Tử vi thứ Ba ngày 28/12/2021 của 12 con giáp: Dần có quý nhân giúp đỡ, Mão cải thiện thu nhập

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem biến động vận trình của 12 con giáp trong ngày hôm nay.

Tuổi Tý

Tý nên bắt tay ngay vào thực hiện những dự định mà bạn đã vạch ra, đừng chần chừ thêm một giây phút nào nữa. Ngày này bạn cũng sẽ nhận được những phản hồi, đánh giá tích cực về những nỗ lực trong thời gian qua. Những lời khen ngợi sẽ giúp bản mệnh có thêm sự tự tin.

Hôm nay, bạn không nên sống thiên về tình cảm quá nhiều vì nó có thể khiến bạn chịu thiệt thòi.

Tuổi Sửu

Sửu muốn có những trải nghiệm mới mẻ trong công việc. Nó là động lực để bạn bắt đầu hành trình mới, sẵn sàng học hỏi và thử thách.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ. Bạn có phần nóng nảy, dễ mất bình tĩnh và không chịu lắng nghe lời giải thích của người kia.

Tuổi Dần

Quý nhân xuất hiện giúp đỡ nên Dần tìm ra phương pháp làm việc tiết kiệm được thời gian và công sức. Không chỉ cải thiện được hiệu suất công việc, thu nhập của Dần cũng tăng lên. Chuyện làm ăn hanh thông với những người làm kinh doanh, tiền bạc rủng rỉnh, tài chính dư dả.

Trong chuyện tình cảm không nên quyết định vội vàng, suy nghĩ kỹ và lắng nghe con tim mình mách bảo.

Tuổi Mão

Hôm nay Mão có sự chủ động, sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn. Gặp chuyện khó khăn đến đâu, Mão cũng đủ năng lực và trí tuệ để xoay chuyển tình hình.

Nguồn thu nhập chính hôm nay được cải thiện, bạn làm việc gì cũng trôi chảy. Ngày này thích hợp để ký kết hợp đồng. Chuyện kinh doanh cũng rất thuận lợi.

Tuổi Thìn

Hãy cẩn trọng với những lời đố kỵ, gièm pha không mấy dễ chịu từ những người luôn ganh ghét bạn. Nếu bạn sai thì hãy thẳng thắn nhìn nhận. Còn nếu nguyên nhân do chiêu trò ghen ăn tức ở thì bạn không cần quá để tâm.

Hãy cứ tập trung vào công việc của mình và chứng minh năng lực của bạn, bạn sẽ nhận về kết quả xứng đáng.

Tuổi Tị

Tị gặp nhiều xui xẻo trong ngày như họa tiểu nhân khiến bạn khó tập trung. Mọi thứ ngổn ngang khiến bạn không phát huy được năng lực của bản thân.

Việc kinh doanh không mấy suôn sẻ, bạn có thể vấp phải cạnh tranh không lành mạnh của đối thủ, tiền vốn bỏ ra chưa thu hồi.

Bù lại, chuyện tình cảm có chiều hướng tiến triển tốt đẹp.

Tuổi Ngọ

Hôm nay Ngọ không có điều gì phải bận tâm. Những nỗ lực và may mắn giúp Ngọ có thành quả tốt và có bước tiến vững chắc.

Nếu là người có tham vọng lớn và muốn giành được vị trí cao hơn thì Ngọ cần có sự đột phá hơn nữa. Một chút mạo hiểm có thể giúp bản mệnh có bước tiến vượt bậc.

Chuyện làm ăn trong ngày thuận lợi, thu nhập tốt vì có cơ hội tìm đến Ngọ chứ không phải bôn ba vất vả như người khác.

Tuổi Mùi

Chuyện làm ăn của Mùi không quá suôn sẻ. Việc hợp tác có thể đứt nghẽn nửa chừng, khó xây dựng lòng tin với khách hàng.

Mùi nên trò chuyện, bày tỏ quan điểm nhiều hơn, đặc biệt là tỏ thái độ gần gũi, cởi mở hơn để tạo môi trường làm việc thuận lợi cho chính mình. Làm vậy sẽ giúp bạn khơi thông được đường thăng tiến cho bản thân.

Tuổi Thân

Các mối quan hệ của Thân tiến triển tốt đẹp, mang tới may mắn cho sự nghiệp. Thái độ nhiệt tình, cởi mở sẽ giúp Thân thu thập nhiều thông tin hữu ích cho công việc của mình.

Tài lộc của Thân khá ổn định nhờ nguồn thu nhập từ công việc chính. Vì vậy, bạn không cần phải cố gắng sức làm việc bên ngoài. Chỉ cần tập trung làm tốt nghề chính là được.

Vận trình tình cảm trong ngày cũng khá tốt đẹp.

Tuổi Dậu

Dậu cần đề phòng bị kẻ gian chọc phá, gièm pha. Do có người cố tình quấy nhiễu hoặc bạn phải bỏ dở việc trong tay để giải quyết hậu quả ở một hạng mục khác.

Hôm nay, bản mệnh có điềm báo hao tài, có thể là do con giáp này bỏ tiền ra xử lý công việc hoặc mua đồ tốn kém. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn nên chủ động tìm kiếm việc làm thêm khác để bù đắp những thiếu sót về tài chính.

Tuổi Tuất

Thần May Mắn phù hộ nên Tuất làm gì cũng suôn sẻ. Sự khéo léo giúp bạn hoàn thành tất cả vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể được cấp trên khen ngợi hoặc tăng lương nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực.

Chuyện tình cảm cũng hài hòa, thuận lợi. Mối quan hệ tình cảm đang tiến triển tốt đẹp.

Tuổi Hợi

Hợi đón vận trình tài lộc rực sáng, tiền bạc cực kỳ hanh thông thuận lợi. Bạn có thể thay đổi cuộc sống của mình. Hãy tận dụng vận may hôm nay để đón thêm cát khí.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên của Hợi có phần lận đận. Nếu còn độc thân bạn vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link