Tử vi mới nhất 12 con giáp 15/6/2017: Những con giáp GIA ĐẠO bất hòa, TIỀN BẠC dễ bị thất thoát, lừa gạt

18:00, Thứ tư 14/06/2017

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay quả là một ngày không vui với những con giáp này bởi không chỉ đường công danh không vẹn toàn mà gia đạo cũng lắm trục trặc.

Tử vi mới nhất của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ ngày hôm nay không được suôn sẻ nhất là mối quan hệ gia đình. Họ dễ bị người khác quát mắng, đặc biệt quan hệ mẹ chồng – nàng dâu vô cùng căng thẳng. Bạn nói gì, làm gì cũng đều bị mẹ chồng phê bình. Nếu là đàn ông thì cũng đau đầu khi phải đứng giữa mẹ và vợ.

Ngày hôm nay của người tuổi Tỵ không kiếm được nhiều tiền như mong muốn, gặp nhiều đối thủ cạnh tranh. Bản mệnh rất nỗ lực nhưng chưa ăn thua.

Với những bạn còn FA thì ngày hôm nay, đường tình cảm của người tuổi Tỵ rất vượng, người đến kẻ đi dập dìu, nhưng lại chưa có ai khiến bạn thật sự hài lòng. Sự kén chọn đang lớn dần lên trong bạn mặc cho người lớn giục giã.

Tử vi mới nhất của tuổi Mão

anh dung 

Với những người tuổi Mão khi xem tử vi ngày mới có thể thấy hôm nay không phải là một ngày bình yên. Ngày mới của bạn sẽ bắt đầu có những bất hòa từ chính những người thân trong gia đình khiên bạn mệt mỏi. Đừng tham gia vào việc xem ai thắng ai thua, đứng ra bênh vực ai đó mà hãy làm cầu nối để giúp mọi người chia sẻ những suy nghĩ riêng của mình.

Hôm nay bạn có thể cảm thấy buồn, cô đơn nhưng trong công việc bạn cũng không sao nhãng mà cố gắng làm việc và khẳng định vị trí của mình. Nhờ vậy nên không có vấn đề nào khó giải quyết và đáng tiếc xảy ra.

Tử vi mới nhất của tuổi Ngọ

Hôm nay là ngày tứ hành xung với bạn nên sức khỏe của bạn không tốt, tinh thần mệt mỏi. Nên cẩn thận trước sự thay đổi của thời tiết cũng như chế độ ăn uống cần tốt cho gan thận nếu như không muốn vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn. Bản mệnh hôm nay cho thấy bạn nên tập trung vào công việc, tránh lo chuyện bao đồng mà dễ mang họ Thất sát.

Nên làm đúng phận sự của mình và cố gắng hoàn thành nó thì tốt hơn. Tuổi Ngọ có đường tình cảm hòa hợp, phát triển tốt. Với những người độc thân thì rất có thể sẽ là cơ hội kết hạn, hẹn họ thuận lợi trong tháng này. Người đã có gia đình nên chú trọng phát triển tình bạn với người cùng giới, đó sẽ là quý nhân của bản mệnh.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT