Tử vi sự nghiệp, tình duyên của 12 con giáp từ 31/10 đến 6/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ 31/10 - 6/11/2016 cho biết sự nghiệp, tình duyên của 12 con giáp trong tuần này.

 Tuổi Tý

Vận trình tình cảm của những người tuổi Tý trong tuần giảm sút một cách nghiêm trọng. Tình yêu của bạn mới chớm nở đã vội vàng kết thúc mà nguyên nhân là do cái tôi của hai bạn quá cao, không thể chấp nhận được những nhược điểm của đối phương. Trong công việc bạn cũng gặp phải khó khăn tứ bề, bạn lúc nào cũng có cảm giác có người soi mói và bắt lỗi việc mà bạn đang làm khiến cho bạn không thể tập trung được.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những biến động khá lớn trong tuần này. Vận trình đang có xu hướng giảm sút, cát vận khiêm tốn trong khi đó hung vận lại tăng mạnh. Hung vận chủ yếu gây áp lực ở phương diện công việc, sự nghiệp, đòi hỏi mệnh chủ luôn đề cao cảnh giác.

Tình cảm có nấc thăng trầm rõ rệt. Một mặt vì bản mệnh quá bận rộn, mặt khác lại suy nghĩ tiêu cực, hoài nghi vào tình yêu nên vẫn còn do dự, chưa đưa ra quyết định cuối cùng, dù xung quanh bạn có không ít người ngỏ lời kết thân do Bách Việt đào hoa tinh trợ giúp.

Các cặp vợ chồng kết hôn lâu mà chưa có con có thể đón tin vui trong tuần này, cả hai cùng vỡ òa trong hạnh phúc. Đứa con chính là cầu nối gắn kết tình cảm vợ chồng. Sau thời gian dài nỗ lực, cuối cùng tin vui cũng đến với tổ ấm nhỏ bé của bạn.

Tuổi Dần

Vận trình tuần mới của người tuổi Dần ở mức trung bình. Cảm xúc có vui có buồn, tiền bạc có thu có chi. Nhưng ảnh hưởng của hung tinh Thiên Cẩu khá lớn, bản mệnh khó tránh áp lực từ công việc và chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ lạc quan và hành động chậm lại, bạn sẽ không phạm phải sai lầm nghiêm trọng nào, trái lại vẫn có thể gặt hái ít nhiều thành quả.

Tính cách nóng vội khiến tuổi Dần hứng chịu không ít chuyện muộn phiền trong tuần này. Lẽ ra sự việc cần dành nhiều thời gian cân nhắc thì bạn lại quyết định theo hứng. Hậu quả thế nào, bạn là người rõ nhất.

Tuần này, tâm tính của bạn biến đổi thất thường, khó hiểu, cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Lối suy nghĩ phức tạp hóa vấn đề khiến bạn càng thêm khó hiểu. Đối phương không chạm tay vào thế giới của bạn được, cả hai cùng cảm thấy bị đơn độc vì đôi bên không “bắt sóng” của nhau được.

con-giap

Tuổi Mão

Tuần mới của những người tuổi Mão hung cát đan xen và có khá nhiều thay đổi ảnh hưởng lớn tới tương lai của bạn sau này. Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp cấp trên cũng không được như ý, tuy nhiên may mắn là bạn không bị ảnh hưởng tâm lý nhiều cho nên vẫn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tình yêu đôi lứa trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, khi thì hạnh phúc ngập tràn khi thì lại giận hờn gay gắt.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn cần phải nâng cao tinh thần hơn bởi trong tuần này bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều thách thức đấy. Với những người mới thay đổi công việc thì đây là một tuần vô cùng đáng nhớ bởi lúc nào bạn cũng tất bật và không có thời gian nghỉ ngơi. Tình hình tài chính của bạn có nhiều biến động không tốt khiến cho bạn lúc nào cũng cảm thấy thiếu thốn tiền tiêu.

Tuổi Tỵ

Áp lực công việc tuần mới giảm hẳn, hiệu suất làm việc tăng, năng lực sáng tạo của bạn cũng được phát huy tốt, trông bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Thời gian này bạn còn có thể đón tin vui như thăng chức hoặc được cấp trên chấp thuận lời đề nghị tăng lương.

