Nữ nhân sinh tháng này xinh đẹp, giỏi giang: Sang năm Nhâm Dần 2022 tài vận vượng phát, người người ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, phụ nữ sinh vào những tháng âm lịch này có vận trình rất tốt, cuộc sống gặp nhiều may mắn và cơ hội phát tài.

Tháng 1 âm lịch

Theo tử vi, người sinh vào tháng 1 âm lịch có tính cách hiền lành, điềm tĩnh, biết cách đối nhân xử thế. Nhờ đó, họ luôn có quý nhân phù trợ, dù gặp khó khăn nào cũng có thể vượt qua. Trong cuộc sống, người này hiểu chuyện, biết điều nên được nhiều người quý mến.

Những người sinh vào tháng 1 âm lịch có năng lực, không ngại đối mặt khó khăn, sẵn sàng xông pha để tìm kiếm cơ hội đổi đời. So với những người khác, người sinh tháng 1 âm lịch có nghị lực phi thường.

Sang năm Nhâm Dần 2022, những người này chuẩn bị tinh thần đón vận may lội ngược dòng, cuộc sống có thể được nâng lên tầm cao mới. Từ tết Nguyên Đán, những người này sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển rực rỡ.

nu-nhan-sinh-thang-nay-nam-nham-dan-2022-phat-tai-03

Tháng 8 âm lịch

Tử vi nói rằng người sinh tháng 8 âm lịch có tính cách vô tư, đơn giản nhưng thông minh, tài giỏi. Họ luôn mang trong mình ý chí phấn đấu không ngừng. Dù trong hoàn cảnh nào, người này vẫn cố gắng, nỗ lực hết mình.

Để gặt hái được thành công, người này cần phải đối mặt với nhiều gian truân. Sau tất cả, người này sẽ tìm được quý nhân dẫn đường chỉ lối, phù trợ sự nghiệp thăng hoa.

Sang năm Nhâm Dần 2022, những người sinh tháng 8 âm lịch có thể đón nhận hỷ sự, may mắn, tài vận và sự nghiệp đều được cải thiện. Đặc biệt, trước Tết Nguyên đán, người làm ăn kinh doanh có thể đón quý nhân, tạo điều kiện phát triển tài chính.

nu-nhan-sinh-thang-nay-nam-nham-dan-2022-phat-tai-02

Tháng 10 âm lịch

Những người sinh tháng 10 âm lịch thường có cá tính. Người này có vẻ ngoài hơi lạnh lùng nhưng bên trong lại là tấm lòng ấm áp. Họ không ngại đối mặt khó khăn, thử thách. Dù thành công hay thất bại, họ cũng coi đó là bài học quý báu, là tiền đề để phát triển trong tương lai.

Người này không giỏi thể hiện bản thân qua lời nói nhưng luôn dùng hành động để chứng minh thực lực.

Sang năm Nhâm Dần 2022, người sinh vào tháng 8 âm lịch có thể gặp nhiều hỷ sự. Những người này biết đầu tư, biết tiết kiệm, trong năm mới lại có thể tìm được cơ hội phát triển tốt, được quý nhân chiếu cố nên có khả năng tăng thêm thu nhập.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link