Tử vi mới nhất 12 con giáp 14/06/2017: Top con giáp TÀI LỘC rộng mở, hốt hết TIỀN BẠC của thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay những con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp, tài lộc đều hanh thông. Còn có cơ hội giao lưu với giới nhà giàu.

Tử vi ngày mới của tuổi Dậu

Ngày hôm nay tài vận của người tuổi Dậu khá hanh thông, nhất là người kinh doanh, buôn bán. Cơ hội để bạn hốt bạc của thiên hạ đã tới, hãy tập trung tinh thần cao độ để không phạm phải bất cứ sai lầm không đáng có nào, tiền bạc sẽ tăng đột biến.

Chuyện tình cảm cũng như các mối quan hệ họ hàng gia đình như ý. Khi mọi mối quan hệ đều tốt đẹp, ắt vận khí sẽ tăng, không những tinh thần thoải mái và làm việc gì cũng thấy thuận lợi, dễ dàng thành công.

Tử vi ngày mới của tuổi Thân

Hôm nay bạn sẽ có cơ hội kết thân với người có địa vị cao quý, sau này được nhờ vả họ nhiều trên con đường công danh, sự nghiệp.

con giap ngay moi

Tiền bạc rủng rỉnh, không phải lo nghĩ. Người làm kinh doanh, buôn bán gặp được khách hàng tiềm năng, đối tác tin cậy. Sự nghiệp cứ gọi là như gấm thêm hoa, khởi sắc mạnh mẽ.

Ngày hôm nay tình cảm lứa đôi thêm thuận hòa, gắn kết. Nhân cơ hội này hãy hóa giải mọi mâu thuẫn với nửa kia, không khí vui tươi trong gia đình bạn sẽ quay trở lại sớm thôi.

Tử vi ngày mới của người tuổi Ngọ

Ngày thứ tư của người tuổi Ngọ diễn ra khá thuận lợi, công việc được tiến hành suôn sẻ, cấp trên và đồng nghiệp đều ủng hộ quyết định của bạn. Tuy nhiên bạn cũng nên đề phòng tiêu nhân đeo báo, chuyện thị phi. Nhất là những ai làm về tài chính.

Tiền bạc của bạn hôm nay ở mức ổn. Tình cảm vợ chồng hài hòa, mối quan hệ gia đình tốt đẹp và hạnh phúc nên ai cũng ngưỡng mộ bạn.

Tử vi ngày mới người tuổi Sửu

Hôm nay, đường tài lộc rộng mở, người tuổi Sửu buôn may bán đắt, ăn nên làm ra, có của ăn của để.

Ngày hôm nay, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được lời mời chiêu đãi từ người thân, bạn bè. Một bữa tiệc vui vẻ, ấm cúng, giúp bạn thắt chặt các mối quan hệ xã giao. Vận trình tình cảm vì thế cũng hanh thông phơi phới.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT