Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 21/8 - 27/8/2017: Con giáp LỘT XÁC ngoạn mục, tăng lương tiến chức ầm ầm

( PHUNUTODAY ) - Sang tuần mới những con giáp này sẽ gặp rất nhiều may mắn nhất là đường công danh sự nghiệp.

Tuổi Tý

Tuần này, vận trình của những người tuổi Tý có vẻ thành đạt và nhiều may mắn hơn trong những tuần vừa qua. Quý nhân trợ giúp tuy nhiên vẫn có một số khó khăn rình rập.

Chính vì vậy trong công việc bạn cần phải hết sức tập trung để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có. Học tập cần tập trung hơn, sắp đến kỳ thi quan trọng đây chính là khoảng thời gian quyết định con đường đời của bạn sẽ đi theo hướng nào.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý trong tuần này cũng có những cung bậc thăng trầm. Những người còn độc thân tuy có khá nhiều vệ tinh quay xung quanh nhưng bạn lại không tìm được một người thích hợp cho mình. Với những người đã có gia đình thì cuộc sống vợ chồng còn xảy ra nhiều bất hòa.

Tuổi Tỵ

tu vi tuan moi 12 con giap

Tuần này người tuổi Tỵ gặp một số bất trắc, rủi ro cao song may mắn là công việc vẫn diễn ra trôi chảy, dù có gặp phải một số trở ngại nhưng không gây ảnh hưởng quá nhiều.

Những người kinh doanh buôn bán có một tuần tràn ngập niềm vui. Không chỉ nguồn thu chính của bạn ngày càng được củng cố mà còn có thêm các nguồn thu phụ khác.

Tuần này, tình duyên của con giáp tuổi Tỵ cũng diễn ra khá tốt, hãy tận dụng khoảng thời gian ngọt ngào này để tăng thêm kỷ niệm cho hai bạn nhé.

Tuổi Ngọ

Tuần này, tuổi Ngọ sẽ có nhiều năng lượng để làm việc, mọi thứ ban đầu có phần rắc rối nhưng dần dần sẽ đi vào quỹ đão. Các nguồn thu cũng vì thế mà tăng lên.

Tình cảm, tình đồng nghiệp có phần sứt mẻ nhưng may mắn quý nhân xuất hiện bất ngờ, tuy chưa phát huy hết tác dụng nhưng sẽ giúp bạn giải quyết một số vấn đề nhỏ và quan trọng hơn là mang sự tự tin quay trở lại.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi sẽ được trải qua một tuần vô cùng lý tưởng cả trong chuyện học hành, công việc hay tình cảm.
Những kế hoạch, cơ hội công việc cứ tới tấp khiến con giáp này làm việc không xuể song tài lộc tăng cấp số 2, số 3.
Cuối tuần bạn nên cẩn trọng họa thị phi, cần giữ mồm, giữ miệng và làm việc của mình trong phạm vi cho phép.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link