Tư vi sự nghiệp, tình duyên của 12 con giáp từ ngày 17/10 đến 23/10/2016

( PHUNUTODAY ) - Tử vi hàng tuần từ 17/10 đến 23/10/2016 cho biết sự nghiệp, tình duyên... của 12 con giáp.

 Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của tuổi Tý cho biết vận trình tình cảm của người tuổi Tý trong tuần khá tốt, bạn sẽ đón nhận những niềm vui bất ngờ. Trong công việc thì bạn cần phải cẩn thận hơn, nếu không thì bạn sẽ bị những kẻ tiểu nhân ganh ghét và hãm hại đấy. Những bất đồng trong gia đình bạn cũng được giải quyết một cách ổn thỏa, mọi chuyện trở lại quỹ đạo bình thường của nó.

Nhìn chung, công việc vẫn tiến hành khá thuận lợi, không có sóng to gió lớn nhưng cũng chưa có bước đột phá nào đáng kể. Với người kinh doanh, buôn bán, nếu mãi làm theo lối mòn, e rằng nguy cơ thua lỗ là điều khó tránh. Tuần này, hãy mạnh dạn thay đổi phương thức làm, cải tiến mẫu mã sản phẩm, nâng cao hệ thống quản lý…, mọi việc sẽ chuyển biến tích cực hơn.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu không nên thay đổi công việc trong tuần này, hãy cứ tiếp tục làm công việc hiện tại của bạn đi nhé. Có một vài việc diễn ra khiến cho bạn bực mình, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu không để ý đến nó đấy. Chuyện tình cảm diễn ra khá suôn sẻ, tốt đẹp, cuối tuần này bạn sẽ nhận được một món quà từ người ấy đấy, hãy chuẩn bị tinh thần chào đón nhé.

Chuyện tình cảm của bản mệnh chưa đâu vào đâu. Có thể bạn sẽ gặp mặt đối tượng nào đó trong tuần theo sự giới thiệu của người thân, bạn bè. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó, chưa thể tiến xa hơn. Nguyên nhân chính vẫn là ở bạn. Vì bạn chưa chịu mở lòng đón nhận tình cảm mới, tâm tư vẫn có phần hướng về “người cũ”.

Tuổi Dần

Tuần này, người tuổi Dần có thể cầu Thiên Đức quý nhân đến trợ giúp. Áp lực công việc sẽ giảm đi trông thấy. Nhưng quý nhân cũng chỉ trợ lực một phần, cái chính vẫn là sự cố gắng của bản thân. Một khi hạ quyết tâm cao độ và tự tin vào chính mình, chắc chắn bản mệnh sẽ đạt được những thành công nhất định.

Trong tuần, bản mệnh có khách quý đến chơi nhà. Người này sẽ mang tin vui về công việc hoặc tài lộc. Tuy đây chỉ là sự giúp đỡ ban đầu, vẫn còn khá khiêm tốn, nhưng xét về lâu về dài, họ sẽ trợ lực rất nhiều cho bạn trên con đường công danh, sự nghiệp.

Vận trình tình cảm không như ý. Tâm trạng bản mệnh thay đổi liên tục, sáng nắng chiều mưa, không biết đâu mà chiều chuộng. Bạn tỏ ra kỹ tính, khó tính, đặt ra tiêu chuẩn cao đối với mọi người xung quanh. Các mối quan hệ xã giao dần bị phức tạp hóa, chồng chéo nhau, xảy ra không ít mâu thuẫn.

tu-vi

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão trong tuần này đừng nên lo lắng quá nhiều nhé. Công việc có một vài khó khăn tuy nhiên bạn sẽ được quý nhân trợ giúp một cách tận tình. Tài lộc khá tốt đẹp khiến cho bạn có thể chi tiêu mua sắm một cách thoải mái, tuy nhiên đừng nên tiêu hết mà hãy giữ cho mình một khoản để phòng thân nhé, sẽ có lúc bạn cần phải dùng đến đấy.

Tình cảm không như ý, mối quan hệ của bạn luôn có kẻ thứ ba “phá đám”. Đây chính là “kỳ đà cản mũi”, ngăn cản tình yêu của hai bạn không thể thăng cấp để tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Trong trường hợp này, nóng giận cũng không giải quyết được vấn đề gì. Tốt nhất cả hai nên chia sẻ mọi chuyện để không rơi vào tình trạng nghi kỵ lẫn nhau, tránh xảy ra mâu thuẫn.

Tuổi Thìn

So với tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Thìn có chút khởi sắc hơn. Tuy nhiên, chỉ số hung vận vẫn khá cao, nhắc nhở bản mệnh thận trọng khi tiến hành mọi việc. Đồng thời, làm việc gì bạn cũng nên chủ động, xông xáo, chứ cứ ngồi đó chờ được người khác giao việc chẳng khác gì phụ thuộc, vừa khó chịu lại không mang về kết quả khả quan nào.

Tình cảm lứa đôi tuy hài hòa, nhưng cũng khó tránh lúc mâu thuẫn, giận hờn vì áp lực tài chính, công việc, cuộc sống. Nhưng trên hết, cả hai vẫn cùng chia sẻ và biết nhìn nhận vấn đề khách quan nên mâu thuẫn sớm được giải quyết.

Nhìn chung công việc diễn tiến khá trôi chảy. Trong quá trình làm việc, có lúc bạn lơ đễnh, thiếu tập trung, nhưng không phạm phải sai lầm lớn. Tình trạng mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp giảm đi trông thấy. Điều quan trọng là bạn biết bỏ ngoài tai những lời gièm pha, tập trung làm tốt công việc.

Tuổi Tỵ

Chuyện tình cảm của bạn đã có dấu hiệu ổn định sau một khoảng thời gian dài xảy ra sóng gió. Tuy nhiên sự nghiệp lại không được khởi sắc, bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa thì mới có thể xoay chuyển được tình hình. Tài chính khá thoải mái nên bạn không cần phải lo nhiều về vấn đề tiền bạc. Ngoài ra bạn cần phải chú ý đến sức khỏe của mình trong giai đoạn này nhé.

Tuổi Ngọ

Bước sang tuần mới, tinh thần của người tuổi Ngọ dường như cũng mới hơn rất nhiều, với bao hoài bão và quyết tâm. Vốn dĩ bản mệnh thích bay nhảy, chúa ghét sự ràng buộc, nên khi có cơ hội đi xa, bạn luôn sẵn sàng, bất kể mọi gian nan, thử thách.

Lối tư duy của bản mệnh cũng có những điểm sáng nhất định. Bạn tuy ngang bướng, cố chấp đấy, nhưng không còn bảo thủ như trước. Trong tập thể, bạn đã hài hòa và bớt thể hiện cái tôi cá nhân một chút, tạo không khí đoàn kết, tinh thần tập thể lên cao nên hiệu quả công việc tăng lên đáng kể.

Người kinh doanh, buôn bán có một tuần tất bật với nhiều dự án mới. Sự kiện ra mắt sản phẩm thành công rực rỡ, doanh thu ngày đầu khá lạc quan, là động lực lớn để cả tập thể nỗ lực hơn nữa.

Vận trình tình cảm khá lý tưởng. Dù có lúc khó tránh những chuyện muộn phiền, nhưng trên hết, bạn lạc quan và sống hết mình, sống không hối tiếc, nên thấy một tuần trôi qua rất nhanh.

tu-vi.01

Tuổi Mùi

Mối quan hệ của người tuổi Mùi với những người xung quanh trong tuần không được tốt lắm đâu. Bạn cảm thấy khá bực bội vì những rắc rối mà người khác mang lại cho bạn. Lúc này bạn cần phải bình tĩnh thì mới có thể nghĩ ra được phương án giải quyết. Việc làm thì dậm chân tại chỗ khiến cho bạn lo lắng về tương lai của mình.

Tuổi Thân

Ngay từ đầu tuần, tinh thần bạn đã xuất hiện dấu hiệu xuống dốc, nóng giận vô cớ, thậm chí còn trút cơn bực dọc sang mọi người xung quanh, khiến bầu không khí mỗi nơi bạn xuất hiện đều bí bách, áp lực.

Tâm lý đa nghi của người tuổi Thân đã quay trở lại. Bạn nhìn đời, nhìn người bằng đôi mắt cảnh giác hơn. Vì đã phải trải qua không ít sóng gió trong cuộc sống, nên bản mệnh hành động như vậy cũng không lấy làm lạ. Nhưng dẫu sao, càng có tâm lý đề phòng như thế, bạn càng khó cảm thấy sự an yên trong tâm hồn. Hãy học cách buông bỏ để cuộc sống của mình được bình an hơn.

Công việc diễn tiến không theo kế hoạch, chuyện buồn nhiều hơn vui. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp thiếu sự hài hòa, thậm chí còn mâu thuẫn gay gắt tới mức tranh cãi to tiếng tới mức độ nghiêm trọng, không ai nhìn mặt ai.

Tuổi Dậu

Dịch Mã xuất hiện trong cung mệnh của người tuổi Dậu tuần này, mang điềm báo về chuyến công tác hay du lịch xa. Dù là gì đi nữa, nếu bạn chủ động xông xáo, mọi lộ trình đều bình an, thậm chí còn có thể gặt hái kết quả như mong muốn.

Dẫu vậy, trong tuần chỉ số cát vận không cao, tuổi Dậu làm gì cũng phải thận trọng, lấy năng lực bản thân làm chủ đạo, các thế lực hỗ trợ khác chỉ là phụ. Đồng thời, hãy lên kế hoạch rõ ràng, xác định hướng đi đúng đắn, căn cứ vào đó để thực hiện, bạn sẽ tránh được những sai lầm không đáng có.

Mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên vẫn giữ ở mức bình ổn. Trong công việc khó tránh những lúc va chạm, nhưng nếu đặt lợi ích tập thể lên trên, mọi người vẫn có thể làm việc ăn ý, hiệu suất công việc vẫn được đảm bảo.

Vận trình tình cảm vấp phải không ít cản trở. Tình yêu chưa kịp nở hoa đã vội nảy sinh bất hòa, ai nấy đều cá tính mạnh mẽ, nên không ai chịu nhượng bộ. Bất hòa, mâu thuẫn cũng từ đó ngày càng nhiều, khó giải quyết triệt để.

Tuổi Tuất

Tuần này công việc của những người tuổi Tuất gặp khá nhiều thuận lợi. Việc làm ăn ngày càng phát đạt khiến cho công việc thăng tiến như ý muốn. Chuyện tình cảm cũng đã vui vẻ trở lại, tuy nhiên bạn đừng có nay giận mai hờn khiến cho bầu không khí mất vui nhé. Trong khoảng thời gian này bạn cũng gặp được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc đấy.

Tuổi Hợi

Những chuyện hiểu lầm của bạn và nửa kia đã được làm sáng tỏ. Mối quan hệ của hai bạn ngày càng trở nên gắn bó và thân thiết với nhau hơn. Việc làm cũng thoải mái hơn khá nhiều, tuy nhiên trong công việc bạn nên ăn nói một cách thận trọng, nếu không thì ý kiến của bạn sẽ bị hiểu nhầm đấy. Nếu mà bạn vẫn nuôi ý định chuyển việc thì cần phải tiếp tục thăm dò, đừng nên vội vàng đưa ra quyết định nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link