Đêm tân hôn bị chồng đánh vì không còn trinh trắng, mẹ chồng chỉ nói 1 câu khiến chồng phải cúi đầu xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - Yêu nhau 1 năm, Trang chưa bao giờ thấy chồng mình đáng sợ đến thế. Cô cứ nghĩ với anh, giọt máu "trinh" kia cũng chỉ là hình thức.

Hùng và Trang quen nhau trong một đám tiệc sinh nhật bạn. Trang xinh xắn, cao ráo và dịu dàng nên ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ Hùng đã bị Trang hớp hồn. Sau 2 tháng kịch liệt tấn công Trang cũng đồng ý làm bạn gái Hùng. Yêu nhau được 3 tháng, Hùng ngỏ lời dẫn Trang về nhà ra mắt.

Bố mẹ Hùng nhìn thấy Trang thì phấn khởi lắm. Nhất là mẹ Hùng. Bà chỉ có mình Hùng là con trai, bà thèm cháu nội từ lâu lắm rồi nên rất đon đả với Trang.
Bà là công chức về hưu, bình thường ở nhà khá rảnh rỗi nên có xin số điện thoại của Trang để tiện bề tâm sự. Cuối tuần rảnh, bà hay rủ Trang đi mua sắm, ăn uống.

Bà nói với Trang rằng "Phụ nữ chúng ta không phải lúc nào cũng chỉ biết đến chồng, chúng ta cũng nên có những khoảng riêng. Sau này lúc nào buồn hay Hùng đối xử không tốt cứ nói với bác". Trang vui lắm, cô thực sự muốn được làm con dâu của bà càng sớm càng tốt. Đâu phải ai cũng có diễm phúc có được một người mẹ chồng tâm lý như vậy.

Đám cưới của Trang và Hùng diễn ra linh đình sau đó. Buổi tối, sau khi quan khách về hết, mẹ chồng Trang dặn hai đứa đi ngủ sớm.

dem tan hon 8

Ảnh minh họa. 

Tối đó, Hùng và Trang rất hồi hộp bởi đây là đêm đầu tiên của hai đứa. Sau khi tắm táp sạch sẽ, Trang diện một bộ đồ ngủ vô cùng quyến rũ. Hùng thấy vậy không kiềm chế được liền bế luôn Trang lên giường. Hai người như hòa quyện làm một, ngọt ngào và đê mê.
Sau giây phút mặn nồng, thỏa mãn đó, Hùng cứ lần mò gì đó dưới giường. Trang lên tiếng:
- Anh tìm gì thế?
- Sao không thấy cái gì vậy nhỉ?
- Cái gì là cái gì hả anh?
- Thì máu "trinh" đấy, hay em mất rồi.

Lúc này Trang mới ngớ người. Cô không nghĩ một chàng trai như Hùng lại còn giữ suy nghĩ cổ hủ đó.
- Em.. em .. làm sao biết
- Chuyện đó em lại còn không biết. Em ngủ với thằng nào rồi. Cô giả vờ gắn mác gái ngoan để lừa tôi ư?
- Cái đó quan trọng lắm sao anh, em tưởng chỉ cần chúng ta yêu nhau là đủ.
- Yêu nhưng cô không hiểu à, lòng tự trọng đàn ông cao lắm. Tôi thất vọng về cô quá.

Nói rồi Hùng đi xuống giường, Trang chạy theo giữ lại thì bị Hùng tát cho một cái như trời giáng khiến Trang ngã dúi dụi.

Mẹ chồng Trang thấy có tiếng cãi vã liền chạy sang gõ cửa. Bà hỏi rõ sự tình rồi thở dài nói Hùng "Mày là đàn ông mà sao có cái suy nghĩ ấu trĩ thế hả con. Thế mày yêu và lấy nó là yêu hay vì cái đó. Xin lỗi vợ ngay nếu không tối nay đừng ngủ lại cái nhà này cũng đừng gọi tao là mẹ nữa".

Lần đầu tiên Hùng thấy mẹ tức giận đến mức độ như vậy. Bà cũng chưa bao giờ xưng mày - tao với Hùng. Nghĩ lại những lời bà nói, Hùng có phần ăn năn và chút xấu hổ.

Mẹ Hùng nói tiếp "con học hành cao sao không hiểu, cái đó đâu phải phụ nữ nào cũng chảy máu. Mẹ không lấy nó cho con chỉ vì nó còn trinh đâu Hùng ạ.".
Nói xong bà quay ra ôm Trang "đừng khóc, nó bắt nạt con thì nói với mẹ. Mẹ sẽ lấy công bằng cho con". Trang chỉ biết nói cảm ơn bà. Quả đúng lựa chọn làm con dâu bà không sai.

Hùng tiến đến chỗ Trang "Anh sai rồi, cho anh xin lỗi, là anh ích kỷ".

Thế rồi hai vợ chồng cứ vậy ôm nhau. Trang cũng nói xin lỗi chồng. Nhưng tuyệt nhiệt sau hôm đó Hùng không bao giờ nhắc lại chuyện ấy nữa. Anh cũng chăm sóc yêu thương vợ nhiều hơn nhất là khi biết tin cô có bầu. Về phần Trang, cô chỉ biết lấy tình yêu ra báo đáp mẹ chồng và yêu chồng nhiều hơn. Nếu không có bà, không biết sau đêm tân hôn đó, cuộc sống của cô sẽ ra sao nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT