân bay này thuộc huyện Đức Trọng, cách trung tâm thành phố của Đà Lạt khoảng tầm 28km, với thời gian di chuyển sẽ tầm 30 đến 45 phút tùy vào tình hình giao thông cũng như phương tiện bạn lựa chọn là taxi hay xe buýt,..

Vé máy bay từ Hà Nội đến Đà Lạt

Khởi hành từ Hà Nội đến với Đà Lạt sẽ có khoảng cách hơn 1500km, phương tiện di chuyển sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như giữ gìn sức khỏe chính là di chuyển bằng máy bay. Vậy làm sao để sở hữu chiếc vé máy bay Hà Nội Đà Lạt giá hạt dẻ nhất, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Từ Hà Nội bay để đến với Đà Lạt mất khoảng 1 giờ 50 phút với mức giá vé dao động từ 500,000 VND đến 900,000 VND một vé/ người và là vé 1 chiều (tùy thuộc vào hạng vé, thời gian bạn đặt vé…). Các hãng hàng không đã khai thác chặng bay này bao gồm: Bamboo Airways, Vietjet Air cùng với Vietnam Airlines…

314

Khoảng cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về đến trung tâm thành phố gần 30km, bạn cần khoảng 40 phút để di chuyển. Tùy vào các tình hinh của mình, mong muốn của mình mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ xe đưa đón tại sân bay, xe taxi hay là xe ôm và xe bus. Nếu bạn đang đi đông người hay cần đi vào sáng sớm hoặc là đêm khuya, hãy chọn lựa sử dụng dịch vụ đưa đón tại sân bay và xe taxi sẽ là an toàn nhất. 

Để đặt được vé máy bay Hà Nội Đà Lạt với mức giá rẻ hơn, tiết kiệm hơn bạn có thể tham khảo và lựa chọn đặt vé trực tuyến thông qua Travelola. Traveloka là một ứng dụng hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh hơn, tiết kiệm hơn nhờ vào các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn chỉ có tại ứng dụng này.

Vì sao nên lựa chọn đặt vé máy bay Hà Nội Đà Lạt tại Traveloka?

Traveloka chính là ứng dụng cung cấp đầy đủ các dịch vụ du lịch uy tín với rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Bạn có thể dễ dàng truy cập vào ứng dụng này để lấy mã khuyến mãi, các khuyến mãi này sẽ vô cùng ưu đãi giúp bạn săn được vé máy bay ở mức giá tiết kiệm nhất có thể. Bộ phận chăm sóc cho khách hàng của Traveloka luôn giúp xử lý được mọi yêu cầu nhanh chóng xuyên suốt 24/7. 

315

Ngoài ra, tại Traveloka hiện đã cho ra đời tính năng Thông báo giá vé sẽ có thể giúp bạn săn được những chiếc vé máy bay Hà Nội - Đà Lạt với mức chi phí thấp nhất, giờ bay lại tốt nhất. Chỉ cần điền vào các thông chặng bay, thời gian bay dự kiến cũng như giá vé mong muốn, hệ thống sẽ nhanh chóng gửi thông báo đến cho bạn ngay khi đã tìm được vé máy bay phù hợp với yêu cầu.

Lời kết:

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Đà Lạt tiết kiệm và chất lượng nhất. Đà Lạt - một thành phố du lịch đầy mộng mơ đã làm xao xuyến trái tim của bao du khách chắc chắn sẽ là địa điểm nghĩ dưỡng đáng để bạn tham khảo nhất.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link