CẢNH BÁO: Những nàng giáp dễ gặp họa "PHÁ SẢN", CẠN KIỆT TIỀN NONG trong 3 tháng tới

( PHUNUTODAY ) - Ngay từ bây giờ, những con giáp này nên cẩn trọng trong đầu tư. Cần có những khoản tiết kiệm nhất định để tránh "cạn kiệt tiền nong" trong 3 tháng tới.

Tuổi Hợi

Trong khoảng thời gian ba tháng tới, cung tài bạch của người tuổi Hợi xuất hiện hung tinh “Tiểu Hao” nên dẫn đến hiện tượng hao tài tốn của, thất thoát tiền bạc. Chính vì vậy, người tuổi Hợi cần thận trọng trong quản lý tiền bạc, và nên bình tĩnh xử lý các vấn đề tài chính phát sinh.

Thế nên dù hiện tại vận thế của bạn đang vô cùng suôn sẻ, mọi thứ đều diễn ra đúng như dự đinh nhưng cũng đừng vì thế mà vui mừng quá sớm. Sẽ có rất nhiều biến động trong vòng 3 tháng tới đây đang chờ bạn đấy.

Tuổi Tuất

Gần đây, người tuổi Tuất phải chi tiêu rất nhiều khoản tiền lớn khiến cho tình hình kinh tế khó khăn điều này là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng “phá sản” trong ba tháng tới.

con -giap-pha-san-2017 

Ngoài ra, do cung tài bạch của người tuổi Tuất xuất hiện sao xấu “Kình Dương” nên trong ba tháng tới người tuổi Tuất sẽ không tránh được họa “mất tiền”, cách hóa giải duy nhất là tiết kiệm chi tiêu và tăng thêm thu nhập.

Tuổi Ngọ

Nhìn chung, năm 2017, người tuổi Ngọ sẽ không có nhiều tài lộc. Mọi thứ không được như ý, tiền bạc làm ra bao nhiêu cũng dễ ra đi như cát bụi. Vào đầu năm tuổi này đã gặp xui xẻo, đến khoảng giữa năm mọi thứ có vẻ nhẹ nhàng hơn nhưng trong vòng 3 tháng tới, đen đủi tiếp tục làm phiền khiến tuổi Ngọ vô cùng túng quẫn.

Tuổi Ngọ nên tham gia nhiều vào các việc hỷ sự như đám cưới, ăn mừng… xây dựng tốt bầu không khí trong gia đình và xây dựng các mối quan hệ xã hội.

Về sức khỏe, tuổi Ngọ cũng gặp không ít bệnh tật và dễ bị trầm cảm phải cẩn thận đề phòng.

Tuổi Dậu

Năm nay người tuổi Dậu gặp phải cục diện “ Trực Thái Tuế”, vận thế không ổn định, tiền bạc tiêu tan hết.

Trong khoảng thời gian 3 tháng tới, tình trạng “cạn kiệt tiền nong” đạt tới đỉnh điểm, vì cung tài bạch của người tuổi Dậu xuất hiện sao “Đại Hao”. Chính vì vậy, trong thời gian tới, người tuổi Dậu không nên háo thắng mà cần tiết kiệm trong chi tiêu, và không nên bỏ tiền ra đầu tư để tránh những nguy cơ về tài chính.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT