Đàn ông sẽ không thể chán nếu phụ nữ biết các "tuyệt chiêu" trói chân này!

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có người thích phụ nữ cá tính, nhưng đại đa số lại thích những cô nàng mềm mại, biết làm nũng...

 Hãy mè nheo và nũng nịu như một con mèo

Có một số đàn ông thích mẫu phụ nữ cá tính nhưng hầu hết số đông các chàng đều thích những cô gái dịu dàng, mềm mại, biết nũng nịu đúng lúc. Họ dễ bị tan chảy bởi những điều tưởng như giản đơn này. Bởi vậy, đừng cố tỏ ra mình cứng cỏi. Đàn ông sinh ra là để che chở, họ thích thể hiện sức mạnh và có ai đó để chiều chuộng. Chàng sẽ rất thích khi bạn nằm gọn trong lòng chàng, toàn thân buông lỏng. Hãy nói những lời ngọt ngào, âu yếm... Sự nũng nịu ngọt ngào này thì trái tim đàn ông nào dù có khô cứng đến mấy cũng không thể không tan chảy.

Tràn đầy năng lượng

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi ở con người rất nhiều năng lượng  và một người vợ trở nên tuyệt vời hơn trong mắt chồng là khi cô ấy luôn tràn đầy sức sống, nhiệt huyết và mạnh mẽ. Mẫu phụ nữ rắn rỏi, nhiều năng lượng, sống động và sẵn sàng với những thử thách tạo ra một sức thu hút rất lớn với chồng so với kiểu phụ nữ yếu đuối, sợ hãi và nhàm chán.

phu-nu

Thấu hiểu

Thấu hiểu sâu sắc về đàn ông cũng là một trong những điều phái mạnh mong đợi nhất ở một cô gái. Họ muốn người con gái mà họ gửi gắm trái tim biết được nhu cầu, sở thích, thói quen, mong muốn... của họ.

Đàn ông không cần một cô gái yêu mình quá nhiều, đổi lại họ muốn được yêu ít thôi nhưng hiểu thật thấu đáo con người họ.

Bình yên

Không chỉ muốn được đáp lại tình yêu của mình mà điều tất cả đàn ông khi yêu đều mong đợi đó là một mối quan hệ yên bình. Nói khác đi, họ khao khát tình yêu của mình ổn định, ít sóng gió.

Với họ, sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, họ thực sự muốn gặp gỡ với người đang chờ đợi họ, sẵn sàng nói chuyện, chia sẻ với họ mọi buồn vui của ngày đã qua và thấu hiểu cảm nhận của cá nhân họ.

Phát huy khiếu hài hước

Cả đàn ông và phụ nữ đều thích sự hài hước. Nó cần thiết cho cuộc sống này biết bao. Cuộc sống có vô vàn khó khăn và bạn sẽ nhận ra sự hài hước sẽ giúp cả 2 sống sót. Nhiều phụ nữ khi yêu họ luôn mong chờ người đàn ông lãng mạn nhưng sự hài hước mới mang lại cho họ những điều tuyệt vời của cuộc sống đôi lứa. Và đàn ông cũng vậy, họ mong chờ y như bạn. Tất nhiên, không phải ai cũng có thể hài hước nhưng ít nhất bạn hãy luôn suy nghĩ theo hướng tích cực nhất có thể, tinh thần lạc quan cũng rất quan trọng.

phu-nu.01

Làm người phụ nữ "hư hỏng" trên giường

Nếu bạn thuộc típ gái ngoan, chuyện đó rất tốt. Nhưng trên giường hãy hư một chút. Với đàn ông sex rất quan trọng và họ cần một đối tác chủ động, hòa hợp và hưởng ứng cùng chàng "chuyện ấy" một cách nhiệt tình. Đừng ngần ngại khám phá chàng và cũng là khám phá chính mình. "Chuyện ấy" không phải vô cớ mà lại quan trọng với các đôi lứa đến thế. Hãy để chàng chết mê vì sung sướng khi có một cô gái "hư hỏng" ở trên giường.Cả hai phái đều có những bí mật riêng mà nếu bạn nắm trúng nó thì bạn sẽ luôn là người chiến thắng. Hãy đưa chàng vào tròng theo cách êm dịu này nhé.

Đừng có mà ruột để ngoài da

Nguyên lý của đàn ông là thích tìm tòi, khám phá. Một cô gái bí ẩn luôn khiến chàng cảm thấy thích thú. Hôm nay nói chuyện dường như vẫn chưa hiểu hết về nàng để ngày mai chàng lại muốn tiếp tục. Ồ, cô ấy nghĩ gì nhỉ? Cô ấy có thực sự yêu mình? Cô ấy thú vị quá... Đàn ông có thể bắt đầu thích một người phụ nữ bằng sắc đẹp nhưng cái còn lại bền lâu với họ là một người phụ nữ thú vị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn