5 lợi ích vàng nhờ "yêu" vào buổi sáng khiến bạn không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - "Yêu" vào buổi sáng sẽ cho bạn những hứng khởi mới, cảm xúc mới tuy ngắn ngủi nhưng tràn đầy hứng thú, sự say mê và chính điều này giúp hòa hợp nhau hơn, dễ lên đỉnh hơn!

Thúc đẩy tâm trạng

ich-loi-khi-yeu-vao-buoi-sang-yeu-buoi-sang-2-thumb43

Sau đêm dài được nghỉ ngơi, nếu bạn bắt đầu ngày mới với những tiếng cười, bữa điểm tâm sáng, “được yêu” thì thật thú vị biết dường nào! Thật vậy khi “yêu” cơ thể sẽ giải phóng oxytocin-hormon hạnh phúc, chính điều này giúp giảm căng thẳng lo âu buồn phiền, giúp gắn kết gần gũi hơn với người bạn đời sau mỗi lần yêu-đây là chìa khóa hạnh phúc để bắt đầu ngày mới tốt đẹp.

Giúp trẻ hóa làn da

20150328-t-225-c-dung-than-ky-khi-quot-y-234-u-quot-v-224-o-buoi-s-225-ng-1

Theo nghiên cứu của Anh thì nếu bạn có những lần yêu vào buổi sáng đều đặn giúp trẻ hóa khuôn mặt từ 5-7 tuổi. Người ta ví nó như loại kem chống lão hóa! Lý do đơn giản là cơ thể sản xuất endorphin-hormon của niềm vui hạnh phúc. Trong khi quan hệ, có những phản ứng sinh học khác nhau xảy ra, trong đó có sự gia tăng độ đàn hồi của da.

Khuôn mặt bạn thêm hồng hào và rạng rỡ làn da căng mịn, tràn đầy sức sống, giảm nguy cơ lão hóa da, ngoài ra giúp mái tóc bóng mượt, mềm mại hơn và bạn sẽ quyến rũ, tự tin hơn mỗi ngày.

Giúp đốt cháy calo

Để bắt đầu một ngày, không có gì tốt hơn là tập thể dục. Theo nghiên cứu của Medical Daily thì trung bình người đàn ông tiêu tốn khoảng 4,2 calo mỗi phút và người phụ nữ là 3,1 calo mỗi phút trong khi quan làm "chuyện ấy". Yêu vào buổi sáng được xem như kiểu luyện tập vì giúp đốt cháy năng lượng!

Giảm nguy cơ bệnh tật

1377508175988

Cuộc sống bận rộn khiến cho chúng ta phải di chuyển khá nhiều trong ngày cùng các phương tiện giao thông, sẽ chẳng thể tránh được việc bị lây nhiễm chéo các bệnh truyền nhiễm.

Tuy nhiên, những người quan hệ chăn gối vào buổi sáng có thể tránh được việc nhiễm virus. Bởi khi yêu vào buổi sáng, lượng immunoglobulin A trong cơ thể sẽ tăng lên, từ đó chức năng miễn dịch cho cơ thể cũng tăng theo.

Người đàn ông trở nên tự tin nhất vào lúc này

Chu kỳ hoóc môn của đàn ông thay đổi trong suốt cả ngày. Đối với hầu hết đàn ông, lượng testosterone của họ vào buổi sáng (từ 4-6 giờ) là cao nhất, cộng thêm với một đêm được nghỉ ngơi đầy đủ, vào buổi sáng, người đàn ông sẽ trở nên tự tin nhất.

Với những lợi ích trên thì bạn có thể có thay đổi nhỏ thói quen vào thời điểm quan hệ, buổi sáng thật là tuyệt vời, tuy nhiên mọi thứ đều cần thời gian!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn