Tử vi mới nhất 12 con giáp 1/7/2017: 3 con giáp nên mua máy đếm tiền ngay vì THẦN TÀI bám theo cả ngày

( PHUNUTODAY ) - Ngày đầu tiên của tháng 7 dương lịch, những con giáp này sẽ có sự hỗ trợ của thần tài, tiền tiêu không phải nghĩ.

Tử vi ngày 1/7/2017 của tuổi Sửu

Ngày hôm nay, những người tuổi Sửu có được sự khởi đầu tốt trong công việc. Thổ vượng nên vận trình sự nghiệp và tài lộc khá tốt. Đồng thời, tính cách mạnh mẽ, quyết đoán nên bạn có thể vượt qua các thử thách dễ dàng, dễ đạt được thành công.
Tiên tri dự đoán, hôm nay bạn cũng sẽ có cơ hội bứt phá, thể hiện năng lực của mình nên đừng thôi cố gắng để bắt đầu vận trình mới tốt đẹp hơn trong thời gian tới.

Tử vi ngày 1/7/2017 của tuổi Dần

Một ngày thuận lợi chưa từng thấy với con giáp này hôm nay. May mắn sẽ gõ cửa nhà bạn. Thương quan tới nhà sẽ mang lại nhiều tin tức tốt lành. Công việc thuận lợi, sự nghiệp có cơ hội thăng tiến cao và thu nhập có cơ hội mở rộng hơn.

tu vi ngay 1.7.2017.jpg1

Trong chuyện tình cảm, Thiên Hỉ mang điềm làm tới nên bạn sẽ có được sự vui tươi, di dỏm cả ngày. Người có gia đình cảm thấy được không khí đầm ấm và không tranh chấp. Người độc thân có cơ hội gặp duy lành, tình yêu tiến triển tốt đẹp và dễ thành gia thất, được mọi người vun vén. Tuy nhiên do hôm nay Thổ vượng nên bạn cần chú ý đến sức khỏe một chút để tránh những tổn thương.

Tử vi ngày 1/7/2017 của tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn có vận trình ngày mới cho tháng mới khá tốt. Công việc được Chính Ấn tô điểm nên có nhiều đột phá, cơ hội thăng tiến tài lộc, tạo chỗ đứng cho mình ở cơ quan. Đây cũng là ngày bạn nên dành thời gian để thiết lập các mối quan hệ ngoại giao, giúp đỡ người khác để mang đến những mối quan hệ tốt.

Tuy nhiên, trong quan hệ gia đình bạn có chút cứng nhắc và bảo thủ nên dễ gây hấn với người trong nhà. Quan hệ yêu đương có chút rắc rối và dường như bạn muốn phá bỏ tất cả. Bình tĩnh trước mọi vấn đề mới là giải phát tốt nhất dành cho bạn.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link