Tử vi thứ ba ngày 18/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Dậu tài lộc dồi dào, tuổi Mùi hao tổn tiền của

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ 3 của tuổi Dậu nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim vượng nên tài lộc vô cùng dồi dào, được lộc trời bạn nên kinh doanh thịnh đạt, làm đâu thắng đó. Nếu bản mệnh biết tận dụng thời cơ thì không chỉ có lợi nhuận trước mắt mà còn có mối làm ăn lâu dài.

Tử vi thứ ba ngày 18/9/2018 của tuổi Tý

Tuổi Tý có thể sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ về sức khỏe và tiền bạc. Có thể bạn sẽ bị thất thoát tiền bạc về một lý do nào đó hoặc từ chính sự bất cẩn của mình. Nếu bản mệnh không suy nghĩ chu đáo, cẩn thận trước khi hành động thì rất có thể sẽ khiến tiền bạn không cánh mà bay.

Sự liều lĩnh khác với dũng cảm, bạn làm những việc liều lĩnh không có mục đích cụ thể, không có chút bảo đảm thì cái giá phải trả khi thất bại là vô cùng lướn. Chính vì thế đừng tự cho mình có thể nắm rõ mọi thứ trong lòng bàn tay, làm gì cũng cần có kế hoạch và phương án cụ thể mới thành được.Ngũ hành Thủy vượng không tốt cho sức khỏe của tuổi Tý. Bản mệnh dễ gặp các vấn đề về gan, nên chú ý đề phòng và đi khám ngay khi có những dấu hiệu bất thường. Trước tiên bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học.

Tử vi thứ ba ngày 18/9/2018 của tuổi Sửu

Sửu Tý bán hợp mang đến cơ hội phát tài phát lộc cho người tuổi Sửu. Chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi, nguồn thu ngày càng lớn đủ để bản mệnh chi tiêu cho các nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày cũng như tiết kiệm được một khoản.

Công việc trong ngày đầu tuần cũng không đến nỗi nào, tuy nhiên con giáp này nên xem xét lại những thói xấu của mình. Bạn làm việc hơi bảo thủ, cứng nhắc và không chịu tiếp thu ý kiến của bất cứ ai, luôn coi mình là đúng nhất, điều này không tốt chút nào cả.

Người có cá tính mạnh thì dễ thành công, nhưng nếu không biết đón nhận cái mới thì rất dễ bị đào thải. Tuổi Sửu nên nhìn xa trông rộng, ứng biến linh hoạt và không ngừng học hỏi những cái chưa biết để bổ sung cho những thiếu sót của bản thân thì mới có cơ hội phát triển trong tương lai.

tuvicongiap117

Tử vi thứ ba ngày 18/9/2018 của tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Dần hôm nay nên chú ý đề phòng kẻo mất mát tiền bạc. Có thể không phải do bạn tiêu pha gì mà là bị mất cắp, mất trộm hoặc đầu tư không đúng chỗ. Để hạn chế tình trạng này, bạn có thể mua một món đồ có giá trị lớn thì coi như tiền mất đi cũng có tác dụng.

Con giáp này luôn làm việc hăng say, cố gắng, chăm chỉ và có chí cầu tiến. Chính vì vậy dù không có người nâng đỡ, đỡ đầu nhưng bạn vẫn tạo dựng được chỗ đứng riêng cho mình. Song hôm nay chỉ thích hợp làm những việc có tính ổn đinh, chắc chắn nên đừng đầu tư làm gì.

Tình cảm của tuổi Dần đang khởi sắc, đào hoa nở rộ mang đến những mối nhân duyên tốt đẹp, bạn cũng vì thế mà thấy thoải mái hơn. Nếu còn độc thân, bạn cũng không vội tìm kiếm người yêu mà thích kết giao bạn bè hơn. Người có đôi thì nên tích cực truyện trò với nhau để ngày càng hiểu về đối phương hơn.

Tử vi thứ ba ngày 18/9/2018 của tuổi Mão

Trong ngày ngũ hành tương khắc, các mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão xảy ra không ít bất đồng. Anh em trong nhà bất hòa, bạn bè cãi vã, đôi lứa không hòa thuận. Nguyên nhân cũng là do mỗi người có một quan điểm riêng hoặc làm gì đó động chạm tới lợi ích của nhau mà không ai chịu nhún nhường.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng không ổn, bản mệnh vướng phải họa thị phi từ miệng mà ra. Bạn khéo léo và muốn mở rộng hiểu biết cho mình thế nhưng lại thiếu chân thành trong một số tình huống nên dễ bị người khác thấy phản cảm.

Nếu có thể tuổi Mão nên dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và làm những việc mình thích. Lúc này bạn càng cố làm thì càng không có hiệu quả, tốt nhất nên ở bên cạnh người thân, bồi dưỡng tình cảm gia đình để hóa giải mâu thuẫn, hiểu lầm.

tuvicongiap222

Tử vi thứ ba ngày 18/9/2018 của tuổi Thìn

Thìn Tý tam hợp kéo theo vận trình tình cảm của người tuổi Thìn thăng tiến không ngừng. Bạn có sức hút đặc biệt với người khác giới, cá tính chính là điều khiến bạn trở nên nổi bật và gây ấn tượng với người đối diện, nhưng chính sự mềm mỏng mới giúp bạn chiếm được trái tim đối phương.

Tuy nhiên hôm nay con giáp này có thể phải đối mặt với họa tiểu nhân hãm hại, gây không ít cản trở trong công việc. Vốn dĩ mọi việc đã không được suôn sẻ cho lắm nay lại bị kẻ xấu quấy phá nên càng khó khăn nhiều hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tiến độ.

Tuổi Thìn nên giữ cho mình sự tỉnh táo, linh hoạt, ứng biến nhanh nhạy mới có thể giải quyết được những vấn đề phát sinh bất ngờ. Càng giải quyết nhanh chóng bao nhiêu thì mức độ thiệt hại càng giảm xuống bấy nhiêu.

Tử vi thứ ba ngày 18/9/2018 của tuổi Tỵ

Ngày mới tiết lộ, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ tăng tiến không ngừng. Bản mệnh trở nên linh hoạt, khéo léo, phản ứng nhanh nhẹn, không nao núng trước những biến cố bất ngờ xảy ra. Trái lại, bạn xử lý một cách bình tĩnh hiệu quả, nhờ vậy cấp trên đã tin tưởng và trao thêm nhiều trọng trách.

Vận trình tình cảm của con giáp này không được tốt cho lắm do ngũ hành Hỏa sinh xuất cho Thổ. bBạn cảm thấy mệt mỏi trong thời gian này, khi chỉ có mình là lo lắng quan tâm cho người ấy, muốn tình yêu được bền vững, nhưng đáp lại chỉ là một sự thờ ơ đến lạnh lùng.

Mặc dù tuổi Tỵ ý thức được đó là do mình tự nguyện nhưng một khi không nhận lại được sự hồi đáp xứng đáng thì ngọn lửa tình yêu cũng dần bị nguội lạnh. Bạn không còn cảm thấy những rung động khi ở bên người ấy, nhưng sâu trong thâm tâm bạn vẫn muốn họ quan tâm đến mình nhiều hơn.

Tử vi thứ ba ngày 18/9/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết công việc của tuổi Ngọ trong ngày thứ 3 rất thuận lợi. Bản mệnh nhận được sự tôn trọng và tán thưởng của mọi người, nhờ vậy đường thăng tiến cũng nhanh và mạnh hơn rất nhiều, có cấp trên giúp đỡ, chỉ điểm cho đường đi nước bước.

tuvicongiap53

Tình hình tài chính của con giáp này rất vững mạnh, thu nhập ổn định, cần chú trọng vào những việc có tính lâu dài, an toàn, bền vững thì còn thu được lợi nhuận lớn hơn. Với các hạng mục đầu tư mạo hiểm thì chỉ nên đầu tư nhỏ, dần dần từng bước chứ đừng tham lam quá mà chịu thiệt.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ cực kỳ tốt do nhân duyên đang vượng, hôm nay bạn có thể tính tới chuyện kết hôn hoặc xây dựng mối quan hệ lâu dài trong thời điểm này. Những bạn còn độc thân có thể tình cờ gặp được đối tượng ưng ý, nhân duyên vô cùng vượng.

Tử vi thứ ba ngày 18/9/2018 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi có thể bị hao tốn không ít tiền của trong ngày thứ 3 này vì Mùi Tý tương hại. Điểm sáng nhất trong ngày chính là niềm vui khi công việc có thành công nhất định. Bạn cảm nhận được điều đó đang đến rất gần với mình, chẳng còn bao lâu nữa sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn nhờ vào chính sự cố gắng và tài năng của bản thân chứ không phải dựa hơi người khác.

Tuổi Mùi luôn làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm với tất cả nhiệm vụ được giao, nỗ lực hoàn thành nhanh nhất có thể. Đây chính là ưu điểm của bạn được cấp trên đánh giá cao và hãy cố gắng phát huy để có được cơ hội lớn hơn.

Tử vi thứ ba ngày 18/9/2018 của tuổi Thân

Thân Tý tam hợp có thể tuổi Thân sẽ gặp được vận mệnh của đời mình. Người độc thân có cơ may tìm được ý trung nhân, tình duyên hợp ý, hai người cảm mến nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ, chỉ hận là không thể gặp nhau sớm hơn.

Trong khi đó tình cảm của những người đã có đôi có cặp thì ngày càng thêm thắm thiết. Thời gian không khiến tình cảm của bạn phai nhạt đi mà trái lại còn ngày càng nồng ấm hơn. Dường như hai người không thể sống thiếu nhau, cũng chẳng thể tìm được ai khác thấu hiểu mình đến vậy.

Tiếp nối tin vui này hôm nay tuổi Thân còn có thể giành được bước tiến mới trong sự nghiệp, nhưng cũng vì vậy mà bạn có cảm giác cô đơn lạc lõng. Người ta vẫn nói cây cao đón gió mạnh, bạn sẽ khó tìm được ai có thể tin tưởng bên mình, đó thực sự là một nỗi bi ai.

Tử vi thứ ba ngày 18/9/2018 của tuổi Dậu

Tử vi thứ 3 của tuổi Dậu nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim vượng nên tài lộc vô cùng dồi dào, được lộc trời bạn nên kinh doanh thịnh đạt, làm đâu thắng đó. Nếu bản mệnh biết tận dụng thời cơ thì không chỉ có lợi nhuận trước mắt mà còn có mối làm ăn lâu dài.

chuc-mung-3-con-giap-van-menh-tot-cuoc-song-sung-tuc-nhat-nam-2018

Tuy nhiên người này cũng nên đề phòng có tiểu nhân cố tình gày bẫy, hãm hại vì ghen tị. Tốt nhất trước bất cứ việc gì cũng nên kiểm tra kỹ càng thông tin, hành động sáng suốt, đừng ham cái lợi mà quên mất luật. Những lời đề nghị càng hấp dẫn khì càng không đáng tin, chẳng có bữa ăn nào miễn phí đâu.

Về phương diện sức khỏe hoàn toàn ổn, tuy nhiên tuổi Dậu vẫn nên chú ý chế độ dinh dưỡng, cần giảm bớt đồ ăn nhanh, đồ hộp hay đồ cay nóng là ổn thôi. Có thể hiện tại bạn chưa thấy vấn đề gì nhưng nếu sử dụng trong một thời gian dài thì sẽ tích tụ thành bệnh đấy.

Tử vi thứ ba ngày 18/9/2018 của tuổi Tuất

Xem tử vi trực tuyến cho biết trong ngày ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm của tuổi Tuất không mấy thuận lợi. Bản mệnh nên chú ý tới cách cư xử của mình, tỉnh táo khi chọn người trao gửi yêu thương. Không phải đối xử tốt với ai thì họ cũng tốt lại với mình, đừng quá cả tin nhé.

Tình yêu cần cảm xúc nhưng đừng bao giờ để nó điều khiển hay lấn át lý trí. Bởi lúc đó bạn sẽ trở thành kẻ mù quáng, bị lừa dối mà không biết, bị tổn thương mà còn không hiểu tại sao mình lại tổn thương nhiều đến như vậy.

Công việc của con giáp này kém phần suôn sẻ là do có người ngáng trở, gây khó khăn khiến bạn không thể hoàn thành công việc đúng thời hạn. Thậm chí công sức bạn đã bỏ ra còn bị phá hoại, công việc ngày càng trì trệ hơn.

Tử vi thứ ba ngày 18/9/2018 của tuổi Hợi 

Sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày thứ ba này có cát tinh che chở, bảo vệ. Dù phía trước còn nhiều khó khăn nhưng khi đã xác định được mục tiêu thì bạn sẽ không để nó đánh gục mình, cũng không nản lòng vì thất bại, luôn quyết tâm đến cùng để giành được thứ mình muốn.

Không phải ai cũng có ý chí kiên cường như bạn, nhưng bất cứ ai cũng có thể rèn luyện để có được điều đó. Tất cả mọi thứ đều cho ta quyết định, vận mệnh nằm trong bàn tay và đừng để ước mơ tan biến đi mà không biết cách nắm giữ.

Trong ngày ngũ hành Thủy vượng, tuổi Hợi nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Dù công việc bận rộn nhưng cũng đừng quên ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ, ngoài ra cũng nên kết hợp luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cho mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link