Đàn bà khôn sẽ không bao giờ hi vọng thay đổi những điều này ở đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có những thói quen xấu mà tốt nhất phụ nữ khôn đừng bao giờ hi vọng thay đổi điều ấy.

 Phụ nữ khôn không tìm cách thay đổi đàn ông mà chỉ nghĩ đến việc kiếm tiền và làm đẹp. Bởi có những thứ là bản chất thì chẳng bao giờ thay đổi được. Bạn đừng ngớ ngẩn xem mình là cô tiên, có thể biến mọi thứ xấu xa đều trở nên tốt đẹp. 

Thói ham chơi, trêu hoa ghẹo nguyệt

Rất nhiều đàn ông dù đã lớn nhưng chưa bao giờ chịu trưởng thành. Tuy đã kết hôn nhưng anh ấy vẫn muốn vui chơi, giữ những thói quen như thời còn trẻ. Họ vốn dĩ chỉ là những đứa trẻ to xác, những lần tan ca, đều thích tụ tập nhậu nhẹt, vui chơi, ăn uống cùng bạn bè. Đôi khi lại vô tâm đến mức mặc kệ vợ đang ở nhà chờ đợi. Ở ngoài đường, họ vẫn muốn chứng tỏ bản lĩnh tán gái của mình như những chàng thiếu niên mới lớn. Đó là bản chất đã ăn sâu vào máu, bạn không thể nào thay đổi được con người như vậy.

Thay vì muốn trở thành đấng cứu thế, hãy chọn cho mình vai diễn của một người bình thường. Yêu được cứ yêu, đừng mong thay đổi kiểu người này.

Thói vũ phu, bạo lực

Một người đàn ông thích mắng chửi, dùng hành động bạo lực hơn là lời nói dịu dàng, bạn có cố thay đổi cũng vô ích. Người cộc tính, ăn nói bỗ bã chẳng bao giờ trở thành người ngoan hiền, thương vợ.

Có câu, đàn ông đánh vợ, suốt đời là kẻ hèn nhát, không bao giờ mang lại hạnh phúc cho bất cứ ai. Chồng vô tâm cũng có thể nhẫn nhịn, chịu đựng nhưng đừng sống chung với người vũ phu. Cuộc đời đàn bà, đừng để đàn ông đánh dù chỉ là một bạt tai, đừng để ai hành hạ thể xác và tinh thần của bạn. Một khi đã có trường hợp này xảy ra, hãy nhẹ nhàng buông bỏ.

Xem thường lời hứa

Đàn ông vốn dĩ là người hứa nhiều hơn là làm. Trước khi kết hôn thề non hẹn biển, hẹn ước trăm năm, nhưng sau khi về chung một nhà rồi, những lời hứa sẽ không còn tác dụng gì nữa. Mỗi khi vợ nhắc đến, anh ấy cảm thấy khó chịu, không muốn nghiêm túc thực hiện lời hứa năm xưa.

Đàn ông luôn cảm thấy dị ứng với những lời cam kết. Họ sợ phải chuốc thêm nhiều phiền phức vào người. Phụ nữ càng trông chờ vào lời hứa của chồng càng khiến anh ấy không muốn thực hiện. Vì vậy, vợ khôn ngoan không bao giờ cố gắng giúp chồng nhớ lời hứa. Cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên, người có tâm chắc chắn sẽ nhớ, không cần bạn phải lao tâm khổ tứ.

dan ba khon 1

Luôn thích phụ nữ đẹp

Chắc chắn đây là sự thật, dù đàn ông có nói rằng anh ta không quan tâm hay không để ý tới ngoại hình của bạn hay cô gái nào đó.

Tuy không phải là tiêu chuẩn duy nhất, nhưng đàn ông thường khó lòng từ chối sức hấp dẫn từ những người phụ nữ đẹp. Ấn tượng ban đầu là yếu tố quyết định việc đàn ông có ý định tiếp cận bạn hay không. 

Nhưng ngay cả khi đi bên bạn mà anh ta vẫn không thể che giấu ánh mắt ngưỡng mộ với những cô gái xinh đẹp ngoài đường thì điều đó cũng không chứng minh anh ta sẽ phản bội bạn. Chỉ là tại tâm hồn vốn yêu cái đẹp của anh ta.

Bừa bộn

Khi anh ấy làm việc gì đó như cạo râu hay tắm giặt thì luôn quên thứ gì đó để phụ nữ chúng ta phải đi theo dọn dẹp. Đàn ông không phải vô tâm, nhưng thực sự, họ không nhạy cảm bằng phụ nữ. Phụ nữ dễ dàng nhìn thấy bụi bám trên sàn nhà nhanh hơn đàn ông. 

Thực chất thì bản tính của đàn ông là thoáng đạt nên họ làm như vậy là để ngầm báo hiệu đó là vật của mình.

dan ba khon

Sợ nước mắt

Những người phụ nữ ủy mị, mau nước mắt thường khiến đàn ông lúng túng. Bởi anh ta không biết phải làm gì trong những tình huống như vậy. 

Cảm giác có lỗi là điều không ai muốn phải mang theo mình. Khóc khi hai người đang cùng trên một chiếc giường còn có thể giết chết cảm xúc về chuyện ấy của đàn ông.

Dễ tức giận khi đói khát

Phụ nữ không thể hiểu nổi tại sao đàn ông lại thay đổi lớn đến như vậy, vì đói khát, có thể là do phụ nữ thường xuyên tự chủ trong ăn uống nên chẳng thấy đói khát là gì. Các nhà nghiên cứu cho biết, đàn ông càng đói khát thì tinh thần càng lo lắng. 

Do đó, nếu anh ấy bỗng trở nên lo lắng hoặc dễ tức giận thì hãy mời anh ấy ăn nhẹ chút gì đó. Khi đã no rồi thì vấn đề tức giận đã được giải quyết.

Chàng sẽ thỉnh thoảng vẫn nói dối bạn

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là bạn trai của bạn sẽ luôn luôn nói dối bạn hoặc những lời nói dối có thể sẽ làm hại bạn. Chỉ đơn giản là hầu hết đàn ông có xu hướng vẫn thỉnh thoảng nói dối phụ nữ cho dù đó là người đàn ông thành thật nhất.

Lý do là bởi vì, họ muốn những phụ nữ của họ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Chính vì thế, họ có thể nói dối bạn khi khen ngợi bạn chuyện ăn mặc, chuyện nấu ăn, rằng cho bạn là người phụ nữ hoàn hảo, rằng họ yêu bạn nhất trên đời… 

Đây chính là những lời nói dối ngọt ngào của đàn ông chỉ để cố gắng làm hài lòng và mang tới hạnh phúc cho bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT