Tử vi mới nhất 12 con giáp 24/8/2017: Con giáp được CHÍNH ẤN soi đường, vui chơi thả ga tiền vẫn đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay, những con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn. Những nỗ lực trước đó của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Tý

Hôm nay những dự định trong công việc của con giáp này sẽ được hoàn thiện nhanh chóng. Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng nên làm gì cũng thành công.

Có một điểm tối duy nhất trong ngày là chuyện tình cảm có phần không như ý. Gia đạo xảy ra cãi vã, không khí trong nhà khá căng thẳng. Bạn nên tiết chế cảm xúc và là trung tâm giải quyết mọi chuyện.

Tuổi Sửu

Hôm nay, con giáp tuổi Sửu vượng cả tình duyên lẫn tiền bạc. Ai đang độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa của mình.

tu vi ngay moi 12 con giap.jpg1

Bản mệnh đón nhận tài lộc tốt, sự nghiệp ổn, trải qua một ngày hanh thông nhất trong những ngày qua, tốt đẹp rạng rỡ, không có gì phải phàn nàn hay buồn khổ.

Tuổi Dần

Hôm nay có Chính Ấn soi đường nên có lợi cho những người đang làm lãnh đạo, có chức sắc, quyền uy. Bạn nhận được sự tin tưởng hoàn toàn từ cấp dưới, thậm chí có người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với người tuổi Dần.

Sức khỏe hôm nay của bạn có dấu hiệu hư hao, nếu như ôm đồm quá nhiều việc rất có thể bạn sẽ phải nằm nhà dưỡng sức. Thế nên nếu không muốn công việc trì trệ, tốt nhất là phân chia thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lý.

Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão có một ngày khá tốt. Tinh thần phấn chấn, khả năng làm việc cao độ giúp việc gì của bạn cũng xong xuôi. Dường như bạn làm gì cũng đều có thu hoạch. Con đường phát triển công danh, sự nghiệp, tạo được uy tín và vị trí vững chắc tại nơi làm việc.

Chuyện tình cảm có chút trục trặc, hãy thử làm mới mối quan hệ bằng một buổi hẹn hò hay một món quà nhỏ xinh, chắc chắn bạn sẽ khiến người ấy hài lòng.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong ngày hôm nay sẽ ccó nhiều tin vui cả công việc lẫn tình cảm. Nên tận dụng khoảng thời gian này và làm mọi thứ bạn thích nhé.
Nhờ quý nhân phù trợ nên bạn cũng sẽ có những khoản thu mới bất ngờ từ các việc khác. Đầu tư làm gì đó trong thời gian này cũng rất hợp lý đấy.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT