Bị tố ăn chặn 40 tỷ tiền tài trợ của "Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly", MC Thu Uyên tiếp tục lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - MC Thu Uyên tiết lộ mức lương hiện tại của cô là 20 triệu không phải 60 triệu như lời đồn.

Sự việc MC Thu Uyên chính thức khởi kiện vì bị vu khống ăn chặn tiền tài trợ, khiến Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly (NCHCCCL) dừng phát sóng sau 13 năm đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Dù cô đã lên tiếng nhưng vẫn có những người khác nói xấu cô và ekip Như chưa hề có cuộc chia ly.

Trước việc bị tố ăn chặn 40 tỉ đồng, MC Thu Uyên tiếp tục đăng tải trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái bức xúc: "Dành cho những người đang “hóng”. Đã đành, trên đời niềm tin vô điều kiện chỉ thường có ở cha mẹ con cái, nhưng điều này không có nghĩa là trên đời, bạn bè đâu cũng “ối thế à!” hay là “thế mà tôi cứ tưởng” lại là có thể châm chước. Chính kiến là thước đo sự trưởng thành.

Tôi chẳng mấy quan tâm người khác bàn tán gì về mình, và không để những điều bên ngoài ảnh hưởng đến những ngày đẹp trời nối tiếp nhau của tôi. Nhưng hôm nay vì việc kiện mà phải vào xem status của 1 người có chữ, với nhiều commnet của nhiều người, có người có danh có tuổi, có quen biết trên cõi facebook, tôi ớn cả lạnh!

mc-thu-uyen-01-15984209188771185955321

MC Thu Uyên.

Vì nỗi niềm gì mà một số vị độc địa vậy nhỉ? Vì ngây thơ không nhận ra sự phi lý hay nhảm nhí? Vì đói tin xấu? Vì thích “hóng”? ... Tôi nhìn thấy tâm địa của mấy vị nó trào phun! Ẩn ức nào đó nó khiến mấy vị không thoải mái khi thừa nhận những đóng góp nhân nghĩa của chúng tôi nhưng lại rất dễ chịu khi có dịp nghĩ xấu và phát tán xấu về nó. Tội thật.

Nhưng đó là phúc phận của mỗi người thôi. Không thuyết phục làm gì. Tôi đây dành cho người nào đang hân hoan “hóng” vài thứ nhé:

20 triệu là lương tháng tôi nhận cho tất tật những việc làm cho Như chưa hề có cuộc chia ly (từ 5 lên 7 lên 15 cuối cùng mới lên 20 nhé) - không phải 60 triệu nhỉ!

Trong 10 năm hoạt động của Sài Gòn Buổi sáng, tổng mọi khoản tài trợ chỉ trên con số 40 tỷ một chút, lấy đâu ra 40 tỷ vào túi tôi vậy haha?

Người nào tin tôi và tin Như chưa hề có cuộc chia ly cũng đã tin rồi. Người nào thù hằn chúng tôi cũng đã rõ rồi. Đây không phải status dành cho họ".

Trước đó, cô cũng khẳng định rằng cô đã chuẩn bị xong để khởi kiện. Nhân chứng, bằng chứng để bác bỏ mọi lời vu cáo về sự minh bạch của Hoạt động nhân đạo Như chưa hề có cuộc chia ly, của Công ty sản xuất Như chưa hề có cuộc chia ly trước đây, và về tư cách của cô đều đang còn đầy đủ.

Hiện tại nhờ vào sự giúp đỡ, hỗ trợ của các mạnh thường quân chương trình đã bắt đầu khởi động trở lại. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn