Con giáp đỏ nhất tháng 9: Phất như diều gặp gió, giàu có nhất nhì muốn gì được nấy, 1 con giáp đen đủi

( PHUNUTODAY ) - Hãy xem bạn có thuộc 1 trong số những con giáp may mắn nhất của tháng 9 này không nhé.

Tuổi Ngọ

Năm Nhâm Dần 2022 được coi là một năm vô cùng thành công của những người tuổi Ngọ. Họ được đánh giá là con giáp gặp được nhiều may mắn nhất, với nhiều sao tốt chiếu rọi nhất, từ tháng 9 dương sẽ có lộc tiền tài vô cùng xán lạn.

Chính vì vậy, nếu không liệt kê tuổi Ngọ vào danh sách những con giáp may mắn nhất của tháng 9 thì sẽ là 1 thiếu sót lớn.

images-_3_

Tuổi Tý

Trời sinh những người tuổi Tý hầu như đều là những người thông minh, giỏi giang và sắc sảo. Nếu là nam giới thì chí hướng bay xa, bay cao, nắm bắt cơ hội rất tốt, nếu là nữ thì không những khéo léo, nhạy bén, mà còn biết quản lý tài chính, chi tiêu đâu ra đấy, khiến người khác khó có thể chê được điểm gì.

Tuổi Tý tài giỏi là thế, nhưng lại thường là những người khiêm tốn, không bao giờ khoe khoang sự giàu có của mình, luôn thích ẩn mình trong đám đông, nên phúc phần lại càng lớn và ít khi rơi vào cảnh túng quẫn.

Trong năm 2022, tử vi học có nói tuổi Tý gặp khó khăn vào nửa đầu năm, nửa sau của năm, họ chỉ gặp may mắn và thuận lợi. Đặc biệt, tháng 9 và tháng 10 là thời điểm tuổi Tý dễ làm nên chuyện, nếu biết nắm bắt cơ hội và nỗ lực hết mình, có thể trở nên vô cùng giàu có.

Tuổi Mão

Tuổi Mão nếu là nam giới thì vô cùng lịch sự, hào hiệp, hiếm khi nổi nóng, còn là nữ thì thường là những người rất hòa đồng, chan hòa với bạn bè, cẩn trọng và rụt rè khi mới yêu, nhưng khi sâu sắc thì lại đối xử hết mình và vô cùng chân thành.

Theo các chuyên gia phong thủy, sau nửa đầu năm ít gặp may mắn, tuổi Mão sẽ được đền bù vào nửa cuối năm, đặc biệt là từ tháng 9 dương trở đi.

Từ khoảng thời gian này, tuổi Mão được cho là làm gì cũng thành công, thuận lợi, từ công việc cho đến cuộc sống, tài lộc không giàu nứt đố đổ vách thì cũng dư dả, sung túc, khiến người khác phải ghen tị.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là 1 trong số những con giáp có được sự ổn định tương đối, tình hình sức khỏe và tài chính đều được cải thiện rõ ràng.

Tháng 7 âm lịch, còn gọi là tháng cô hồn, tuổi Dần phải đối mặt với những thử thách nhất định trong. Đây là thời điểm tuổi Dần dễ gặp những chuyện không như ý, thậm chí chi tiêu quá tay, ảnh hưởng đến tình hình tài chính, khiến họ lúc nào cũng cảm thấy căng thẳng không yên.

Trong khi đó, bước sang tháng 8 âm lịch, là tháng 9 dương, trong khi nhiều con giáp đã "thở phào", trút bỏ gánh nặng tâm lý, thì đối với tuổi Dần, đây vẫn chưa phải giai đoạn suôn sẻ của họ. Tuổi Dần được cho là sẽ bị thử thách thêm 1 tháng nữa trước khi có thể thảnh thơi đón vận may của họ từ tháng 9 âm lịch trở đi.

Chính vì thế, tuổi Dần nên hành xử kín kẽ, tránh gây mâu thuẫn, đề phòng bị tiểu nhân hãm hại trong tháng 8 âm lịch này. Bên cạnh đó, họ cũng phải chú ý hơn đến việc hoạch định tài chính cá nhân, chi tiêu hợp lý, có kiểm soát, tránh rơi vào tình trạng nợ nần, có như vậy thì chặng đường về sau của họ mới càng thênh thang.

Theo:  xevathethao.vn copy link