Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2016: Những lưu ý quan trọng (1)

21:00, Thứ hai 04/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi năm 2016 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương vươn tới thành công, Kim Ngưu gặp được nhiều may mắn, Sư Tử suôn sẻ cả tình yêu và sự nghiệp...

Tử vi năm 2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Năm 2016 của Bạch Dương sẽ rất phấn khích và bận rộn. Bạn sẽ đạt được những mục tiêu mà mình đề ra và vươn tới thành công. Tuy nhiên, bạn cần chú ý quan sát, đề phòng bị người khác lừa dối hay phản bội.

Cũng trong năm nay, Bạch Dương rất có thể sẽ phải cắt đứt hay từ bỏ những gì không còn tác dụng cho bạn – đó có thể là dấu chấm hết cho mối quan hệ yêu đương. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng có thể gặp gỡ những người mới theo cách đầy bất ngờ.

Từ tháng 9, tình hình tài chính của Bạch Dương ít nhiều xảy ra biến động, đòi hỏi bạn cần chừng mực trong chi tiêu hơn. Ngoài ra, Bạch Dương cũng nên bớt lời trong các mối quan hệ xã hội vào giai đoạn này.

Tử vi năm 2016 của Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một năm 2016 thanh bình và sắc sảo đang chờ đón Kim Ngưu. Trên đường mình đi, bạn sẽ không gặp phải trở ngại đáng kể nào, trái lại còn được nhiều may mắn. Dầu vậy, nhiều thay đổi – thậm chí biến đổi hoàn toàn – sẽ xảy ra, và Kim Ngưu sẽ có thể tạo ra điều gì đó cực kỳ sáng tạo, mang lại lợi ích lớn cho tương lai của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2016: Những lưu ý quan trọng 1
Dự báo cho năm 2016 theo chiêm tinh, tử vi của 12 cung hoàng đạo.

Những Kim Ngưu sinh vào 10 ngày giữa cung nhiều khả năng sẽ hoàn toàn hài lòng với những điều mình đạt được trong năm nay. Mặt khác, những Kim Ngưu sinh vào tháng 4 có thể sẽ muốn thay đổi công việc hay người yêu.

Trong giai đoạn từ đầu năm tới tháng 9, những bạn sinh vào tháng 5 trở nên vô cùng duyên dáng và quyến rũ trong mắt mọi người. Đồng thời, Kim Ngưu sẽ trải qua rất nhiều cơ hội đưa bạn đến gần hơn tới một người đồng điệu về tâm hồn.

Song Tử (21/5-21/6)

Năm 2016 của Song Tử khá là vui buồn lẫn lộn. Bạn vừa trải qua những phút giây sống động và kích thích, vừa bị trở ngại cản đường. Vài kế hoạch của những Song Tử sinh vào 10 ngày giữa cung có thể bị suy yếu, bạn cần quyết định vài chuyện quan trọng cho tương lai – chỉ cần tận tâm, bạn sẽ ứng phó được thôi.

Cũng trong năm nay, những Song Tử đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm có thể nhìn nhận mọi chuyện theo cách rõ ràng, khách quan hơn. Bạn sẽ cảm thấy gánh nặng của mình biến mất. Các Song Tử sinh tháng 5 có thể thấy bồn chồn vì chuyện gì đó, bạn cần tìm cách xua tan cảm giác này.

Trước tháng 9, Song Tử cần xem xét cẩn thận chi tiêu, chớ đầu tư vội. Từ tháng 9 trở đi, mọi chuyện sẽ trở nên cực kỳ thuận lợi. Bạn có thể tìm được tình yêu, tận hưởng cuộc sống sung túc và hạnh phúc.

Tử vi năm 2016 của Cự Giải (22/6-22/7)

Trong năm 2016, Cự Giải có thể sẽ phải từ bỏ những gì không cần thiết – chẳng hạn cắt đứt mối quan hệ tiêu cực hay tìm kiếm công việc mới tốt đẹp hơn. Đây là chuyện không thể tránh khỏi nếu bạn muốn tương lai tươi sáng hơn. Tuy nhiên, Cự Giải cần cẩn trọng, đừng đưa ra quyết định sai lầm, đặc biệt là những bạn sinh tháng 7.  

Nếu nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu, phần thưởng mà Cự Giải nhận được sẽ rất xứng đáng. Trước tháng 9, bạn sẽ thu được những kết quả dồi dào trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Cự Giải trở nên tự tin, quyến rũ và lạc quan hơn – và đây chính là điều bạn cần để chinh phục cả tình lẫn tiền.

Từ tháng 9 trở đi, Cự Giải sẽ phải xem xét chi tiêu, tránh đầu tư mạo hiểm.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một tương lai tươi sáng đang mở ra cho Sư Tử, nơi cả tình yêu và sự nghiệp của bạn đều vô cùng suôn sẻ. Bạn sẽ nhận được những tin tức tốt lành, đồng thời có thể quản lý cuộc sống của mình hợp lý hơn. Những Sư Tử sinh tháng 8 sẽ có thể nhanh tay nắm bắt những cơ hội đến với mình, còn các Sư Tử sinh vào 10 ngày giữa của cung có thể tạo bước nhảy vọt về phía trước.

Tuy nhiên trong tình cảm, nếu giữa hai người có xảy ra xung đột, Sư Tử cần tránh xu hướng làm um xùm lên và đẩy mọi thứ đi quá xa.

Trong 4 tháng cuối của năm, mọi sáng kiến của Sư Tử sẽ mang lại cho bạn thành công, sự hòa hợp và hạnh phúc.

Tử vi năm 2016 của Xử Nữ (23/8-22/9)

Năm 2016 của Xử Nữ vô cùng sống động, đầy ắp các chuyến phiêu lưu mạo hiểm, thi thoảng có những sự cố bất ngờ. Lời khuyên cho hội Xử Nữ sinh tháng 9 là đừng đánh giá mọi chuyện qua vẻ bề ngoài kẻo bị lừa dối hay thất vọng. Bạn cần đào sâu mọi thứ.

Những Xử Nữ sinh vào giữa cung có thể đối mặt với những lựa chọn cam go, chẳng hạn có nên hay không từ bỏ công việc không thỏa mãn, có nên chia tay với người yêu chỉ mang lại cho bạn chút hài lòng? Nhìn chung, với tinh thần cam kết, kỷ luật, Xử Nữ sẽ có thể giải quyết mọi vấn đề của mình theo cách khôn ngoan.

Cho tới ngày 9/9, Xử Nữ quyết tâm tiến hành các kế hoạch hay mục tiêu tài chính mà sẽ giúp công việc của bạn ổn định hơn. Bên cạnh đó, rất có thể bạn sẽ gặp được người phù hợp với mình. 

Tử vi năm 2016 của Cự Giải: Tiền vô như nước
Tử vi năm 2016 của Cự Giải: Tiền vô như nước
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong năm 2016, Cự Giải đừng bao giờ nghi ngờ trực giác của mình. Nó sẽ giúp bạn đi đúng hướng. Giai đoạn đầu năm, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền.
Tử vi năm 2016 của Song Tử: Sự nghiệp thăng hoa
Tử vi năm 2016 của Song Tử: Sự nghiệp thăng hoa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Năm 2016, sự nghiệp hay học hành của Song Tử sẽ vô cùng suôn sẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể cải thiện tình hình tài chính và các mối quan hệ.
Tử vi năm 2016 của Kim Ngưu: Tiến tới hôn nhân
Tử vi năm 2016 của Kim Ngưu: Tiến tới hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong năm 2016, những Kim Ngưu đang trong mối quan hệ tình cảm rất có thể sẽ tiến tới hôn nhân...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh