Những con giáp bị TIỂU NHÂN ngáng đường, tiền bạc dễ bị hao tổn trong tháng 7/2017

( PHUNUTODAY ) - Trải qua 6 tháng đầu nhiều biến động dữ dội, bước sang tháng 7, những con giáp này càng cần phải cẩn thận với họa thị phi, tài lộc hư hao.

Tử vi tuổi Tý tháng 7/2017: Cần tránh tiểu nhân ngáng đường

Tử vi tháng 7 năm 2017 này người tuổi Tý gặp phải kẻ tiểu nhân ngáng đường trong sự nghiệp, mọi việc đều bị cản trở, tin đồn thì thất thiệt. Bạn nên nhẫn nại, giữ gìn sức lực để chuẩn bị cho các bước đi tiếp theo. Sự nghiệp kinh doanh có phần lạc quan, có lợi nhuận.

Tử vi tuổi Dần tháng 7/2017: Họa tiểu nhân

Tháng 7/2017, sự nghiệp của người tuổi Dần có đôi chút bấp bênh, cẩn thận không vướng vào họa tiểu nhân, bị người khác hãm hại. Tình hình tài chính không nhiều biến động, tuy nhiên cũng không quá dồi dào.
Về sức khỏe, cần chú ý tuyệt đối các bệnh về đường huyết quản. Tình duyên tháng này cũng không được tốt, cẩn thận vận đào hoa xấu bám theo.

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2017: Đầu tháng vất vả cuối tháng thu thành quả

tu-vi-thang-7-12-con-giap

Sang tháng 7/2017, không chỉ thời tiết càng ngày càng nóng bức mà hiệu quả công việc của tuổi Thìn cũng giảm xuống đáng kể. Nhưng với tinh thần không nản chí, sẵn sàng đương đầu mọi khó khăn thì bạn vẫn tràn đầy nhiệt huyết. Chính vì thế, cuối tháng là thời điểm bạn sẽ bắt đầu nhận được những tin vui.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 7/2017: Tình duyên - sự nghiệp không suôn sẻ

Tháng này không phải là tháng suôn sẽ lắm với những cô nàng tuổi Ngọ. Sự nghiệp tuy có nhiều dự định trước đó nhưng khó thực hiện vì yếu tố ngoại cảnh. Tình cảm tuy có vận đào hoa nhưng ít chân thành vì thế cũng gặp bất trắc. Các khoản thu trong tháng nên tiết kiệm, chi tiêu hợp lý để tránh hư hao.

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2017: Gặp thị phi cần kiệm lời nói

Tháng này, người tuổi Thân gặp nhiều chuyện thị phi, tốt nhất tháng này bạn không nên vay, mượn tiền ai để mọi sự trong ngoài đều êm ấm. Cuối tháng đề phòng bệnh tật, thuốc thang nhiều.

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2017: Tài vận ảnh hưởng cần tránh đầu tư

Bước vào tháng 7/2017, những người tuổi Hợi có tài vận bị ảnh hưởng, khó cầu tài, cẩn thẩn khi đầu tư mạo hiểm tránh hao tài tốn của. Trong công việc cần có những kế hoạch trù bị và tuyển chọn nhân tài để sự nghiệp tiến triển hơn.

Tình cảm cũng không nên nóng vội, dần dần ắt có kết quả như mong đợi. Khi ra ngoài chú ý bảo vệ đôi mắt và mũi, miệng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo cho độc giả!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link