Tuần này, trong nhà bạn có hỷ sự. Đó có thể là chuyện vui của chính bạn hoặc người thân. Nhìn chung một tuần với nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa. Nhưng cái chính, bạn vẫn là người quyết định tất cả. Cuộc sống do bạn làm chủ, muốn vui hay buồn đều do mình, chỉ cần điều chỉnh một chút tâm trạng, bạn sẽ thấy mọi thứ thay đổi.

Tuổi Ngọ

Vận thế tuần này của những người tuổi Ngọ cho thấy bạn sẽ đón nhận rất nhiều tin vui về mặt công việc, tài lộc và cả tình cảm nữa đấy. Trong sự nghiệp của mình, bạn làm đâu thắng đấy, vạn sự hanh thông như ý. Sự nhanh nhẹn và linh hoạt của bạn giúp cho bạn ghi điểm khá cao trong mắt lãnh đạo đấy. Tình trạng chiến tranh lạnh giữa bạn và người ấy cũng kết thúc, thay vào đó là cả hai cùng lên kế hoạch dựng xây cho tương lai.

Tuổi Mùi

Vận trình tuần mới của người tuổi Mùi không lý tưởng, có nhiều mối hung hiểm rình rập, nên chủ tĩnh, làm nhiều việc thiện để tăng phúc khí cũng như thúc đẩy vận khí tốt đẹp hơn, hóa hung thành cát, an yên trải qua một tuần tất bật.

Cảm xúc lấn át ý chí, tuổi Mùi nhạy cảm, đa nghi, không còn tin tưởng đối phương như trước kia. Đôi bên cãi vã, to tiếng cũng là vì nguyên nhân đó. Tình yêu hay hôn nhân đều dựa trên cơ sở tin tưởng nhau là chính. Vậy nên, dù chỉ là chút suy nghĩ nghi ngờ thoáng qua thôi cũng đủ khiến tình cảm lứa đôi rạn nứt.

Tuổi Thân

Vận trình tuần này của người tuổi Thân có nhiều khởi sắc, tuy không nhiều nhưng cũng đủ cho bạn hưởng thụ những ngày tháng bình yên, nhẹ nhàng và thoải mái. Chuyện tình cảm cũng đã ổn định hơn sau những sóng gió tưởng chừng như không thể hàn gắn được. Những người độc thân có vận đào hoa hưng vượng, bạn nên chủ động để bày tỏ tình cảm của mình dành cho đối phương nhé.

con-giap.01

Tuổi Dậu

Trong công việc, được Thái Âm cát tinh soi chiếu, tư tưởng, trí tuệ của bạn càng thêm minh mẫn, nghĩ ra được nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, rồi biến ý tưởng trở thành hiện thực trong tuần, mang về lợi ích kinh tế lớn cho tập thể.

Khi xử lý công việc, bản mệnh được đồng nghiệp hết lòng giúp đỡ, khó khăn gì cũng dễ dàng được tháo gỡ. Khi đã đứng trên đỉnh cao của sự thành công, bạn đừng quên ơn những người đã giúp mình có được ngày hôm nay. Hãy thường xuyên thăm hỏi, mời họ ăn uống để thắt chặt tình thâm giao.

Tuổi Tuất

Vận trình tuần này của những người tuổi Tuất giảm xuống. Những mâu thuẫn phát sinh do bất đồng quan điểm khiến cho tình cảm của bạn và người ấy giảm sút và trong thời gian ngắn không thể giải quyết được những vấn đề phức tạp này. Bạn hãy bình tĩnh, đừng tỏ ra nóng vội nếu không bạn sẽ không thể thoát khỏi mớ bòng bong do chính bạn tạo ra đâu.

Tuổi Hợi

So với tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Hợi giảm sút đôi phần. Công việc vấp phải khá nhiều trở lực. Bản mệnh làm nhiều nhưng thu về ít, hạng mục công việc trì trệ, nảy sinh mâu thuẫn trong khi không ai đứng ra xử lý. Tâm trí bạn rối tung rối mù, tạm thời chưa nghĩ được phương án xử lý tối ưu. Theo đó, tài lộc cũng dừng ở mức trung bình, chưa có sự đột phá.

Vận đào hoa của người độc thân ở mức trung bình, khó tìm được người ưng ý, thậm chí còn tự mình vướng vào rắc rối thị phi. Một số người cần phải dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm, đừng kiểu đứng núi này trông núi nọ rồi cuối cùng “trắng tay”.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT