Tử vi mới nhất 12 con giáp 23/6/2017: Top con giáp gặp vận ĐEN ĐỦI, SÓNG GIÓ đi theo cả ngày

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này ngày hôm nay ra đường cần phải cẩn thận. Họa thị phi, đen đủi sẽ khiến bạn có một ngày tràn đầy mệt mỏi.

Tử vi ngày 24/6/2017 của tuổi Mão

Tử vi ngày mới của người tuổi Mão không hề yên ả như tuổi Dần. Có thể có nhiều sóng gió tới khiến cho bạn phải ra sức mình chống đỡ. Sự cạnh tranh trong công việc, mâu thuẫn là hoàn toàn có thể xảy ra bởi hôm nay có quan tinh (tốt cho sự nghiệp) gặp Thất sát ngáng đường.

May mắn thay là bản mệnh của bạn đã có Nguyệt Đức trở che nên có thể làm giảm đi tác động của biến cố. Người tuổi Mão hôm nay nên nhín nhường và đàm phán vẫn tốt hơn.
Tuy nhiên hôm nay, chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp nhiều bất trắc. Bạn nên tiết chế sự nóng giận để đôi bên hòa hợp, hạnh phúc.

Tử vi ngày 24/6/2017 của tuổi Thân

Dự đoán tử vi hàng ngày của tuổi Thân sẽ cần chú ý đề phòng những rào cản về đường tình duyên, hôm nhân do có Tú Quả gieo họa. Hãy cố gắng hâm nóng tình cảm để tránh sự nhạt nhẽo, tạo điều kiện cho kẻ phá bĩnh chen chân vào mối quan hệ này.

con giap den dui

Về đường tài lộc, công việc hôm nay cũng không có gì đáng vui mừng. Nói dúng hơn là Thương Quan phá tài lộc xuất hiện nên bạn làm gì cũng không thành, dễ sinh túng thiếu, lạm chi.

Nên hãy cố gắng cân nhắc kỹ các quyết định tài chính của mình. Nếu bạn có ý định tôn tạo, sửa chữa thì cũng nên tạm dừng bởi hôm nay có sao Thiên Cẩu quấy phá nên làm dễ sinh bệnh tật và tai ương.

Lưu ý, cẩn thận những lời nhờ vả bởi đây có thể là hiểm họa cho bạn dịp cuối tuần này.

Tử vi ngày 24/6/2017 của tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu ngày 24/6 sẽ dễ bị quấy nhiễu, gặp chuyện phiền muộn do là ngày tứ hành xung với tuổi của bạn. Bạn cũng nên chú ý việc ứng xử và lời nói của mình để tránh gây tranh cải, giảm hòa khí. Nếu có lỡ lời hãy nhanh chóng nhân lỗi, đừng vì sỹ diện mà gây thêm phiền phức, mất hình ảnh bạn xây dựng bấy lâu.

Về tiền bạc, vận may thì hôm nay Thiên Tài mang tới món tiền bất ngờ, cũng là cơ hội tốt để bạn đầu tư. Bạn có thể bắt đầu những dự định kinh doanh, phát triển sự nghiệp hôm nay nhưng cần cân nhắc kỹ nếu đầu tư vào xây dựng, bất động sản đấy.

Trong ngày hôm nay bạn chỉ cần chú ý chăm sóc tốt cho bản thân là được. Bởi lẽ, nhiều khả năng bạn sẽ đối mặt với các vấn đề về sức khỏe như mất ngủ, đau đầu…

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT