Tử vi thứ 3 ngày 10/7/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Sức khỏe trong ngày của Thiên Bình cũng không được ổn thỏa cho lắm. Có lẽ do suy nghĩ nhiều, thất vọng về bản thân lẫn tình yêu nên bạn thấy thế.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn có thể gặp phải sự phản đối mạnh mẽ hôm nay từ một người có vẻ không thích bạn, Aries. Trong thực tế, đây là một thông điệp nhắc nhở bạn suy nghĩ về những điều về tập thể – sự hợp nhất của tất cả mọi người. Hãy nhận thức về một viễn cảnh lớn hơn mà bạn không chỉ thấy khía cạnh của vấn đề. Nói chuyện với những người bạn tin tưởng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào.

Bạn có thể cảm thấy ở một vị trí đủ mạnh để có thể đề xuất thực hiện các kế hoạch nhất định với nhau như một đơn vị, thay vì làm những việc riêng biệt. Việc thực hiện các bước dự kiến đầu tiên này cùng nhau sẽ mang lại cho bạn sự tự tin để thực hiện các kế hoạch lớn hơn trong tương lai. Cả hai sẽ ổn thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khi mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Kim Ngưu, chòm sao này thích cuộc sống hạnh phúc hiện tại mình đang có. Tinh yêu biến bạn thành con người mềm mại và dễ chịu hơn, bạn không để cho mọi người nhìn thấy gai góc ở mình nữa.

Vẫn có những lúc giận hờn, song chòm sao này không để cho mọi chuyện đi quá xa, bạn giữ được bình tĩnh và kiên nhẫn để xử lý những vấn đề giữa hai người mà không làm tổn hại đến tình cảm quý báu, mối quan hệ vẫn bền vững như nó vốn có.

Nhờ khả năng nhìn xa trông rộng và kiềm chế tốt mà Kim Ngưu không gặp phải vấn đề về tiền bạc nào. Bạn còn tiết kiệm được một khoản kha khá để dành cho những việc trọng đại sau này. Ai yêu mà chẳng muốn về chung một nhà, phải không nào?

mau-man-man-kim-nguu-2018

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vũ trụ đang thắp sáng ngành truyền thông của bạn. Điều đó có nghĩa là bạn đã có rất nhiều việc phải làm để kiếm tiền, và đây không phải là thời điểm tốt nhất để kiếm tiền. Nghiên cứu và mô phỏng cách thức của các nhà đầu tư thành công với khả năng tốt nhất của bạn.

Nếu bạn đã chăm sóc cho nhu cầu của bạn và chú ý đến chính mình (chế độ ăn uống, tập thể dục và ngủ), bạn sẽ cảm thấy đặc biệt tốt. Nếu bạn cảm thấy tội lỗi bởi vì bạn đã bị phân tâm và bỏ bê cơ thể của bạn, một khía cạnh nhân từ như vậy sẽ thâm nhập sâu vào cốt lõi của bạn và lan truyền ánh sáng vàng hồng chữa bệnh của nó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khám phá tâm trí của bạn và tương tác của nó với người khác. Bạn sẽ thấy rằng nó sẽ chỉ là về không thể củng cố bất kỳ kế hoạch. Bạn nên tận dụng các tùy chọn khám phá và so sánh ghi chú với người khác. Đừng đắm mình vào một cách suy nghĩ.

Hạn chế tụ tập nếu thực sự không thích nhé. Đừng cố chấp, thích đi chơi, thích ngao du để công việc trì trệ, tiền bạc cũng tốn kém nhiều.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặt trăng đang nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương, điều đó đồng nghĩa với việc hung cát đan xen trong tử vi hôm nay của Sư Tử. Công việc hôm nay chẳng có gì khó khăn, bạn có thể một mình làm hết mà chẳng gặp phải trở ngại gì.

Tháo vát và quyết đoán, chẳng điều gì có thể làm khó được bạn. Chỉ có điều Sư Tử nên tiết chế bớt cái tôi của mình đi nhé. Tất nhiên bạn làm việc một mình rất ổn nhưng khi cần thì chúng ta vẫn phải phối hợp làm việc với người khác mà.

Trong tình yêu, bạn cần phải dũng cảm hơn nữa. Nhiều người bạn tìm đến chòm sao này để xin lời khuyên xử lý những vấn đề mình gặp phải trong chuyện tình cảm nhưng tới khi chính mình gặp phải vấn đề thì bạn lại chẳng thể nào khiến cho người ấy thấy được an ủi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hoạt động trong nhà của bạn về tiền bạc và các giá trị làm cho nó thực tế là không thể chống lại tất cả các cung cấp và cơ hội để kiếm được nhiều hơn trong ngắn hạn. Hãy nắm bắt cơ hội khi nó đến. Điều này đặc biệt đúng vì một số khía cạnh là thách thức. Cuộc sống gia đình của bạn có thể hỗn loạn bây giờ. Đừng chi tiêu nhiều hơn mức lương thực tế của bạn.

Xem xét việc mở ra các hình thức thư giãn mới để hỗ trợ khả năng của bạn để phản ánh trên các mẫu cũ và chào đón trong các hình thức mới. Yoga và Pilates là những cách tuyệt vời để tăng cường cột sống dưới. Thiền cũng có thể giúp ích. Nó cũng sẽ là khôn ngoan để hạn chế uống rượu của bạn trong thời gian này.

xunuo630

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Khi thì bạn thấy mình rất yêu người ấy và người ấy cũng vậy, nhưng cũng có lúc bạn thấy mọi sự thật nhạt nhẽo và muốn từ bỏ tất cả bất cứ lúc nào. Bạn tự lừa dối bản thân về tình cảm của mình, tới lúc nào đó chính bạn cũng chẳng hiểu nổi bản thân mình nữa.

Sức khỏe trong ngày của Thiên Bình cũng không được ổn thỏa cho lắm. Có lẽ do suy nghĩ nhiều, thất vọng về bản thân lẫn tình yêu nên bạn thấy thế. Dù gì đi nữa thì cũng hãy giữ sức khỏe nhé. Đừng để chuyện lãng xẹt kia khiến mình đổ bệnh.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Ngay bây giờ bạn đang tụt lại phía sau bởi vì bạn không sẵn sàng nhìn về phía trước và tích hợp những ý tưởng mới vào chế độ công việc của bạn. Ngoài ra, đừng sợ công nghệ mới và tiến bộ kỹ thuật. Họ sẽ giúp bạn.

Bạn có thể gặp khó khăn trong việc cân bằng công việc và gia đình, hoặc chỉ thấy mình bị bệnh trong cùng một thói quen cũ. Nó không đủ để chỉ kiếm tiền ngay bây giờ. Bạn cần phải trải nghiệm những gì nó có thể làm cho bạn về thời gian của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khi bạn dành một vài tuần tham dự các lớp học yoga thường xuyên và uống nhiều nước, bạn sẽ tự nhiên sẵn sàng giảm thiểu một số loại thực phẩm trong chế độ ăn uống của bạn, chẳng hạn như bột mì trắng và sữa. Cơ thể yêu cầu những gì nó muốn: nếu bạn có thể tăng khả năng của bạn để lắng nghe bạn sẽ được trong hình dạng tốt!

van-menh-cung-nhan-ma

Đối phó với sự thật và đảm bảo cảm xúc của bạn không ảnh hưởng đến thông tin bạn nhận được. Mọi thứ có thể bị che khuất nếu bạn không ở đúng với thông tin liên lạc đang diễn ra. Hãy ý thức về lời nói của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Thiên Vương, Ma Kết không cần phải lo lắng gì vào ngày thứ 7 này đâu nhé. Công việc loanh quanh rồi cũng xong cả thôi, đấy là chưa kể bạn còn nhanh nhẹn tháo vát, làm ào ào cái là xong cả lượt nữa.

Chẳng cần phải có ai phụ giúp, bạn cũng có thể làm tốt việc của mình. Cuối tuần rồi, tất nhiên là phải làm cho xong còn vui chơi giải trí các thể loại nữa chứ, sao có thể để lỡ thời gian này được. 

Chuyện tình yêu vẫn là điều mà Kết Nhi mong mỏi, song thứ 7 tới này tình yêu rồi cũng sẽ đến thôi. Thậm chí bạn còn phải ngạc nhiên vì hóa ra người ấy đã ở bên mình lâu đến thế mà mình chưa nhận ra cơ. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy chắc chắn rằng bạn viết ra ý tưởng của bạn thay vì để cho họ bị lạc trong shuffle. Tâm trí bạn có tiềm năng to lớn. Tập trung vào sự giàu có tuyệt vời của các nguồn tài nguyên được lưu trữ trong đầu của bạn. Đừng ngăn chặn ý tưởng của bạn.

Ngày hôm nay bạn phải cố gắng đi dạo, đi chơi và hít thở không khí cùng bạn bè đi nhé. Đừng có lơ là sức khỏe vì bạn đang có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuần này bạn có rất nhiều cơ hội mới để kiếm thêm tiền. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để đưa một kế hoạch dài vào hoạt động. Giấc mơ của bạn có một cơ hội rất tốt để trở thành sự thật miễn là bạn có hành động trên bất cứ thứ gì thể hiện chính nó. Hoạt động tinh thần trong nhà của bạn về cảnh báo nợ so với việc thêm vào số đó.

Tình yêu thăng hoa, cuốc sống đang trần ngập hạnh phúc. Hãy là người biết chăm lo cho mối nhân duyên này và tập cách lãng mạn dần đi là vừa vì người ấy rất ưa lãng mạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn