Tử vi ngày vía Thần Tài mùng 10 Tết: 3 con giáp tài lộc đến tới tấp, may mắn không ai sánh bằng

( PHUNUTODAY ) - Ngày vía Thần Tài tức mùng 10 tháng Giêng, những con giáp này sẽ đón nhận may mắn, tài lộc ngày càng vượng phát.

Tuổi Tý

Theo tử vi học, đúng ngày vía Thần Tài - mùng 10 tháng Giêng âm lịch, tuổi Tý gặp khá nhiều bất ngờ về phương diện tài chính. Con giáp này có cơ hội mở rộng làm ăn, hợp tác, buôn bán.

Người tuổi Tý thường trở thành người tiên phong, dẫn đầu trong công việc nhờ khả năng lãnh đạo và những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Họ còn sẵn sàng đối mặt với khó khăn, thử thách để làm nên thành công.

Trong ngày vía Thần Tài, tuổi Tý còn gặp được quý nhân trợ giúp nên tiền bạc cứ hết rồi lại đầy, mọi sự đều tốt lành, cuộc sống phơi phới hân hoan.

tu-vi-ngay-via-than-tai-01

Tuổi Mão

Trời sinh người tuổi Mão sống hiền lành, tình cảm, biết chia sẻ nên luôn gặp nhiều quý nhân trong cuộc sống. Tử vi học nói rằng từ đầu tháng Giêng trở đi, cuộc sống của tuổi Mão sẽ thăng hoa rực rỡ. Đặc biệt, vào ngày vía Thần Tài sắp tới, con giáp này tài vận cực vượng, đã đỏ càng đỏ hơn.  Tử vi chỉ ra rằng ngày vía Thần Tài 2021 cũng là lúc mà Thiên Tài cát thần xuất hiện, mang tới nhiều may mắn về tiền bạc cho tuổi Mão. Hứa hẹn thời gian tới sự nghiệp còn thăng hoa, rực rỡ hơn nữa.

Năm nay, người làm ăn kinh doanh sẽ gặp được thời cơ hoàng kim để phát triển sự nghiệp. Do đó, tuổi Mão cần phát huy mọi thế mạnh để nắm chắc thành công trong tay.

Nhìn chung, năm 2021 với tuổi Mão sẽ là một năm đáng mong chờ với nhiều điều tốt đẹp.

tu-vi-ngay-via-than-tai-02

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vốn cần cù, siêng năng, không ngừng nổ lực để tìm cơ hội phát triển, đổi đời. So với những con giáp khác, tuổi Dậu luôn muốn vươn lên cuộc sống thượng lưu, xây dựng mọi thứ viên mãn.

Tử vi học có nói, bước qua năm Tân Sửu 2021, cuộc sống của tuổi Dậu sẽ bước lên một tầm cao mới. Năm nay là năm Tam Hợp (Tỵ - Dậu - Sửu) nên con giáp này gặp được nhiều may mắn, từ sự nghiệp cho tới nhân duyên đều có hỷ tín. Nhìn chung, con giáp này được Thần Tài và quý nhân phù trợ nên cầu được ước thấy.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link