Chết lặng khi thấy chồng ôm eo thư ký trẻ đẹp vào nhà nghỉ để "bồi dưỡng nghiệp vụ"

( PHUNUTODAY ) - Theo chân chồng đến tận nơi, tôi vẫn cố gắng chờ đợi đến khi chồng ra. Nhìn thấy tôi anh thản nhiên nói chỉ là "bồi dưỡng thêm nghiệp vụ chứ không có gì".

Tôi và chồng học cùng trường đại học. Yêu nhau từ thời sinh viên tới khi đi làm 3 năm mới tính đến chuyện kết hôn.

Kết hôn xong, chồng tôi bàn tính làm ăn kinh tế rồi mới nghĩ tới chuyện sinh con. Tôi đồng ý. Hai vợ chồng cùng nhau tu chí nên hơn 1 năm sau chúng tôi cũng mua được một căn chung cư nhỏ. Công việc hai đứa cũng đi vào ổn định.

May mắn là chồng tôi được thăng chức, tuy có bận nhưng anh vẫn không quên về nhà mỗi tối để hai vợ chồng dùng cơm. Cuối tuần hay rảnh chúng tôi cũng vẫn đi đây đi đó cho khuây khỏa.

bat qua tang chong ngoai tinh

 Ảnh minh họa.

Thấy bạn bè con cái đuề huề, tôi thèm tiếng trẻ con trong nhà nhất là những ngày chồng đi công tác. Một mình trong ngôi nhà rộng mà cảm thấy cô đơn quá chừng. Tôi nói với chồng về ý định của mình. Những tưởng anh sẽ đồng ý luôn nhưng ai dè anh gạt phắt đi nói muốn ổn định kinh tế thêm một thời gian nữa mới tính.

Hai vợ chồng vì thế mà khục khặc nhau. Anh ấy cũng ít quan tâm tôi hơn, đi làm về muộn hơn, không khí trong nhà lại càng trở nên ngột ngạt. Tôi quyết định sẽ có một buổi nói chuyện thẳng thắn với chồng thì hay tin anh và cô thư ký ở công ty có vấn đề tình cảm.

Chồng tôi từ trước tới nay chưa bao giờ như vậy, điều đó càng làm tôi lo lắng hoang mang. Tôi bí mật điều tra chồng. Hôm ấy, anh nói đi gặp đối tác. Tôi biết anh sẽ đi gặp cô ả đó nên đi theo.

Đứng trước cửa nhà nghỉ, tôi choáng váng tột độ khi thấy anh ôm eo cô thư ký trẻ đẹp tình tứ vào trong. Tôi kiên nhẫn đứng chờ chồng ở bên ngoài. Cho đến khi chồng nhà, tôi đứng trước mặt chồng yêu cầu anh giải thích. Anh thản nhiên đáp lại rằng "đưa cô ấy đi bồi dưỡng nghiệp vụ, chứ không có gì, em đừng có mà suy nghĩ linh tinh".

Tôi nên tin vào lời nói của chồng hay không, trớ trêu thay, tôi lại biết tin mình mới có thai. Tôi thực sự không biết nên làm sao như thế nào với cuộc hôn nhân của mình nữa. Xin cho tôi lời khuyên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link