Tử vi mới nhất thứ 3 ngày 15/3/2016 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 15/3 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử,...

Thứ 3 ngày 15/3/2016 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương có cơ hội giành lợi thế, Cự Giải gặp may với thức ăn ngon còn Xử Nữ cần cẩn thận với những quyết định của mình…

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Hôm nay Bạch Dương sẽ có cơ hội giành được chút lợi thế hơn so với những bạn đồng nghiệp vì khoảng thời gian mà bạn có. Tất nhiên bạn vẫn cần cố gắng, nhưng ít nhất công việc sẽ được hoàn thành nhanh đáng kể. Điều Bạch Dương cần chú ý hơn là phải tin tưởng vào bản thân mình, chính bạn là người đã nghĩ ra ý tưởng cơ mà.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Kim Ngưu

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tất nhiên, nếu bạn muốn gây ấn tượng tốt đẹp với người khác, Kim Ngưu cần chuẩn bị kĩ hơn và đừng quá ngại ngùng. Hãy chắc chắn vẻ ngoài của bạn lúc nào cũng tươm tất và điều đó cũng sẽ tốt cho ấn tượng ban đầu của bạn.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Ma Kết

Song Tử (21/5 – 20/6):

Hôm nay tính sở hữu của bạn thể hiện rất mạnh mẽ và điều đó không giúp ích gì cho Song Tử cả. Bạn có xu hướng đưa ra hoặc tham gia những ý tưởng không mấy khả quan mà chỉ chực giành lấy những gì có lợi cho mình. Hãy dừng lại một chút và thử nghĩ xem những người xung quanh sẽ cảm thấy gì về hành động của bạn.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 2           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Thiên Bình

Cự Giải (21/6 – 22/7):

Thức ăn ngon và đồ uống có thể là điểm nhấn trong ngày hôm nay của bạn và trời ơi, Cự Giải cũng đâu có mong chờ gì hơn. Bạn rất vui lòng giữ mọi thứ ở mức tối giản mặc dù có thể có vài tin vui cần chúc mừng. Dù sao đi nữa, hôm nay cũng là một ngày tuyệt vời để Cự Giải giành thời gian bên gia đình của mình.

tu vi moi nhat thu 3 ngay 15/3/2016 cua 12 cung hoang dao
Cự Giải hôm nay khá gặp may về "đường ăn uống". Ảnh: minh họa

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Nếu muốn đạt được “thành tựu” nào đó vào hôm nay, Sư Tử nên bỏ hết mọi sự xấu hổ sang một bên vì bạn sẽ phải giao tiếp nhiều hơn bạn tưởng. Đây là thời gian thích hợp để hòa nhập với những người ở vị trí quan trọng nhưng để tạo ấn tượng tốt, ngoài sức hút cá nhân ra bạn còn cần nhiều hơn thế.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 2           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Song Ngư

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Bạn cần cẩn thận với những gì mình đang làm vào hôm nay, đặc biệt là những quyết định sắp đưa ra vì chúng sẽ ảnh hưởng đến Xử Nữ nhiều hơn bạn tưởng. Điều đó cũng có nghĩa là những lựa chọn của bạn đi kèm với trách nhiệm và nếu đưa ra quyết định sai lầm, bạn sẽ phải tự gánh chịu hậu quả về sau.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Tử

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Hôm nay Thiên Bình sẽ nhận ra rằng đằng sau thành công của mình luôn có những người đã giúp bạn rất nhiều và đã đến lúc cần thể hiện lòng cảm kích đó. Ngoài ra bạn cũng có khả năng liên lạc lại được với người đã lâu không gặp và nâng mối quan hệ lên một tầm cao mới. Cuộc sống của bạn chưa thay đổi gì nhiều nên hãy tận hưởng những thứ mình đang có.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11):

Khả năng cải thiện hình ảnh bản thân sẽ cho bạn cơ hội được “bận rộn” hơn bình thường và bạn cảm thấy mọi thứ sẽ khác đi rất nhiều. Cùng lúc đó, đây là thời điểm Bọ Cạp cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết, bạn sẽ tìm ra những giá trị đích thực hơn chỉ có điều sẽ phải làm những điều đó một mình.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Xử Nữ

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Khả năng nhìn xa trông rộng hôm nay sẽ giúp ích rất nhiều cho Nhân Mã, không chỉ là thế mạnh của bạn mà còn tránh cho bạn được một vài nguy cơ. Điều đó khiến cho Nhân Mã trở thành ngôi sao ở chỗ làm nhưng hãy cố gắng duy trì sự bình tĩnh vì đây không phải là lúc cần thiết để bạn “khoe” khả năng của mình.

tu vi moi nhat thu 3 ngay 15/3/2016 cua 12 cung hoang dao
Dù thành công, Nhân Mã cũng hãy khiêm tốn một chút nhé! Ảnh: minh họa

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Cự Giải

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Có vài thứ đột ngột “rơi vào túi” bạn và Ma Kết cảm thấy mình thật may mắn nhưng thực ra đó là thành quả của những gì bạn đã cố gắng trong quá khứ. Điều đó cũng có nghĩa là Ma Kết không nên mong chờ may mắn này sẽ lặp lại, thay vào đó bạn cứ tiếp tục hành trình của mình mà thôi.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bạch Dương

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Bạn đang khá sợ hãi hoặc bối rối vì một vấn đề mà bạn không thực sự biết mình phải làm gì. Thực ra điều gì đến sẽ đến, Bảo Bình đừng cố ngăn chặn vô ích vì có khi những gì bạn đang cố vượt qua và đạt được chỉ khiến bạn cảm thấy thêm dằn vặt. Bảo Bình cần tin hơn vào cảm giác của mình và buôn bỏ bớt những thứ đã không còn ý nghĩa.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bạch Dương

Song Ngư (19/2 – 20/3):

Hôm nay bạn sẽ dành thời gian để tìm hiểu xem mình đã làm sai điều gì và điều gì cần phải thay đổi. Nhưng càng suy nghĩ về điều đó càng lâu, Song Ngư sẽ càng khó nghĩ đến được những ý tưởng mới và bạn sẽ sớm trở nên bế tắc. Hãy thử để người khác nói với bạn điều họ nghĩ và có thể bạn sẽ ngạc nhiên trước những gì thu được.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Cự Giải

Tử vi mới nhất thứ 2 ngày 14/3/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất thứ 2 ngày 14/3/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 14/3 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử,...
Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 13/3/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 13/3/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 13/3 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử,...
Màu sơn móng tay nói gì về bạn?
Màu sơn móng tay nói gì về bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Một người cổ điển, hiện đại hay nổi loạn, tinh tế… màu sắc móng tay tiết lộ rất nhiều về tính cách con người bên trong của bạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn