10 vị trí nốt ruồi PHÚ QUÝ luôn có người phù trợ tai qua nạn khỏi, phụ nữ tuyệt đối đừng dại xóa bỏ

( PHUNUTODAY ) - Nếu sở hữu những nốt ruồi ở các vị trí này, phụ nữ hãy nên vui mừng vì sẽ đem lại may mắn, gặp hoạn nạn cũng không chết.

1. Nốt ruồi ở rốn

Phụ nữ có nốt ruồi mọc quanh rốn lúc nhỏ thì được hưởng nhiều sự chăm sóc, yêu thương của cha mẹ, khi lớn lên cuộc sống hôn nhân cũng như tiền tài cũng vô cùng thuận lợi.
Đây cũng là một nốt ruồi vượng phu, ai may mắn lấy được vợ có nốt ruồi quanh rốn đảm bảo công việc sẽ ngày càng thăng tiến, đời sống vợ chồng thăng hoa.

2. Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Phụ nữ có nốt ruồi mọc tại vị trí này thường có khả năng lãnh đạo và quản lý tiền bạc rất tốt. Tuy nhiên,đây lại là người mạnh mẽ và có nhu cầu chiếm hữu cao, vì thế thường gặp rắc rối trong các mối quan hệ tình cảm.

not ruoi phu quy.jpg1

Nhưng bù lại khi về già, cuộc sống của họ thường đầy đủ, dư dả vật chất vì đây là tuýp người luôn có mục tiêu rõ ràng và phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

3. Nốt ruồi ở tai

Nếu có nốt ruồi trên vành tai hoặc thùy tai điều đó chứng tỏ bạn là một cô nàng thông minh, có phúc khí, sống thọ và vận tài lộc rất tốt. Người xưa còn cho rằng, phụ nữ mà có nốt ruồi trên vành tai là một người con rất hiếu thuận, thông minh.

Tuy nốt ruồi trên tai không có ý nghĩa mang lại may mắn nhưng lại giúp chủ nhân có duyên với buôn bán, kinh doanh.

4. Nốt ruồi ở môi

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở môi thì cuộc đời luôn đầy đủ vật chất, sống hưởng thụ và không bao giờ lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền. Những người này cũng rất có năng lực trong kinh doanh, buôn bán hay giỏi mở rộng các quan hệ xã hội.

Không chỉ có diễm phúc thường xuyên được ăn ngon, người có nốt ruồi ở môi trên cũng thuộc tuýp sành ăn và thích thưởng thức cao lương mĩ vị.
Bên cạnh đó, nếu nốt ruồi ở môi dưới chứng tỏ bạn là người cầu toàn, làm việc có kế hoạch và cẩn thận trong mọi công việc.

5. Nốt ruồi ở nách

Người sở hữu nốt ruồi ở nách có thể không có khả năng kiếm tiền bằng những người khác nhưng họ lại rất hay có được những “cơ hội vàng” bất chợt được mang đến.

Những người này sẽ không bao giờ để vuột mất cơ hội như thế. Họ tận dụng một cách triệt để và khi đó thành công sẽ đến một cách vô cùng rực rỡ.
Mặt khác, chủ nhân của nốt ruồi ở vị trí đặc biệt này còn có khả năng quản lý tiền bạc rất tốt. Thêm vào đó trong chuyện tình cảm họ luôn là đối tượng được nhiều người theo đuổi.

6. Nốt ruồi mọc ở chân

Nốt ruồi thuộc phía trước đùi trên bất kể chìm hay nổi, chỉ cần có nốt ruồi từ háng trở xuống gần tới đầu gối thuộc về phía trước, bất kể nổi cao hay bằng phẳng đều là tướng tốt. Số được của cải, mỗi ngày một thêm sự giàu sang.

7. Nốt ruồi ở mông

Bạn là người có năng lực, làm việc trật tự rõ ràng, có khả năng độc lập cao và cũng rất có phúc khí.

8. Nốt ruồi mọc ở dưới ngực

Bên trái thì có tiền tài, bên phải thì có nhà cửa đất đai, là một nốt ruồi rất tốt.

9. Nốt ruồi ở cổ tay

Nếu ở gần cổ tay phải phía lòng bàn tay của bạn tự nhiên mọc một nốt ruồi thì bạn đừng quá lo lắng, ngược lại bạn nên ăn mừng thì hơn.

not ruoi phu quy

Bởi lẽ, đó là một nốt ruồi duyên cho thấy từng chuỗi may mắn và thành công trong cuộc sống sẽ nối tiếp nhau xảy đến với bạn.

Có thể bạn sắp trở nên giàu có bời được hưởng một gia tài lớn hoặc nhận được một điều may mắn bất ngờ nào đó.

10. Nốt ruồi mọc ở đầu gối

Thật may mắn nếu ai sở hữu nốt ruồi mọc nổi ở đầu gối, nốt ruồi này cho thấy chủ nhân sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, những người sở hữu nốt ruồi mọc ở vị trí chính giữa đầu gối còn là những người có lòng nhân từ, bác ái thích giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Cũng chính nhờ vậy mà họ cũng hay được đền ơn một cách rất hậu hĩnh.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT