Tử vi thứ ba ngày 19/3/2019 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vô cùng thuận lợi, tuổi Mùi cẩn thận rước họa vào người

( PHUNUTODAY ) - Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu không ổn vì ngũ hành tương khắc, tuổi Sửu thường xuyên cảm thấy hoa mắt, chóng mặt và khó chịu.

Tử vi thứ ba ngày 19/3/2019 của tuổi Tý

Tuổi Tý có cát tinh trợ giúp nhận ra một số khả năng tiềm ẩn của mình. Hãy tranh thủ học tập, phát triển kỹ năng này vì nó sẽ là nền tảng tốt để giúp bạn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Khi có tiền hãy để dành một khoản để tiết kiệm, cách đơn giản là bạn chia số tiền của mình theo tỉ lệ 50 – 30 – 20, trong đó 50% số tiền dùng để tiết kiệm, 30% dùng để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày còn 20% là dành cho các hoạt động vui chơi và chiều chuộng bản thân.Về phần tình cảm và sức khỏe của tuổi Tý hôm nay không có vấn đề gì đáng lo. Có chăng chỉ là một chút giận hờn nho nhỏ giữa các cặp đôi, nhưng vấn đề sẽ nhanh chóng được xóa bỏ bởi bạn biết không ai yêu thương và quan tâm mình hơn người đó cả.

Tử vi thứ ba ngày 19/3/2019 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu không ổn vì ngũ hành tương khắc, tuổi Sửu thường xuyên cảm thấy hoa mắt, chóng mặt và khó chịu. Buổi tối hãy dành thời gian nghỉ ngơi, tạm gác công việc sang một bên để nạp lại năng lượng nếu không bạn sẽ không chịu nổi đâu.

Bù lại tình hình tài chính rất khả quan, thu chi cân đối, có thể tiết kiệm được một khoản kha khá dành cho những dự định trong tương lai. Trong chuyện tiền bạc con giáp này luôn tỉnh táo lắm nên vẫn thu được một khoản cố định, đảm bảo tài chính ổn định.

Tình cảm lứa đôi phát triển hài hòa, có thể tính chuyện hôn nhân lâu dài. Người độc thân có hi vọng tìm được người phù hợp, mối quan hệ rất khả quan chỉ cần bạn tích cực thể hiện mình, cho bản thân cơ hội mà thôi.

tu-vi-19-3-2019-phunutoday-1

Tử vi thứ ba ngày 19/3/2019 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần gặp ngày tự hình nên tâm trạng không được tốt cho lắm. Cả bầu trời như bị mây mù bao phủ, bản mệnh cảm thấy ấm ức không phục vì những nỗ lực trong công việc của mình không được ghi nhận xứng đáng.

Nhìn thấy người khác được đánh giá cao hơn, lòng đố kị của con giáp này dâng lên vì bạn biết thành tích cả hai đạt được là như nhau. Tuổi Dần cảm thấy chán nản và thất vọng, suy nghĩ tiêu cực mà muốn từ bỏ hết tất cả.

Không những thế, vì bối rối và thiếu tỉnh táo mà bản mệnh có thể đưa ra những quyết định sai lầm. Lời khuyên dành cho bạn hôm nay là nên tránh xa những chuyện liên quan đến tiền bạc sẽ tốt hơn.

Tử vi thứ ba ngày 19/3/2019 của tuổi Mão

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tiết lộ người tuổi Mão làm nghề kinh doanh buôn bán hôm nay sẽ có thu hoạch kha khá nhờ sản phẩm mới ra mắt đáp ứng được thị hiếu khách hàng. Ngay kể cả làm công ăn lương thì bạn cũng có thể tranh thủ thời gian để làm thêm kinh doanh bên ngoài, tăng thu nhập cho mình.

Tình cảm đôi lứa không lý tưởng, nhân duyên mỏng manh, tình đến rồi lại đi quả thật rất đáng tiếc. Vận đào hoa của nam mệnh không đến nỗi xấu nhưng cần sắp xếp lại tư tưởng của mình để có thái độ tích cực hơn trong các mối quan hệ.

Sức khỏe của tuổi Mão không mấy khả quan, bạn cảm thấy khó chịu, bức bối trong lòng do hỏa khí dâng cao. Biểu hiện ra ngoài là chán ăn, khó ngủ, ngứa… Nên tăng cường uống nước, ăn nhiều rau xanh và bổ sung các loại thực phẩm mát, tránh đồ cay nóng.

Tử vi thứ ba ngày 19/3/2019 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn khá sáng suốt trong việc kiếm tiền. Bạn luôn cố gắng giữ các mối quan hệ hài hòa có lợi cho công việc nhưng vẫn có những kẻ không ưa cho rằng bạn đang giả tạo, nhưng cứ mặc họ, đừng tự ti hay xao động nhé.

tu-vi-19-3-2019-phunutoday-2

Đôi khi trực giác mách bảo nhiều điều khá đúng đắn, vì vậy bạn hãy cứ tin theo trực giác của mình, đừng mù quáng hay bất chấp tất cả khi yêu. Nếu tâm trí bạn có một tiếng nói báo hiệu rằng mối quan hệ đang không ổn thì nghĩa là nó thực sự có vấn đề đấy.

Ăn nhiều rau xanh vừa giúp giảm cân vừa mang lại một sức khỏe tốt cho cơ thể, nhất rau mầm chứa nhiều khoáng chất như kẽm, canxi, sắt… Vì thế trong mùa hè nóng bức này, tuổi Thìn đừng quên thêm vào bữa ăn của mình các món từ rau mầm.

Tử vi thứ ba ngày 19/3/2019 của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết tuổi Tỵ vì ngũ hành tương xung mà tình cảm có phần sa sút hơn ngày trước. Bỗng nhiên hôm nay bạn cảm thấy thiếu tự tin vào chính mình nên có xu hướng khép mình lại, ngại giao tiếp, không hòa đồng trong tập thể, tình cảm riêng tư cũng chẳng mấy khả quan.

Vì tâm trạng không vui nên ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng, điềm báo có mâu thuẫn tranh cãi dễ dẫn tới đổ vỡ, chia ly.

Tâm trạng tụt dốc nên công việc cũng không tốt lắm, con giáp này thường xuyên mắc lỗi, phạm sai lầm dẫn đến kết quả không như ý. Tốt nhất bạn không nên đưa ra quyết định quan trọng như thay đổi công việc, đầu tư dự án mới mà nên nghỉ ngơi, lấy lại cân bằng đã.

Tử vi thứ ba ngày 19/3/2019 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có một ngày vô cùng thuận lợi, làm việc gì cũng dễ dàng vì có người giúp sức. Khi đối mặt với khó khăn bạn đừng ngại nhờ mọi người giúp đỡ, cuộc sống vốn vậy, chúng ta không thể sống một mình, tương tác qua lại sẽ làm cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Lại thêm Dần Ngọ tam hợp nên tình cảm lứa đôi thêm yêu thương nồng cháy, nhân duyên hài hòa. Người độc thân nên tăng cơ hội gặp gỡ những người khác giới để tìm một nửa như ý cho mình, nếu chỉ biết tới công việc thì đừng than trách vì sao mình vẫn mãi cô đơn như vậy.

Trong công việc, con giáp này nên hạn chế các lựa chọn lại và đừng ngại áp đặt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt cho dự án mình thực hiện. Nghe hơi ngược nhưng điều này sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hơn khi đã có chỗ đứng nhất định.

tu-vi-19-3-2019-phunutoday-3

Tử vi thứ ba ngày 19/3/2019 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi dễ gặp vấn đề liên quan đến luật pháp do không tuân thủ luật giao thông, có thể bị bắt, bị phạt tiền hoặc giữ bằng lái…

Vì vậy đừng bao giờ chủ quan, cẩn thận từ lời ăn tiếng nói đến hành động để tránh tự rước họa vào người. Nhìn chung người tuổi Mùi khá may mắn, dù gặp vấn đề rắc rối hay phạm lỗi cũng có người giúp đỡ, quý nhân phù trợ xuất hiện đúng lúc cần. Các mối quan hệ hài hòa, vợ chồng thấu cảm, gia đạo an yên.

Khi có tiền hãy phân chia thành từng khoản rạch ròi, ngoài tiền ăn tiêu thì trong đó có cả tiền tiết kiệm nữa. Điều này vùa giúp bạn kiểm soát được tiền bạc, vừa đảm bảo bản thân luôn có kế hoạch tài tình khôn ngoan nhất có thể.

Tử vi thứ ba ngày 19/3/2019 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp tuổi nhận thấy tuổi Thân không vì tiền tài, danh lợi mà làm những việc gây ảnh hưởng tới người khác. Bạn biết đặt mình vào vị trí người khác và hiểu rằng mình chịu thiệt thòi một chút để người khác được vui thì cũng nên làm.

Hôm nay nếu có việc quan trọng cần tiến hành thì bản mệnh nên xem xét ngày giờ kỹ lưỡng. Người buôn bán kinh doanh không nên chọn ngày xuất hành, khai trương để đề phòng gặp điều bất trắc, nếu có thể vẫn nên lựa chọn ngày đẹp khác để tiến hành.

Sức khỏe của tuổi Thân hoàn toàn bình thường, hãy lưu ý tới chế độ ăn uống của mình nhiều hơn nhằm duy trì sức khỏe toàn diện. Buổi sáng khi thức giấc hãy uống một cốc nước ấm để “đánh thức cơ thể” và có một ngày thật hứng khởi.

Tử vi thứ ba ngày 19/3/2019 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu vì cẩn trọng trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc nên đã tiết kiệm riêng được một khoản, đủ để chi tiêu trong thời gian tới.

Nhưng đừng vội chủ quan mà không cần cố gắng, tương lai bạn còn cần rất nhiều tiền nên hãy tiếp tục kiếm càng nhiều càng tốt. Vận trình của con giáp này điềm báo có kẻ đang ngấm ngầm muốn làm hại. Thậm chí tuổi Dậu còn không nhận ra điều này cho dù những việc bạn làm bị phá hỏng hết lần này tới lần khác.

tu-vi-19-3-2019-phunutoday-4

Đến khi nhận ra thì tinh thần cũng đã bị tổn thương và đi xuống thậm tệ rồi. Sức khỏe của tuổi Dậu không có vấn đề gì đáng lo, hãy chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày, không chỉ giúp duy trì cân nặng lý tưởng mà còn khiến tinh thần sảng khoái và thoải mái hơn.

Tử vi thứ ba ngày 19/3/2019 của tuổi Tuất

Các mối quan hệ của tuổi Tuất trong ngày thứ 3 không được hài hòa cho lắm. Bạn có chút sợ hãi và muốn thu mình lại, không muốn tiếp xúc với ai. Tuy nhiên thế giới ngoài kia còn rất nhiều điều thú vị cần bạn khám phá, đừng ngại vì một chút khó khăn hoặc sai lầm mình vừa vấp phải, hãy mạnh mẽ lên.

Ngày Tuất Mão nhị hợp nên tâm trạng của con giáp này cũng được dịu đi một chút sau những mệt mỏi, căng thẳng. Bạn cũng có nhiều thời gian hơn để chăm lo cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình, nếu bạn đang làm về kinh doanh thì hôm nay rất phù hợp để hợp tác làm ăn.

Sức khỏe của tuổi Tuất ổn định, không mắc phải vấn đề gì nghiêm trọng, chỉ cần chú ý ăn uống đúng giờ, ngủ đủ giấc cộng thêm tập thể dục thể thao thường ngày để tránh nguy cơ bệnh tật.

Tử vi thứ ba ngày 19/3/2019 của tuổi Hợi 

Xem tử vi ngày 19/3/2019 tuổi Hợi dễ làm hỏng việc vì hay nóng giận và thiếu kiểm soát. Dù bạn có tài năng nhưng chính thái độ tiêu cực đã khiến bản thân phải chịu thiệt thòi, nếu không biết kiềm chế tốt thì dễ dẫn đến mất việc, hạ chức hay lương thưởng.

Do thứ 3 là ngày tam hợp nên đây là cơ hội để hàn gắn những mối quan hệ có phần lạnh nhạt từ lâu. Chỉ cần tuổi Hợi nhường nhịn đối phương một chút, biết đặt mình vào vị trí của người khác thì đối phương cũng chẳng muốn giận dỗi lâu đâu.

Đừng bao giờ dễ dãi với chính mình, điều quan trọng là bạn phải đảm bảo được rằng luôn có mặt đúng giờ giấc như những gì bạn đã nói trước. Mặc dù điều này không mới để được coi là mẹo thành công nhưng nó lại là lỗi mà rất nhiều người mắc phải.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link